So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình để bảo quản thức ăn trong mùa dịch. Những không biết nên chọn mua tủ lạnh Bosch 1 cánh hay side by side sẽ tốt hơn. Websosanh.vn sẽ so sánh 2 loại tủ lạnh Bosch này giúp bạn chọn mua được loại tủ lạnh Bosch tốt phù hợp với gia đình nhất nhé!

1. So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side

Websosanh.vn sẽ so sánh khác nhau và giống nhau của 2 loại sản phẩm này để bạn dễ hình dung về từng loại nhé!

1.1 Điểm giống nhau của tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side

– Về thiết kế: Vì đều là sản phẩm đến từ một thương hiệu nên phong cách thiết kế khá giống nhau, rất sang trọng, trẻ trung giúp tăng thêm không gian bếp của gia đình bạn. Đồng thời, vỏ tủ lạnh có ốp kính sang trọng đẹp mắt, chống bám vân tay hiệu quả, chống trầy xước, không bám bẩn và dễ vệ sinh. Còn bên trong tủ được làm bằng kim loại chất lượng cao, vô cùng bền bỉ, khay chứa đồ ăn chịu lực tốt. 

So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?
Tủ lạnh Bosch side by side có thiết kế nhã nhặn, đẹp mắt

– Về tính năng: Cả 2 dòng sản phẩm tủ lạnh Bosch này đều có các tính năng cơ bản như: Super Cooling, Super Freezing, Touch Control, Vita Fresh. Các tính năng trên sẽ đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt, luôn giữ được độ tươi ngon tối đa nhất. Bên cạnh đó, cả 2 dòng tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side đều trang bị hệ thống đèn LED siêu tiết kiệm để người dùng dễ dàng lấy thức ăn hơn.

1.2 Điểm khác nhau của tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side

– Về mức dung tích: 

Tủ lạnh Bosch 1 cánh được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn có các tính năng thông minh cần thiết khi lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Bosch 1 cánh có dung tích chỉ khoảng 150-300 lít nhỏ hơn nhiều so với tủ lạnh Bosch side by side. 

Tủ lạnh Bosch side by side có kiểu dáng đẹp, sang trọng với mức dung tích vô cùng ấn tượng khoảng 516-758 lít, vô cùng thích hợp cho những gia đình đông thành viên, có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cao. Ngăn đông của tủ lạnh side by side có mức dung tích lớn khoảng 70 lít có thể lưu trữ và bảo quản nhiều thực phẩm, có thể chứa thực phẩm cho gia đình bạn ăn cả tháng. Ngăn mát Vita Fresh Plus được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau cho bạn dễ dàng phân chia sắp xếp thực phẩm. Và một điểm đặc biệt ở tủ lạnh Bosch side by side mà tủ lạnh Bosch 1 cánh không có đó là ngăn làm đá để riêng ngay bên ngoài tủ lạnh side by side, bạn không cần mở cánh tủ mà vẫn có thể lấy đá và nước lạnh. Nhờ vào điểm nổi bật này mà gia đình bạn có thể tiết kiệm điện đáng kể đấy nhé. 

Xét về mặt dung tích thì có thể dễ dàng thấy được, tủ lạnh Bosch side by side có dung tích lớn hơn nhiều so với tủ lạnh Bosch 1 cánh. Gia đình nào có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm nhiều thì nên cân nhắc để chọn loại tủ lạnh phù hợp nhé.

So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?
Tủ lạnh Bosch side by side có dung tích lớn hơn tủ lạnh Bosch 1 cánh

– Về giá thành:

Cả 2 dòng tủ lạnh này đều đến từ một thương hiệu. Tuy nhiên, vì kiểu loại khác nhau nên dĩ nhiên giá thành của chúng sẽ khác nhau. Cụ thể:

– Giá tủ lạnh Bosch 1 cánh khoảng 18 triệu trở lên

– Giá tủ lạnh Bosch side by side khoảng 40 triệu đến 120 triệu.

Nhìn chung, có thể thấy được loại tủ lạnh Bosch side by side có giá thành cao hơn hẳn so với loại tủ lạnh Bosch 1 cánh. Do đó, bạn nên suy xét thật kỹ để chọn mua sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình nhất nhé.

2. Nên mua tủ lạnh Bosch 1 cánh hay side by side cho gia đình là tốt?

2 sản phẩm tủ lạnh Bosch 1 cánh và Bosch side by side đều là sản phẩm cao cấp nhập khẩu, bền bỉ đến từ một thương hiệu nên bạn không cần lăn tăn về mức độ tốt của nó. Giờ đây, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của gia đình thôi nhé. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên từ 5 đến 7 người, không gian sống cũng khá thoải mái. Đồng thời có nhu cầu dự trữ đồ ăn thức uống với số lượng nhiều và sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mua tủ lạnh thì quyết định chọn mua tủ lạnh Bosch side by side là sự lựa chọn thích hợp nhất. Còn gia đình bạn chỉ có ít thành viên, không gian sống vừa đủ, nhu cầu dự trữ đồ ăn cùng vừa phải và đặc biệt bạn cũng không sẵn sàng chi ra một số tiền quá lớn để mua tủ lạnh thì chọn mua tủ lạnh loại Bosch 1 cánh là phương án tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

So sánh tủ lạnh Bosch 1 cánh và side by side, nên mua loại nào cho gia đình là tốt?
Tủ lạnh Bosch 1 cánh không tốn quá nhiều diện tích

Websosanh.vn chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt trong mùa dịch này nhé. Và đừng quên theo dõi chúng tôi mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một dòng tủ lạnh hiện đại gây sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Bosch này có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!