So sánh tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature luôn là những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vậy một trong hai loại này, tã quần nào tốt, giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tã quần Cooing Fly To Nature hay tã quần Amico cho con của mình? Đừng quá lo lắng bởi vì nội dung bài viết dưới đây sẽ so sánh hai loại tã dưới một số yếu tố. Từ đó, các bạn dễ dàng đưa ra quyết định nên lựa chọn loại tã nào hơn. Nào cùng nhau so sánh ngay:

So sánh tã quần Cooing Fly To Nature với tã quần Amico về chất liệu

Tã quần cho bé Cooing Fly To Nature là sản phẩm được làm từ những thành phần đã được kiểm định từ các đơn vị y tế. Chính vì vậy, bố mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng loại tã này cho con của mình. Các bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề gây nguy hại tiềm ẩn. Bởi vì, sản phẩm không hề chứa hóa chất gây độc hại cho da của trẻ.

ta quan cooing fly to nature
Tã quần cho bé Cooing Fly To Nature được làm từ chất liệu an toàn cho bé

Còn tã quần cho bé Amico đều được làm từ 100% vải bông tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm này có chất liệu polyethylene và cotton nên khá là mềm mại. Yếu tố này đã hỗ trợ cho bề mặt của tã được an toàn, mỏng nhẹ nên không gây ra hiện tượng hằn đỏ ở trên da.

ta quan amico co tot khong
Tã quần cho bé Amico đều được làm từ 100% vải bông tự nhiên

Nhìn chung, thành phần của hai loại tã quần này đều đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Nhưng tã quần Amico được đánh giá cao về tính mềm mại và thoải mái khi sử dụng tốt hơn.

So sánh khả năng thấm hút tã quần Amico và Cooing Fly To Nature

Tã quần Hàn Quốc Cooing Fly To Nature có khả năng thấm hút cực kỳ cao. Chúng có thể thấm hút lên đến 12 giờ mà không gây hại cho làn da của bé. Trong quá trình sử dụng, làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô thoáng và mềm mịn.

ta quan noi dia han
Tã quần Hàn Quốc Cooing Fly To Nature có khả năng thấm hút tốt

Còn tã quần cho bé Amico thì chúng có khả năng thấm hút vô cùng nhanh. Với khoảng thời gian chưa đầy 3 giây là có thể hút hết lượng nước tiểu mà bé tè ra. Do đó, trong quá trình trải nghiệm, các bạn sẽ không thấy hiện tượng bị trào nước tiểu ra bên ngoài. 

ta quan amico gia re
Tã quần cho bé Amico thì chúng có khả năng thấm hút vô cùng nhanh

Qua đó có thể thấy khả năng thấm hút của hai loại tã quần trên đều hoàn hảo. Nhưng nếu gia đình nào đã từng mua sản phẩm tã quần Amico thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự thoáng mát, khô ráo. Đồng thời, chúng sẽ không gây là sự bí bách, hầm nóng và hăm tã cho bé khi dùng.

So sánh giá tã quần Amico và Cooing Fly To Nature

Xét về yếu tố giá cả, hiện nay tùy thuộc vào kích thước, loại tã và địa điểm bán thì giá bán tã quần Cooing Fly To Nature rơi vào khoảng 235.000 vnđ cho đến 350.000 vnđ/bịch. Còn giá tã quần Amico sẽ dao động trong khoảng 339.000 vnđ cho đến 360.000 vnđ/bịch, cũng sẽ dựa vào kích thước và số lượng miếng của tã mà mức giá bán ra có sự chênh lệch.

Nhìn vào số liệu trên, có thể thấy mức giá tã quần Cooing Fly To Nature nội địa Hàn đang chiếm lợi thế hơn so với giá tã quần Amico nội địa Nhật.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp những yếu tố so sánh như: thành phần, khả năng thấm hút và giá thành bán ra của tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature. Trong trường hợp, các bạn muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng đảm bảo, mức giá thành thấp hơn thì nên chọn tã quần nội địa hàn Cooing Fly To Nature. Còn nếu các bạn muốn sở hữu sản phẩm cũng đảm bảo vệ chất lượng, nhưng thân thiện với môi trường với mức giá thành bán ra nhỉnh hơn nhưng không quá chênh lệch có thể lựa chọn tã quần Amico nội địa Nhật để thử trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tã quần Amico có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tã quần Amico có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tã quần Amico là một sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em sử dụng, giúp bé luôn thoải mái và thông thoáng khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!