So sánh tã quần Smee và tã quần Goldgi loại nào tốt, giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Smee và tã quần Goldgi là hai loại sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, để biết được loại nào tốt hơn, giá rẻ hơn hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại tã quần Smee hay tã quần Goldgi cho con của mình? Vậy thì hãy theo dõi nội dung đánh giá về ưu và nhược điểm của hai thương hiệu tã này ngay dưới đây, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào cho con của mình.

1. So sánh tã quần Smee và tã quần Goldgi về chất liệu

Xét về chất liệu giữa hai dòng tã quần này như sau:

1.1 Chất liệu tã quần cho bé Smee

Tã quần Smee sử dụng chất liệu chính là bông nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo an toàn với khả năng thấm hút cực kỳ tốt. Một khi sử dụng loại tã quần này, con của bạn sẽ được vui chơi, hoạt động một cách thoải mái hơn.

ta quan smee co tot khong
Tã quần cho bé Smee được làm từ chất liệu an toàn cho bé

1.2 Chất liệu tã quần cho bé Goldgi

Sản phẩm tã quần Goldgi cho bé được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được sử dụng 100% hạt phân tử SAP trong sản xuất.

ta quan goldgi
Tã quần cho bé Goldgi sử dụng 100% hạt phân tử SAP trong sản xuất

Từ đây cho thấy cả 2 dòng tã quần Goldgi và Smee đều được làm công nghệ hiện đại.

2. So sánh tã quần Smee và tã quần Goldgi về thiết kế

Yếu tố thiết kế giữa hai dòng tã quần này gồm có:

2.1 Tã quần Smee

Tã quần Smee có phần thiết kế thun bo vô cùng mềm mại nên tạo được sự thoải mái trong mọi hoạt động của trẻ. Bố mẹ có thể tiến hành kiểm tra về những chi tiết đường chỉ dệt ở phần thun bo. Xét về độ đàn hồi của phần thun này rất tốt, do đó, các mẹ sẽ không thấy những vết hằn đỏ trên da của trẻ.

ta quan cho be smee
Tã quần Smee thiết kế ôm vừa vặn cơ thể của bé

Xét về độ mềm của tã sẽ được đánh giá bởi cấu tạo hai bên phần hông của tã. Các bạn có thể thấy ở trên thị trường có rất nhiều loại tã có cấu tạo phần này khá khô cứng. Đặc biệt, khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của trẻ sẽ bị cọ sát khi vận động. Tuy nhiên, khi sử dụng tã quần Smee thì các bạn hoàn toàn không cần lo lắng những vấn đề này.

Ngoài ra, tã quần Smee rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bố mẹ sẽ dễ dàng thực hiện việc thay tã cho con của mình. Đây là một loại tã thông mình nên rất thích hợp với từng độ tuổi và trọng lượng khác nhau.

2.2 Tã quần Goldgi

Tã quần Goldgi được thiết kế khá mỏng, bề mặt có có độ thấm hút vô cùng tốt. Ngoài ra, chúng còn thiết kế vạch báo đầy. Dòng sản phẩm này được sản xuất tương thích với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam.

ta quan goldgi
Tã quần Goldgi với thiết kế tiện lợi, cùng vạch báo đầy tiện lợi

Tã thực hiện quá trình thoát khí rất tốt. Phần lõi của tã có độ mỏng 0.2mm cùng với hàng nghìn lỗ thoáng khí siêu nhỏ ở ngay trên bề mặt. Nhờ vào việc sản xuất dựa trên công nghệ lõi hấp thụ 3 mặt, khả năng thấm hút diễn ra nhanh chóng và giảm đi phần nào hiện tượng tràn nước tiểu ra hai bên.

Tã quần Goldgi còn được thiết kế một lỗ khuyết nhỏ hình bán nguyệt. Nhờ vậy, chúng sẽ hỗ trợ hạn chế việc tiếp xúc với bộ phận sinh dục và rốn của trẻ. 

Có thể thấy, thiết kế của mỗi dòng tã quần đều có những điểm nổi bật riêng. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá từ người dùng thì thiết kế tã quần Goldgi bắt mắt và tiện lợi hơn so với tã quần Smee.

3. So sánh giá tã quần Smee và tã quần Goldgi

Giá thành bán ra của 2 tã quần này như sau:

– Giá tã quần Smee trung bình rơi vào khoảng 130.000vnđ – 350.000 vnđ/bịch, tùy vào kích thước, địa điểm bán nên giá thành sẽ khác nhau nhưng không quá chênh lệch

Giá tã quần Goldgi: Rơi vào khoảng 200.000vnđ – 375.000 vnđ/bịch, tùy vào kích thước, địa điểm bán nên giá thành sẽ khác nhau nhưng không quá chênh lệch

Về cơ bản thì mức giá tã quần Smee và Goldgi không chênh lệch nhau là bao. Nhưng giá tã quần Goldgi nhỉnh hơn một xíu. 

4. Nên chọn mua tã quần Smee hay Goldgi thì chất lượng tốt mà rẻ?

Với những thông tin so sánh chi tiết về giá cả, thiết kế, chất liệu trên, chúng ta có thể thấy cả 2 loại tã quần cho bé này đều có chất lượng tốt cả. Còn về yếu tố rẻ thì giá tã quần Smee sẽ rẻ hơn Goldgi một chút. Từ đây, nếu bạn muốn lựa chọn một loại tã quần giá rẻ, chất lượng tốt tới từ Malaysia thì tã quần Smee sẽ là một lựa chọn tốt. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm bỉm tã quần Nhật Bản với mức giá thành nhỉnh hơn một chút thì nên lựa chọn tã quần Goldgi nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!