So sánh tã quần Bino và tã quần Goodry loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bino và tã quần Goodry đã quá quen thuộc trên thị trường, được nhiều phụ huynh tin dùng cho con em của mình. Vậy giữa hai loại này thì loại tã quần nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết trong bài viết sau.

Hiện nay, tã quần Binotã quần Goodry đang là 2 dòng sản phẩm được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Vậy 2 loại tã quần này có gì đặc đặc biệt thì chúng ta hãy cùng nhau đánh giá chúng dựa trên một số yếu tố dưới đây. 

1. So sánh tã quần Bino và Goodry về sự thoải mái

Sản phẩm tã quần cho bé Bino được sản xuất dựa trên công nghệ đến từ Nhật Bản. Chúng có thiết kế phần ngoài được làm từ chất liệu Airthrought. Được biết, đây là một chất liệu siêu mềm mại, có độ thấm hút chất lỏng nhanh. Nhờ vậy, làn da của bé luôn được khô thoáng, hạn chế việc hăm tã, gây ngứa ngáy. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được kết hợp với miếng thun có độ đàn hồi tốt, mềm mại không để lại những dấu vết hằn đỏ ở trên làn da.

ta quan bino
Tã Bino mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi sử dụng

Còn đối với tã quần cho bé Goodry được đánh giá là một trong những sản phẩm có bề mặt siêu mỏng và siêu mềm mại. Chúng đã tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màng đáy siêu thoát khí và dễ dàng thực hiện hút hơi ẩm nên đã hỗ trợ các bé thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

2. So sánh khả năng hút ẩm của tã Bino và tã quần Goodry

Xét về khả năng hút ẩm thì tã quần Bino được thiết kế lõi kép với hai rãnh siêu thấm hút. Do đó, lượng chất lỏng sẽ được thâm hút một cách nhanh chóng vào bên trong lõi. Đồng thời, sản phẩm được trang bị hàng nghìn hạt siêu thấm và bông giữ chặt chất lỏng ở bên trong nên hỗ trợ việc chống tràn hiệu quả. Với những đặc điểm trên đã phần nào ngăn ngừa được hiện tượng thấm ngược gây ngứa ngáy, mẩn đỏ ở trên da. Chúng giúp làn da của bé luôn được khô thoáng và mềm mịn nhất.

ta quan cho be bino
Khả năng thấm hút của mỗi loại tã quần Bino và Goodry có sự khác nhau

Cũng tương tự như sản phẩm tã Bino, tã quần Goodry được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nên có công dụng rất tốt trong việc thấm hút, tạo sự khô thoáng cho bé. Đồng thời, công nghệ khóa chất lỏng của tã Goodry sẽ hỗ trợ thấm hút nước tiêu một cách hiệu quả và diễn ra nhanh chóng hơn. Chúng sẽ ngăn chặn lượng chất lỏng không bị tràn ngược trở lại. Nhờ vậy, khi sử dụng tã Goodry, các bé được hoạt động, vui chơi thoải mái nhất.

3. So sánh giá tã quần Bino và tã quần Goodry

Đối với dòng tã quần Bino sẽ dựa trên kích thước, số lượng miếng mà có mức giá thành bán ra khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Tã quần Bino thuộc size M với 40 miếng thì sẽ có mức giá là 220.000 vnđ.
  • Tã quần Bino size L với 54 miếng sẽ có mức giá bán là 315.000 vnđ.
  • Tã quần Bino size XL với 32 miếng có mức giá bán là 220.000 vnđ.
  • Tã quần Bino size XXL với 16 miếng có mức giá bán ra là 110.000 vnđ.

Còn về giá bán của tã quần cho bé Goodry cũng tùy thuộc vào kích thước và số lượng miếng trong từng gói nên sẽ có mức giá thành bán ra khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ rơi vào khoảng trung bình 3.000 vnđ/miếng. Nhìn chung, đây là một mức giá thành tương đối rẻ so tã quần Bino. Do đó, sản phẩm này khá phù hợp cho những gia đình đang còn eo hẹp về kinh tế.

gia ban ta quan goodry
Giá bán tã quần Goodry khá hợp lý

Như vậy, với nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã đánh giá tã quần Goodry và tã quần Bino thông qua các yếu tố như: sự thoải mái, khả năng hút ẩm và giá bán. Nhìn chung mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau, nhưng nhìn vào tổng quan thì tã quần cho bé Bino có chất lượng tốt hơn nên giá thành cao hơn. Còn đối với những cha mẹ có điều kiện kinh tế thấp, sản phẩm tã quần cho bé Goodry sẽ lựa chọn tốt không thể bỏ qua. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!