So sánh sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood - Loại nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao vượt trội hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa GrowPlus+ Gold là dòng công thức sữa đột phá mới của Nutifood được cải tiến hơn so với các dòng sữa tăng cân Grow Plus thông thường. Vậy giữa 2 loại sữa bột cho bé này giống và khác nhau ở điểm gì? Loại nào giúp bé tăng cân và chiều cao vượt trội hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

So sánh sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood chi tiết

Trước khi trả lời cho câu hỏi: Nên chọn mua sữa Grow Plus Gold hay sữa Grow Plus đỏ sẽ giúp trẻ tăng cân và chiều cao vượt trội hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích kỹ những điểm giống và khác nhau ở 2 dòng công thức sữa bột cho bé này chi tiết:

So sánh sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood - Loại nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao vượt trội hơn?
So sánh sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood – Loại nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao vượt trội hơn?

1. Những điểm giống nhau giữa sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood

Giữa 2 loại sữa bột công thức cho bé này đang sở hữu rất nhiều điểm giống nhau như sau:

– Đều là sản phẩm sữa bột của Nutifood – thương hiệu sữa bột cho bé nội địa khá nổi tiếng và được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn mua nhiều.

– Đều là sữa bột cho bé trên 1 tuổi được sản xuất trong nước.

– Đều là sữa bột công thức giúp cung cấp dinh dưỡng hiệu quả cho đối tượng sử dụng là các trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng cần bổ sung dưỡng chất để tăng cân và chiều cao ổn định, bắt kịp đà tăng trưởng so với các trẻ khác đồng trang lứa.

– Cả sữa Grow Plus Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood đều đa dạng quy cách đóng gói từ sữa bột dạng lon hộp thiếc 400g, 900g tới dạng sữa nước cho trẻ trên 1 tuổi loại 110ml và 180ml cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ.

– Công thức sữa bột của Grow Plus Gold và Grow Plus đỏ đều thể hiện đây là sữa tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả cho bé.

ưu điểm nổi bật của sữa bột GrowPlus+ Gold cho bé
Sữa bột GrowPlus+ Gold cho bé trên 1 tuổi

2. Những điểm khác nhau giữa sữa GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood

Tuy sở hữu khá nhiều điểm tương đồng nhưng giữa sữa bột GrowPlus+ Gold và sữa Grow Plus đỏ của Nutifood vẫn có những điểm khác biệt để nhìn vào đây chúng ta có thể dễ dàng đưa ra nhận định xem loại sữa bột cho bé nào sẽ phù hợp với con bạn:

– Xét về thiết kế thì trên bao bì của sữa GrowPlus+ Gold có thêm chữ Gold màu vàng và điểm nhấn trên bao bì là hệ dưỡng chất Synbiotics 2′-FL HMO còn bao bì của sữa Grow Plus đỏ muốn nhấn vào công thức FDI 3 tác động: tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí thông minh.

– Xét về công thức thì sữa GrowPlus+ Gold là dòng sữa bột công thức cải tiến mới hơn so với dòng sữa Grow Plus đỏ nên được bổ sung năng lượng cung cấp cao hơn. Đồng thời, tỉ lệ hàm lượng các chất đạm, béo, MCT, taurin, Vitamin D3, E, C, B1, B6, biotin, cholin, magie, selen,… mà sữa GrowPlus+ Gold cung cấp cũng vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt trong sữa GrowPlus+ Gold còn có bổ sung 1 số chất mà sữa Grow Plus đỏ không có như: crom, molypden,…

– Sữa bột Nutifood GrowPlus+ Gold được gia tăng hàm lượng DHA gấp 3 lần so với sản phẩm GrowPLUS+ Dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi (sữa Grow Plus đỏ)

– Nếu như sữa Nutifood GrowPlus+ Gold được sản xuất theo quy trình khép kín dựa trên hệ thống Quản lý chất lượng được chứng nhận bởi ABS-QE, Hoa Kỳ thì dòng sữa Grow Plus đỏ được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng NNRIS Thụy Điển.

– Tuy khá đa dạng chủng loại nhưng trên thị trường hiện nay dòng sữa Grow Plus đỏ nổi tiếng từ trước vẫn cung ứng ra thị trường số lượng và lựa chọn nhiều hơn GrowPlus+ Gold, có cả loại sữa Grow Plus đỏ 1.5kg. Đây cũng là một lợi thế của dòng sữa tăng cân Nutifood này.

– Về giá thành: Do cung cấp năng lượng cao hơn và có nhiều thành phần tỉ lệ vượt trội hơn nên giá sữa GrowPlus+ Gold cũng cao hơn giá sữa Grow Plus đỏ một chút. Mức chênh lệch dao động trong khoảng 100.000 vnđ – 120.000 vnđ/hộp 900g tùy nơi bán.

Sữa bột Nuti Grow Plus đỏ pha sẵn có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Nên chọn mua sữa Grow Plus Gold hay sữa Grow Plus đỏ sẽ giúp trẻ tăng cân và chiều cao vượt trội hơn?

Nên chọn mua sữa Grow Plus Gold hay sữa Grow Plus đỏ sẽ giúp trẻ tăng cân và chiều cao vượt trội hơn?

Dựa trên tất cả những đánh giá chi tiết trên của Websosanh.vn trên có thể thấy, hiệu quả tăng cân và tăng chiều cao của sữa Grow Plus Gold vượt trội hơn hẳn so với sữa Grow Plus đỏ tuy nhiên giá sữa Grow Plus Gold cũng đắt hơn. Đây chính là điều bạn cần quan tâm và cân nhắc kỹ trước khi mua.

Mặt khác, các loại sữa bột công thức nhiều chất mà trẻ cơ địa không hấp thụ được hết sẽ rất dễ gây táo bón ở trẻ. Do đó, trước khi quyết định chọn mua sữa bột cho bé trên 1 tuổi nào bạn cũng cần mua thử hộp nhỏ 400g để dùng thử xem con có thích uống không, hợp sữa không và theo dõi cân nặng của con có tăng đều không rồi mới ra quyết định mua hộp lớn.

Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn 2 loại sữa bột công thức này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!