So sánh sữa Colosbaby và Optimum: Nên chọn loại sữa nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Colosbaby và Optimum là 2 dòng sữa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Việc so sánh sữa Colosbaby và Optimum giúp các bậc phụ huynh có thể chọn được loại sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Các bà mẹ hãy dành một chút thời gian đọc bài viết này của Websosanh.vn để tìm hiểu về sữa Colosbaby và Optimum, từ đó đưa ra được quyết định chọn mua chính xác nhất!

1. So sánh sữa Colosbaby và Optimum về thương hiệu

1.1 Sữa Colosbaby

Sản phẩm sữa Colosbaby được nghiên cứu sản xuất bởi công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam – nhãn hàng sữa được thành lập vào năm 2005 tại Việt Nam. VitaDairy luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé lên hàng đầu thông qua việc mang tới cho người dùng những sản phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng như sữa non, thực phẩm bổ sung an toàn,…

1.2 Sữa Optimum

Sữa Optimum là dòng sữa được sản xuất bởi công ty cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk. Công ty được thành lập từ năm 1976, với bề dày lịch sử, Vinamilk chính là lựa chọn khó có thể thay thế trên thị trường sữa Việt Nam. Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng có chất lượng hàng đầu.

So sánh thương hiệu sữa Colosbaby và Optimum
Thiết kế bên ngoài 2 sản phẩm

Nhìn chung:

– Sữa Optimum của Vinamilk có lịch sử phát triển lâu năm hơn và độ phủ sóng rộng hơn, được nhiều người dùng biết tới hơn.

– Về độ uy tín thì cả 2 thương hiệu Việt này đều nhận được sự tin yêu của các bà mẹ bỉm sữa.

2. So sánh sữa Colosbaby và Optimum về giá thành

– Sữa Colosbaby: Các sản phẩm sữa Colosbaby cho trẻ em gồm các độ tuổi sau: 0 – 12 tháng tuổi, 1 – 2 tuổi và trên 2 tuổi. Giá sản phẩm khoảng 465.000 – 570.000 VNĐ/hộp 800g;

– Sữa Optimum Gold: Các sản phẩm sữa Vinamilk Optimum gồm có dòng cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi, 6 – 12 tháng tuổi, 1 – 2 tuổi và 2 – 6 tuổi. Giá sản phẩm khoảng 320.000 – 400.000 VNĐ/hộp 800g hoặc 850g. 

Như vậy, xét về mặt giá cả thì sữa Colosbaby có phần “nhỉnh” hơn chút ít so với sữa bột Optimum.

3. So sánh sữa Colosbaby và Optimum về thành phần sữa

3.1 Sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby có thành phần dưỡng chất đa dạng
Sữa Colosbaby có thành phần dưỡng chất đa dạng

Sữa non Colosbaby có giá trị dinh dưỡng cao với các thành phần gồm:

– Sữa non: Chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho trẻ, tiêu biểu là kháng thể IgG giúp bé tăng cường sức đề kháng. Nhờ có IgG, cơ thể bé được bảo vệ trước những tác nhân xấu từ môi trường, nhiệt độ hay vi khuẩn,…;

– DHA: Cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác và cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ;

– Lactoferrin: Là một thành phần quan trọng của hệ miễn dịch, giúp giảm khả năng phát triển của các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là ở trẻ nhỏ;

– Canxi: Sữa Colosbaby có hàm lượng canxi cao, giúp cơ thể trẻ chuyển hóa và hấp thu đầy đủ, cải thiện hệ xương, răng và tăng chiều cao cho bé;

– Lợi khuẩn đường ruột: Trong sữa non Colosbaby có nhiều lợi khuẩn probiotics có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, góp phần duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh;

– Chất xơ FOS: Sữa bột Colosbaby còn bổ sung chất xơ hòa tan FOS chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp bé tiêu hóa tốt, giảm biếng ăn.

– Các vitamin và khoáng chất: Sữa Colosbaby có chứa nguồn vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D3, vitamin E, vitamin K1, canxi, magie, photpho,… dồi dào cùng taurine và choline hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

3.2 Sữa Optimum

Sữa Optimum phát triển trí não tốt
Sữa Optimum phát triển trí não tốt

Sữa Optimum có thành phần gồm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của bé:

– HMO: Là prebiotic có cấu trúc tương tự dưỡng chất có trong sữa mẹ, hỗ trợ hình thành hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, kết hợp với chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ tiêu hóa tốt, có hệ miễn dịch khỏe mạnh;

– Hệ men vi sinh BB-12TM và LGGTM: Tăng cường vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất của bé.

– Đạm Whey: Giàu Alpha lactalbumin giúp trẻ dễ hấp thu dưỡng chất;

– DHA: Sữa Optimum bổ sung 25% DHA từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ của é;

– Các vitamin và khoáng chất: Vitamin A, C, D3, kẽm, selen, canxi, photpho,… tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp bé tăng cường sức đề kháng và phát triển tốt hệ xương. 

Như vậy, với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, cả sữa Colosbaby và sữa Optimum đều giúp trẻ phát triển toàn diện. Cụ thể, cả 2 loại sữa đều có khả năng: Tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ cải thiện hoạt động của hệ thống tiêu hóa,… Tuy nhiên, nếu yếu tố thành phần sữa non giàu IgG trong sữa bột Colosbaby khiến bạn quan tâm hơn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và miễn dịch tốt hơn thì nên chấp nhận mức giá cao hơn một chút nhé!

Hy vọng thông tin so sánh sữa Colosbaby và Optimum của Websosanh.vn bên trên đã giúp các bà mẹ hiểu hơn về 2 dòng sản phẩm này. Cả 2 loại sữa đều là lựa chọn lý tưởng cho bé yêu, giúp bé phát triển tốt về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!