So sánh sữa Hipp và sữa Meiji, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang không vân không biết sữa Hipp hay sữa Meiji tốt cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh xem sữa Hipp và sữa Meiji loại nào tốt hơn nhé!

1.So sánh sữa Hipp và sữa Meiji về thương hiệu

Hipp là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, được bạn bè quốc tế biết đến dòng sữa siêu sạch, được chứng nhận Organic đạt tiêu chuẩn Liên minh châu Âu EU. Sữa Hipp đã có vị trị vững vàng ở thị trường quốc tế trong suốt 120 năm qua. Sữa Hipp là sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho bé hiện nay. 

Sữa Meiji là dòng sữa nội địa Nhật, Meiji là tập đoàn sản xuất sữa truyền thống có tiếng  ở Nhật suốt 100 năm qua. Sữa Meiji được các mẹ Việt Nhật yêu thích và tin dùng, sữa đã qua kiểm định chuẩn khắt nghe nghiêm ngặt của Nhật trước khi cho ra thị trường. Meiji là một trong 6 hãng sữa bột công thức được Nhật cấp giấy phép kinh doanh. 

Cả 2 thương hiệu này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, nhìn chung 2 thương hiệu này đều uy tín như nhau.

2. So sánh về giá trị dinh dưỡng của sữa Hipp và sữa Meiji

Sữa bột Hipp được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chuẩn canh tác hữu cơ. Sữa chứa Probiotic và chất xơ giúp bé phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh, Vitamin A, C, D và các khoáng chất, thành phần DHA, AA giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa bột Meiji cung cấp các thành phần dinh dưỡng tốt cho hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), phát triển xương cốt ( canxi, vitamin D, protein,…) và não bộ (DHA). Đây đều là các dưỡng chất tốt cho sức khỏe bé.

So sánh sữa Hipp và sữa Meiji loại nào tốt hơn
Sữa Hipp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện

3. So sánh về khả năng phát triển cân nặng của sữa Hipp và Meiji

Sữa Hipp giúp trẻ phát triển cân nặng đúng chuẩn nhờ vào hàm lượng đạm whey chất lượng cao và công thức COMBIOTIC hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Sữa Hipp được xếp vào dòng sữa giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay.

Trong khi đó, sữa Meiji cũng là loại sữa được xếp vào dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện. Nên khi hỏi ý kiến người tiêu dùng về độ tăng cân của sữa Meiji thì có đến 70% người tiêu dùng đánh giá sản phẩm có giúp bé tăng cân nhưng tăng khá chậm.

Với khả năng tăng cân đều đặn của sữa Hipp vô tình khiến sữa Hipp có điểm cộng trong mắt người tiêu dùng, về khả năng tăng cân sữa Hipp hơn sữa Meiji.

So sánh sữa Hipp và sữa Meiji loại nào tốt hơn?
Sữa Hipp giúp bé phá triển cân năng đều

4. So sánh khả năng giúp cải thiện hệ tiêu hóa của sữa Hipp và Meiji

Sữa Hipp được biết đến rộng rãi bởi khả năng cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả, trong sữa Hipp có 2 thành phần quý giá tạo nên công thức COMBIOTIC giúp bảo vệ đường ruột non yếu ớt của bé. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bé phát triển cân nặng.

Sữa Meiji cũng có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa vượt trội nhờ vào việc bổ sung các chất xơ Fos giúp hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh, giúp bé hấp thụ thức ăn một cách tốt nhất có thể. Cả sữa Hipp và sữa Meiji đều là giải pháp giúp mẹ khả năng cải thiện hệ tiêu hóa tốt cho bé hiện nay.

So sánh sữa Hipp và sữa Meiji loại nào tốt hơn?
Sữa Hipp giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả nhất

5. So sánh sữa Meiji và sữa Hipp về khả năng phát triển trí não

Sữa HiPP bổ sung các chất axit béo Omega 3, Omega 6 và các thành phần như: DHA, AA cùng giúp phát triển trí não. Sữa Meiji cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng DHA và ARA cần thiết cho trẻ phát triển trí não toàn diện giúp trẻ có một tư duy, học hỏi, tăng cường trí thông minh. 2 sản phẩm này đều có khả năng hỗ trợ bé phát triển tương đương nhau.

6. So sánh về giá thành của sữa Hipp và sữa Meiji

Giá sữa Meiji dạng bột bán ra dao động trong khoảng 545.000 vnđ đến 550.000 vnđ/ hộp 800g

Còn giá sữa Hipp có giá khoảng khoảng 560.000 vnđ đến 570.000 vnđ/ hộp 800g

2 sản phẩm này có giá không chênh lệch nhau lắm.

Theo cái nhìn khách quan nhất thì 2 sản phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng tương đương nhau giúp bé phát triển toàn diện. Nhưng để chọn mua một sản phẩm giúp bé phát triển cân nặng thì sữa bột Hipp Đức sẽ là sự lựa chọn tốt hơn sữa Meiji Nhật.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá sữa bột Hipp cập nhật tháng 9/2016

Bảng giá sữa bột Hipp cập nhật tháng 9/2016

Sữa bột Hipp là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại Đức từ nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Dưới đây là bảng giá sữa bột Hipp cập nhật tháng 9/2016:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!