So sánh tã quần Elibell và tã quần Bobby, nên chọn loại tã quần nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh tã quần Elibell và tã quần Bobby có nhiều điểm khác nhau. Để biết loại nào tốt hơn, nên lựa chọn tã quần nào cho bé yêu của mình? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có vô vàn những thương hiệu tã quần khác nhau và bạn đang phân vân giữa hai dòng là tã quần Elibelltã quần Bobby. Bạn không biết mình nên chọn loại nào trong hai loại này? Để hỗ trợ các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì nội dung bài bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ so sánh giữa hai loại tã quần cho bé này, thông qua đó, các bạn có thể đưa ra quyết định của mình.

1. So sánh giá tã quần Elibell và Bobby

Theo thông tin khảo sát thì hai loại tã quần cho bé này có mức giá thành bán ra thị trường tương đương nhau. Chúng chỉ chênh lệch nhau trong khoảng từ 300 vnđ cho đến 500 vnđ/miếng.

gia ta quan elibell
Giá tã quần Elibell và Bobby không quá chênh lệch nhau

Chi tiết thì giá tã quần Bobby bán ra thị trường từ 2.400 vnđ cho đến 2.700 vnđ/miếng. Còn đối với giá tã quần Elibell có mức trung bình từ 3.000 vnđ cho đến 3.500 vnđ/miếng, tùy thuộc vào từng kích thước và địa điểm bán nhưng giá cũng không chênh lệch là bao.

Nhìn chung, đây là hai loại tã có mức giá bán nằm ở tầm trung. Tuy nhiên, sản phẩm tã Elibell nhỉnh hơn so với tã quần Bobby. Các bạn có thể cân nhắc nguồn tài chính của gia đình để chọn sản phẩm tã cho con của mình. 

2. So sánh thiết kế tã quần Elibell và Bobby

Xét về yếu tố thiết kế thì mỗi loại sẽ có những nét đặc trưng riêng. Cụ thể thiết kế cũng từng loại như sau:

2.1 Thiết kế tã quần Bobby

Đối với tã quần Bobby là dòng tã dành cho các bé sơ sinh nên chúng có thiết kế rãnh rốn Oheso. Đặc điểm này sẽ giữ cho khu vực ở rốn của trẻ luôn được thông thoáng và không bị đụng vào bộ phận này nên vô cùng an toàn.

ta quan bobby
Tã quần cho bé Bobby được thiết kế đa dạng kích thước

Bề mặt của tã bỉm Bobby cho bé vô cùng mềm mại và thoải mái. Chúng có bộ phận mặt đáy thiết kế vừa vặn tạo độ thoáng khí và về ngang rộng giúp cho việc chống tràn hiệu quả.

2.2 Thiết kế tã quần cho bé Elibell

Còn với tã quần Elibell, dòng tã này có thiết kế phần lưng thun có chức năng chống tràn. Nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng tràn nước tiểu ra lưng của trẻ.

ta quan elibell cho be
Tã quần Elibell được thiết kế với khả năng chống tràn vượt trội

Đồng thời, tã quần cho bé Elibell có trang bị thêm phần vạch báo trước lượng nước tiểu có trong tã để bố mẹ biết thay tã kịp thời cho bé. Ngoài ra, tã có thiết kế hình dáng mỏng, chất liệu nhẹ. Tuy nhiên, phần thiết kế chiều ngang hơi hẹp. 

3. So sánh độ thấm hút của tã quần Elibell và Bobby

Dựa trên kết quả khảo sát người tiêu dùng thì tã quần Elibell có độ thấm hút vô cùng tốt và dễ bị vón cục. Đối với tã quần Bobby thì độ thấm hút cũng tốt nhưng không bị vón cục.

4. Nên chọn mua tã quần Elibell và Bobby thì tốt hơn?

Nhìn chung, hai loại tã này đều tốt và hội tụ những điểm ưu và điểm nhược riêng. Chính vì vậy, việc đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc khá nhiều vào độ nhạy cảm làn da của bé, cũng như cảm nhận riêng của bố mẹ.

ta quan bobby cho be
Khả năng thấm hút của mỗi loại tã đều có sự vượt trội

Tuy nhiên, sẽ có một vài gợi ý lựa chọn tã quần cho con của bạn dựa trên thói quen và khoảng thời gian sinh hoạt của trẻ như sau:

  • Trong trường hợp, các bé hoạt động mạnh và cần di chuyển nhiều thì bố mẹ nên chọn tã quần Elibell. Bởi vì, loại tã này đảm bảo về khả năng thấm hút và hạn chế việc bị tụt tã khi bé hoạt động nhiều.
  • Đối với trường hợp, bé ở nhà nhà hoặc ban đêm đi ngủ thì bố mẹ nên chọn tã quần Bobby hoặc cũng có thể lựa chọn tã quần Elibell dòng cao cấp nhằm hỗ trợ làn da của bé luôn được khô thoáng và mềm mại hơn.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã so sánh hai loại tã quần là tã quần Elibell và tã quần Bobby dưới yếu tố: giá thành, thiết kế và độ thấm hút của sản phẩm. Mong rằng, đây là những thông tin bổ ích, giúp bố mẹ dễ dàng chọn cho con mình sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!