So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Dielac Alpha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac Gain Plus IQ là sản phẩm của thương hiệu sữa ngoại đình đám Abbott, trong khi đó Dielac Alpha lại được sản xuất bởi thương hiệu sữa nội Vinamilk. Liệu đâu sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho mẹ và bé?

So sánh sữa bột Similac Gain Plus IQ và sữa bột Dielac Alpha
Tiêu chí

Sữa bột Similac Gain Plus IQ

Sữa bột Dielac Alpha

Sữa bột Dielac Alpha

Thương hiệu

Abbott Hoa Kỳ là một thương hiệu sữa vô cùng nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Ra đời vào năm 1888, Abbott hiện đang có hơn 100 nhà máy phẩm, phân phối trên hơn 130 quốc gia, chỉ những con số này cũng đủ nói lên sự uy tín của thương hiệu sữa số 1 Hoa Kỳ.

Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Abbott lập văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh từ năm 1995 và có khoảng 100 nhân viên tại Việt Nam, sau hơn 20 năm có mặt ở nước ta, Abbott đã được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Có lẽ không người Việt nào là không biết đến thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời Vinamilk. Sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ sữa nước đến sữa bột, từ sữa chua đến phô mai…, Vinamilk hầu như sản xuất hầu hết các sản phẩm được làm từ sữa.

Nguyên liệu của Vinamilk được lấy từ những trang trại bò sữa với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, nhờ vậy mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại. Vinamilk cũng đầu tư xây dựng rất nhiều nhà máy trên khắp Việt Nam. Hiện nay, Vinamilk vẫn là thương hiệu sữa nội được nhiều người yêu thích.

Giá thành >>> Tham khảo giá sữa bột Similac Gain Plus IQ

Giá một hộp sữa bột Similac Gain Plus IQ 400 gr khoảng 200.000đ, 900 gr giá khoảng 400.000 đ. Giá cao gấp đôi so với sữa Dielac Alpha

>>> Tham khảo giá sữa Dielac Alpha tại đây.

Giá một hộp sữa bột Dielac Alpha step 1 hộp 400 gr có giá khoảng 100.000 đ, hộp 900 gr khoảng 190.000 đ

Công thức sữa

Thành phần chính: Sữa không béo, dầu thực vật (dầu hướng dương giày oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), lactose, sucrose, đạm whey cô đặc, GOS< khoáng="" chất="" (canxi="" carbonat,="" kali="" citrat,="" kali="" hydroxid,="" natri="" clorid,="" sắt="" sulfat,="" kẽm="" sulfat,="" đồng="" sulfat,="" mangan="" sulfat,="" natri="" selenat),="" hương="" vani="" nhân="" tạo,="" vitamin="" (acid="" ascorbic,="" ascorbul="" palmitat,="" hỗn="" hợp="" tocopherol,="" niacinamid,="" anpha="" –="" tocopheryl="" acetat,="" canxi="" d-pantothenat,="" retinyl="" palmitat,="" thiamin="" hcl,="" riboflavin,="" acid="" folic,="" phylioquinon,="" d-biotin,="" vitamin="" d3,="" cyanocobalamin),="" lcithin="" đậu="" nành,="" docosahexaenoic="" acid="" (dha),="" cholin="" clorid,="" cholin="" bitartrat,="" taurin,="" arachidonic="" acid="" (â),="" nucleotid,="">

Thành phần chính:

Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid linoleic, Acid Alpha-linolenic, DHA (Docosahexacnoic acid), ARA (Arachidonic acid), Hydrat Carbon, chất xơ hòa tan, taurin, inositol, L-carnitine, lutin, natri, kali, clorid, canxi, phot pho, magie, mangan, sắt, iot, kẽm, đồng, vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin K, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP, vitamin B6, acid folic, vitamin B12, acid pantothenic, biton, cholin…

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bột Dielac Alpha khá đầy đủ nên sẽ đảm bảo được sự phát triển của bé.

Độ đậm đặc Sữa bột Similac Gain Plus IQ hơi đặc, sữa đôi lúc cũng có hiện tượng vón cục nếu mẹ pha sữa không đúng công thức Sữa bột Dielac Alpha khá đặc, độ đặc tương đương với sữa Similac Gain Plus
Vị sữa Vị sữa Similac Gain Plus IQ hơi ngọt một chút. Vị sữa bột Dielac Alpha khá ngọt, không hẳn là dễ uống. Nếu pha đúng công thức thì mẹ lo con không chịu uống nhưng nếu pha không đúng thì con lại không đủ chất.
Độ mát Sữa Similac được đánh giá là nhiều đạm nên hơi nóng và không thích hợp nếu bé có hệ tiêu hóa không tốt Độ mát của sữa Dielac Alpha không được đánh giá cao.
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Khả năng giúp bé tăng cân nặng của Similac Gain Plus khá ổn, tất nhiên chỉ đối với các bé hợp sữa. Sữa bột Dielac Alpha khá ổn trong việc giúp bé tăng trưởng về cân nặng.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Trong thành phần sữa giàu canxi cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật, không chứa dầu cọ giúp bé hấp thu canxi và các dưỡng chất tốt hơn. Sữa Dielac Alpha cũng có hàm lượng canxi cao, giúp bé phát triển về chiều cao
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Chứa hệ dưỡng chất đặc biệt IQ Plus bao gồm: DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega 3, omega 6, taurine, choline, sắt, kẽm, acid folic, iot… là những dưỡng chất quan trọng giúp phát triển não bộ của bé. Hàm lượng DHA trong sữa Dielac Alpha là chuẩn để bé có thể phát triển trí tuệ.
Quy cách đóng gói Sữa được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr Sữa được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr
Kết luận Sữa Similac Gain Plus mặc dù khá nóng nhưng lại nhiều năng lượng, hàm lượng canxi cũng khá cao, vì vậy có tác dụng khá tốt nếu trẻ muốn tăng chiều cao, cân nặng. Hệ dưỡng chất gồm DHA, AA cũng kích thích trí thông minh của bé phát triển. Tuy nhiên, bởi đây là dòng sữa xuất khẩu nên chất lượng chỉ ở mức tạm ổn chứ không hẳn là tốt – trong trường hợp các mẹ muốn lựa chọn một sản phẩm sữa ngoại tốt thì đây chưa hẳn đã là sự lựa chọn tốt nhất. Có thể nói dòng sữa Dielac Alpha là dòng sữa nội được đánh giá khá cao về chất lượng. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế nhưng với giá thành rẻ, tiết kiệm hơn 1/2 thậm chí đến 1/3 so với các loại sữa ngoại nên Dielac Alpha được rất nhiều mẹ tin dùng.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của sữa Dielac Alpha cũng không phải là quá tồi, vì vậy, nếu yêu thích dùng hàng nội thì Dielac Alpha cũng là một sự lựa chọn ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!