So sánh tivi Casper và Samsung, tivi của hãng nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh tivi Casper và Samsung giúp bạn nắm bắt được thông tin của hai thương hiệu tivi đình đám hiện nay. Từ đó, dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp, và có trải nghiệm giải trí tốt nhất. 

Từ lâu, thương hiệu tivi Samsung của Hàn Quốc, và Casper của Thái Lan đã không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm của họ đều có ưu điểm, tầm giá, chất lượng,… khác nhau. Vậy nên mua sản phẩm nào? Cùng so sánh tivi Casper và Samsung để có câu trả lời nhé!

Tivi Samsung

Chất lượng sản phẩm tivi Samsung

Nói đến thương hiệu tivi hiện đại sở hữu công nghệ mới hàng đầu hiện nay, thì Samsung là cái tên không thể bỏ qua. Với đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tiêu biểu có thể kể đến như: Tivi QLED cao cấp thế hệ mới, Tivi UHD 4K, Tivi Crystal UHD, Tivi Full HD….

Với khả năng vận hành ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét và sinh động, hình ảnh tươi tắn với nhiều điểm sáng qua từng phân cảnh chuyển động. Cùng với âm thanh đa chiều, kích thước lớn. Mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, trong những năm gần đây hãng đã đầu tư độ phân giải chuẩn 4K đến 8K chất lượng, tạo nên “làn sóng” trên thị trường. Vì vậy nếu nói đến chất lượng sản phẩm thì thương hiệu Samsung hoàn toàn có thể chiều lòng bất kỳ ai.

so sánh tivi casper và samsung

Giá thành

Với giá thành từ 5.000.000 – 60.000.000, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm có phân khúc giá phù hợp.

Thiết kế

Samsung luôn được đánh giá cao với thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế, hiện đại và không kém phần trẻ trung. Nhờ đó bạn có thể bày trí tivi ở mọi vị trí trong nhà, tạo tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian. Có thể chọn  thiết kế màn hình cong, thiết kế treo tường, thiết kế viền vuông, viền vô cực, màn hình xoay ngang dọc,…

Về giao diện

Sở hữu tính năng tiện ích thông minh và hiện đại, hãng Samsung luôn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí với thao tác dễ dàng. Cùng với giao diện phổ biến như: Màn hình Samsung Apps, Màn hình đa phương tiện, Màn hình News On.

Tivi Casper

Chất lượng sản phẩm tivi Casper

Đối với thương hiệu tivi Casper bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm có chất lượng màn hình HD, Full HD đến 4K, với điểm nhấn mạnh mẽ, hình ảnh chân thật và sắc nét trong từng khung cảnh.

Ngoài ra trang bị công nghệ âm thanh đa chiều Dolly Audio còn mang đến trải nghiệm chân thực, sống động cho người dùng. Khả năng xử lý thông tin mượt mà, tạo sự tiện ích, thoải mái khi trải nghiệm.

so sánh tivi casper và samsung

Giá thành

Chỉ với chi phí từ 3.000.000 – 20.000.000 là bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi Casper theo phân khúc và chất lượng tương ứng. Tầm giá này giúp Casper được yêu thích nhiều hơn khi phù hợp “túi tiền” người Việt.

Thiết kế

Những dòng tivi của Casper đa phần sở hữu thiết kế khá mảnh mai, gọn gàng và không kém phần bắt mắt. Phần viền tivi siêu mỏng kết hợp chân đế chắc chắn giúp bạn dễ dàng giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt hoặc linh hoạt tháo rời treo tường.

Nên mua tivi Casper hay Samsung?

Sau khi đã tìm hiểu những thông tin về hai thương hiệu tivi Samsung và Casper. Có thể thấy mỗi nhãn hàng đều có những ưu điểm riêng và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí chất lượng cho người dùng. Vì vậy, để quyết định nên mua tivi Casper hay Samsung, thì sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng để chọn ra sản phẩm phù hợp.

so sánh tivi casper và samsung

Với những thông tin so sánh tivi Casper và Samsung mà chúng tôi đưa ra trên đây, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp. Từ đó, mang lại hiệu quả sử dụng thiết bị tivi giải trí phù hợp và có được giây phút đáng nhớ nhất bên những người thân yêu của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!