So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang phân vân không biết nên mua bột sữa Nan hay sữa bột Similac cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh bột sữa Nan và bột sữa Similac loại nào tốt hơn.

1. So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac?

1.1 Xét về thương hiệu

Sữa Nan là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng nhất của thương hiệu Nestle, thương hiệu này đã sản xuất và có hơn 500 nhà máy đặt tại 86 nước trên toàn thế giới. Sữa Similac cũng có độ nổi tiếng không kém Nan, Similac là dòng sữa cao cấp đến từ Hoa Kỳ của tập đoàn danh tiếng Abbott và có hơn 130 năm kinh nghiệm về sản xuất sữa bột. Cả 2 thương hiệu này đều có độ uy tín cũng như nổi tiếng tương đương nhau.

So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?
Sữa Nan hay Similac giúp bé tăng cân tốt hơn

1.2 Xét về giá trị dinh dưỡng 

Trong sữa bột Nan chứa vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp tăng cường thị lực. Sữa giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể trẻ chống lại các vi khuẩn có hại, đẩy nhanh quá trình hấp thụ các vi khuẩn có lợi trong sữa giúp hệ thống đường ruột vận động tốt hơn.

Trong sữa bột Similac có chứa một hàm lượng canxi dồi dào. Sữa chứa nhiều canxi và DHA giúp bé phát triển xương cốt và trí não. Đặc biệt trong sữa bột Similac giàu protein giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh và phát triển theo từng giai đoạn cụ thể. Cải tiến với 2’- FL HMO tăng sức đề kháng và giảm nhiễm trùng.

1.3 Xét về khả năng hỗ trợ tăng cân, chiều cao

Trong sữa bột Nan có chứa một hàm lượng dinh dưỡng vừa đủ hỗ trợ tăng cân đều và không bị tăng cân đột ngột. Còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và canxi giúp cải thiện chiều cao cho trẻ. Bên cạnh đó sữa bột Similac chứa rất nhiều đạm, canxi và năng lượng đều là các chất có yếu tố quan trọng để hỗ trợ cải thiện cân nặng, chiều cao nhanh chóng cho trẻ. 

So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?
Sữa Similac giúp bé cải thiện tình trạng cân nặng

1.4 Xét về khả năng phát triển trí não

Cả hai loại sữa này đều hỗ trợ tốt cho việc phát triển trí não của trẻ.

Ở sữa bột Nan có chứa DHA, omega 3, omega 6, ARA là các axit béo tốt cho việc phát triển trí não, thị lực của trẻ. Với hệ dưỡng chất IQ Plus có trong sữa bột Similac với các thành phần lutein, vitamin E tự nhiên, DHA kết hợp cùng với dưỡng chất quan trọng AA, omega 3, omega 6, choline và taurine đóng vai trò quan trọng cho hệ thần kinh giúp trí não của trẻ phát triển một cách tối ưu trong những năm đầu đời. 

1.5 Xét về khả năng cải thiện hệ tiêu hoá

Nếu như trong sữa bột Nan có chứa vi khuẩn bifidus BL giúp cải thiện hệ tiêu hóa, không bị tiêu chảy và hấp thu tốt các dưỡng chất thiết yếu. Đồng thời có chứa thành phần BIO giúp chống các bệnh về đường ruột. 

Thì ở sữa bột Similac có các nucleotide giúp giảm đau bụng tiêu chảy. Sự kết hợp từ dầu cọ và chất xơ để hỗ trợ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt đọng mạnh khỏe. 

Sữa Nan có khả năng tiêu hóa tốt hơn sữa Similac. Vì trong sữa Nan hàm lượng đạm thấp hơn sữa Similac, hàm lượng đạm cao sẽ dễ gây ra tình trạng táo bón.

So sánh sữa bột Nan và sữa bột Similac loại nào tốt hơn?
Sữa Nan giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa

1.6 Xét về giá thành 

Giá sữa Nan hiện bán ra trung bình khoảng 345.000 vnđ/ lon 800g 

Sữa Similac có giá khoảng 475.000 vnđ/ lon 900g

Hai sản phẩm này có sự chệnh lệch chút ít về mặt giá cả.

 2. Vậy sữa bột Nan hay sữa bột Similac tốt hơn ?

Qua các nội dung đã được so sánh ở trên ta thấy rằng sữa bột Nan và sữa bột Similac đều có ưu nhược điểm riêng. Đứng ở hướng khách quan nhất mà nói thì cả 2 sản phẩm này đều tốt. Vì vậy, mẹ nên chọn mua sữa theo nhu cầu của bé. Ví dụ, mẹ nào có bé yêu có hệ tiêu hóa yếu thì mẹ nên chọn mua sữa Nan, sữa Nan sẽ giúp mẹ cải thiện tình trạng táo bón tốt hơn sữa Similac. Còn mẹ nào muốn bé phát triển chiều cao và cân nặng thì nên chọn sữa Similac, sữa Similac có thành phần giúp phát triển chiều cao và cân nặng nhỉnh hơn sữa Nan một chút.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Nan Nga

So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Nan Nga

Sữa bột Similac Gain Plus được dánh giá là sản phẩm sữa có công thức khá chuẩn, giúp bé phát triển cả về cân nặng lần chiều cao. Trong khi đó sữa bột Nan Nga từ lâu đã được nhiều mẹ lựa chọn. Liệu sản phẩm nào sẽ tốt hơn?

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!