So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa, 4 cửa nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được sáng tạo ra ngày càng nhiều sự lựa chọn, trong đó có bao gồm tủ lạnh Hitachi 3 cửa và 4 cửa.

Tủ lạnh side by side Hitachi Nhật Bản thiết kế thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại với đa dạng kiểu dáng, thoải mái dàn trải các tính năng. Đặc biệt không gian rộng, Hitachi 3 cánh, 4 cánh dung tích lớn phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh thiết kế đẳng cấp từ hình dáng đến công nghệ
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh thiết kế đẳng cấp từ hình dáng đến công nghệ

Các dòng tủ lạnh Hitachi chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với những yêu cầu cực kỳ khắt khe phù hợp điều kiện thị trường và đảm bảo chất lượng cao nhất. Các sản phẩm này có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Việc mua tủ lạnh Hitachi 3 cửa hay 4 cửa căn cứ vào nhiều yếu tố, để làm rõ các yếu tố quyết định đến việc chọn lựa này, hãy cùng websosanh.vn theo dõi các ưu điểm mà 2 dòng tủ lạnh này mang lại:

1. Tủ lạnh Hitachi 3 cửa

Tủ lạnh 3 cửa của Hitachi thiết kế thời trang, độ tiện nghi khi sử dụng cao hơn loại tủ lạnh 2 cửa thông thường.

Nhiều ngăn đựng riêng biệt: Nhiều ngăn hơn giúp đựng thực phẩm sống chín riêng với nhau, tận dụng không gian lưu trữ đồ ăn đảm bảo mùi thức ăn không hòa trộn vào nhau, đồng thời hạn chế được việc sử dụng hộp nhựa tiềm ẩn nguy cơ độc hại để đựng đồ ăn. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Một đại diện điển hình về cách bố trí của tủ lạnh 3 cửa Hitachi
Một đại diện điển hình về cách bố trí của tủ lạnh 3 cửa Hitachi

Công nghệ hiện đại: Tủ lạnh Hitachi 3 cánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm hoạt động tốt rất ít bị lỗi. Thiết kế đẹp mắt hơn hẳn so với các loại tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng: Công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại giảm điện năng tiêu thụ hơn so với không gian lưu trữ: Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh, máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco, chế độ tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium.

Ví dụ: Tủ lạnh 2 cửa 235l công suất 120W, tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-M700GPGV2X 584l công suất 235W. Nhiều cửa khi mở từng cánh hạn chế thất thoát nhiệt do đó giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ làm lạnh độc đáo và đầy sáng tạo: Ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại làm lạnh nhanh và không tiêu hao quá nhiều năng lượng: Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, hệ thống quạt làm lạnh kép.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow đẳng cấp cho tủ lạnh Hitachi
Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow đẳng cấp cho tủ lạnh Hitachi

Một ngăn đông đá thứ 2: Tiện ích được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao, ngăn này có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh từ làm mát đến nhiệt độ đông đá 0 độ C.

2. Tủ lạnh Hitachi 4 cửa

Những đánh giá về tủ lạnh Hitachi 4 cánh đã cho thấy với Thiết kế riêng biệt, thời thượng đã đem lại sự tiện nghi, cùng với đó là công nghệ đẳng cấp mang lại sự sang trọng cho căn bếp hiện đại.

Thêm ngăn thêm không gian cất giữ đồ ăn: Nhiều hơn 1 cửa tủ so với tủ lạnh 3 cánh, tiện dụng hơn trong việc phân loại đồ ăn để trong tủ lạnh.

Công nghệ hiện đại Nhật Bản: Tủ lạnh 4 cửa Hitachi tương tự với tủ 3 cửa, là dòng tủ lạnh được ưa chuộng với công nghệ và chất lượng Nhật Bản, thiết kế đẳng cấp, kiểu dáng toát lên nét sang trọng tuyệt vời.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng: Tương tự so với tủ 3 cánh. Nhiều cánh không có nghĩa là điện năng thụ cao hơn, sự chênh lệch không quá lớn về công suất của 2 loại tủ này và tùy vào từng dòng thiết kế.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh cũng ứng dụng công nghệ làm lạnh độc đáo và đầy sáng tạo đến từ nhà sản xuất tương tự như tủ 3 cánh: Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, hệ thống quạt làm lạnh kép.

Mọi không gian trở nên sang trọng hơn với chiếc tủ lạnh Hitachi
Mọi không gian trở nên sang trọng hơn với chiếc tủ lạnh Hitachi

3. Nên mua loại tủ lạnh Hitachi 4 cửa hay 3 cửa?

Các ưu điểm nổi bật của 2 loại tủ lạnh Hitachi đã được điểm qua, việc quyết định chọn mua tủ lạnh Hitachi loại nào tại Việt Nam bạn đã xác định được chưa. Dưới đây chúng tôi có tổng hợp một số các tiêu chí khác để làm tiền đề lựa chọn cho bạn, mời bạn xem qua:

Tiêu chí Tủ lạnh Hitachi 3 cửa Tủ lạnh 4 cửa Hitachi
Số cửa 3 4
Dung tích phổ biến (lít) 382, 584, 375, 455, 600 540, 640, 582, 590
Công suất (W) 125-245 135-245
Số thành viên gia đình 5-7 >7
Giá thành (triệu đồng) 21-80 30-80

Chi tiết thông số kỹ thuật của từng sản phẩm bạn tham khảo thêm tại các đại lý. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng tủ lạnh, số thành viên trong gia đình mà lựa chọn các mức dung tích phù hợp phát huy hết công năng. Với mức giá dao động khá lớn từ 21 đến 80 triệu đồng sự lựa chọn cho các bạn cũng phong phú hơn. Websosanh.vn cung cấp tủ lạnh Hitachi 4 cửa, 3 cửa chính hãng, chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!