So sánh tai nghe Marshall Major III và Major IV: Nên nâng cấp hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Marshall là một trong những mẫu tai nghe nổi tiếng với những ai có niềm đam mê giữa công nghệ và âm nhạc. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sự khác biệt giữa tai nghe Marshall Major 3 và tai nghe Marshall Major 4 để xem có nên nâng cấp đời tai nghe hay không nhé!

So sánh hai mẫu tai nghe Marshall về thiết kế bên ngoài

Tai nghe Marshall Major III và tai nghe Marshall Major IV có sở hữu một vài điểm tương đồng về mặt thiết kế. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này cũng có những sự khác biệt đáng kể mà người dùng nên lưu tâm khi lựa chọn.

Mô tả và đánh giá thiết kế của tai nghe Marshall Major III

Đầu tiên là về thiết kế của mẫu tai nghe Marshall Major III. Thiết bị được thiết kế với chất liệu giả da quen thuộc cùng logo Marshall đặc trưng màu trắng. Chiếc logo có tông màu đối lập với tông màu đen của tổng thể tai nghe tạo nên sự nổi bật. Với thiết kế dây nối thẳng cùng đệm on-ear tinh tế, Major 3 tạo cảm giác đeo ổn định khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, đôi khi người dùng sẽ không thoải mái cho lắm do đệm đè chặt lên tai.

Dây nối bền chắc và giắc 3.5mm cho phép người khác kết nối tai nghe của họ với Major 3 để cả hai tận hưởng những ca khúc hoặc xem phim cùng nhau.

Mô tả và đánh giá thiết kế của tai nghe Marshall Major IV

Tai nghe Marshall Major IV có phần khác biệt một chút ở vẻ ngoài so với Major III. Phần đệm tai nghe chụp tai được lược bỏ đi thiết kế giả da quen thuộc và thiết kế tổng thể tối giản hơn. Major 4 được thay đổi đôi chút về đệm ôm vành tai. Thay đổi này giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Đây là một điểm đặc biệt khi khắc phục được nhược điểm của Major 3. Tai nghe Marshall Major 4 được bố trí các phím điều khiển âm thanh dễ sử dụng. Thiết bị được tích hợp cổng USB – type C để sạc pin và cổng 3.5mm giúp kết nối được hai tai nghe trên cùng một thiết bị tương tự với thiết kế của Major 3.

So sánh hai mẫu tai nghe Marshall về chất lượng âm thanh

Tai nghe Marshall Major III và tai nghe Marshall Major IV có sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Tuy nhiên, hai mẫu loa này cũng có những điểm khác biệt nhất định về chất âm mà chúng tôi sẽ đề cập để các bạn tham khảo.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của tai nghe Marshall Major III

Đầu tiên là đánh giá về chất âm của mẫu tai nghe Marshall Major III. Chất âm tổng thể trên chiếc tai nghe này chỉ nằm ở mức trung bình, với những dải âm được thiết lập cân bằng tốt. Chính vì vậy, các tín đồ âm nhạc thường ưa chuộng phiên bản Major 4 hơn. Tuy nhiên, Marshall Major 3 mang lại chất âm tuyệt vời nhất cho thể loại nhạc rock.

Âm thanh tai nghe truyền tải rõ nét và mượt mà tạo nên những giai điệu sống động. Còn đối với các dòng nhạc pop nhẹ nhàng hơn thì âm thanh khá ấm và đủ cân bằng giúp tạo ra những trải nghiệm âm nhạc ổn áp. Một nhược điểm của Major 3 là ở tính năng giảm ồn.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của tai nghe Marshall Major IV

Đối với tai nghe Marshall Major 4, chất âm trung bình của bản tiền nhiệm đã được cải thiện và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ mê nhạc. Dải âm bass trên bản Major 4 được tăng lên một cách đáng kể. Những âm trầm đầy đủ và nhẹ nhàng hòa phối hoàn hảo với âm thanh của các loại nhạc cụ với nhau. Khả năng cách âm – một nhược điểm của Major 3 cũng không cải thiện nhiều trong bản này.

Vậy thì liệu có nên nâng cấp từ bản tai nghe Marshall Major 3 lên Marshall Major 4 hay không? Về tổng thể, với mức chênh lệch giá giữa hai phiên bản không đáng kể, thì việc nâng cấp đời tai nghe sẽ rất đáng tiền. Tuy nhiện, Major 3 vẫn là một chiếc headphone vô cùng chất lượng và giúp bạn những giai điệu tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!