So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd, nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd gần đây được đem ra so sánh và đánh giá rất nhiều. Chúng có rất nhiều điểm đặc biệt, bài viết so sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd sau đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng đấy!

1. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbkSharp 4 cửa sj-fx688vg-rd đều thuộc thương hiệu rất nổi tiếng về các sản phẩm điện gia dụng Hitachi và Sharp. 

Hitachi và Sharp đều là hai thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nhưng cả hai sản phẩm tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd đều được sản xuất tại Thái Lan và được phân phối chính hãng về thị trường Việt Nam.

2. Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd

2.1 Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk

Tuy thuộc thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái Lan nhưng tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk lại sở hữu thiết kế cửa kiểu Pháp, dung tích 415 lít và nổi bật với chiếc áo phủ bên ngoài một màu đen sang trọng. Với ngăn mát lớn nằm phía trên giúp bạn dễ dàng quan sát, bỏ vào và lấy thực phẩm ra nhanh chóng, dễ dàng chỉ cần mở 1 bên cửa. Tủ lạnh thiết kế 3 cửa, có kiểu dáng thanh mảnh kết hợp với phần tay cầm tinh tế nên sẽ góp phần tạo thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh r-fwb490pgv9 gbk còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng thông minh, bố trí ngay bên ngoài cửa tủ giúp thao tác chỉ qua một cái chạm nhẹ.

So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk có bảng điều khiển cảm ứng thông minh và thiết kế hiện đại

Đặc biệt với công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt phù hợp với điều kiện bên trong và ngoài tủ lạnh. Nhờ đó khi tủ lạnh ở mức năng lượng thấp nhất thì vẫn làm lạnh mạnh mẽ. Một thử nghiệm cho thấy dù nhiệt độ bên ngoài có lên đến 60 độ thì bên trong tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk vẫn được làm mát bình thường.

Không giống như các tủ lạnh thông thường khác, tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk được trang bị hệ thống quạt kép làm lạnh hiệu quả. Hệ thống quạt kép cải tiến mới giúp làm lạnh cực mạnh và tiết kiệm điện năng tốt hơn. Hai cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn riêng biệt, giúp kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn sao cho phù hợp nhất.

So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk nổi bật với công nghệ cảm biến nhiệt eco hiện đại

Với tính năng ngăn trữ chuyển đổi 2 chế độ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi chức năng giữa ngăn trữ thịt, sữa và rau củ quả bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn sao cho phù hợp với từng nhu cầu. Chế độ trữ thịt, sữa giúp giữ thịt cá luôn tươi ngon và có thể dùng để rã đông thực phẩm, làm mát thức uống nhanh chóng. Còn chế độ trữ rau củ quả giúp lưu trữ các loại dễ hư hỏng và thuận tiện trong việc lưu trữ thực phẩm nhiều kích cỡ khác nhau. Ngăn trữ rau quả đôi được thiết kế dạng trượt giúp các thao tác diễn ra dễ dàng, kèm theo được bố trí thêm đèn led riêng cho ngăn rau để dễ dàng tìm kiếm ngay cả khi ở chỗ tối.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh và giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon bởi màng lọc ba lớp triple power. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk còn được trang bị đệm cửa chống mốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Khi có nhu cầu làm lạnh nước uống hoặc thực phẩm trong thời gian ngắn thì hãy chuyển sang chế độ quick cooling. Với chế độ làm lạnh nhanh chóng này tủ sẽ hoạt động lạnh nhanh hơn 28% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk có hộp làm đá thiết kế rời, có thể linh hoạt thay đổi vị trí trong ngăn đông tùy chỉnh. Khay làm đá được thiết kế dạng xoắn, bạn chỉ cần châm nước và xoay nhẹ là đá sẽ tự rơi xuống hộp chứa.

2.2 Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd

Tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd được thiết kế nổi bật với kiểu dáng tinh tế, hiện đại và sở hữu cho mình tone màu đỏ rượu cùng mặt gương phía trước thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Nổi bật với dung tích lớn lên đến 678 lít, như tên gọi thì tử lạnh tủ lạnh Sharp sj-fx688vg-rd có 4 cửa và các ngăn bên trong được bố trí vô cùng khoa học giúp cho bank có thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm. Sản phẩm này sẽ là chân ái cho các gia đình đông người nhiều thế hệ cùng chung sống.

So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd với thiết kế bên trong vô cùng khoa học và rộng rãi

Đặc biệt tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd sở hữu cho mình một công nghệ j-tech inverter nổi bật và hiện đại. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu, vận hành êm ái và nhanh hơn. Với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và nhanh chóng giúp giảm thiểu thêm chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh kép hybrid cooling có nhiệm vụ bảo quản thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon trong thời gian khá dài, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm. Và cũng nhờ tấm tôn sau thành tủ có nhiệm vụ là hấp thụ và tỏa nhiệt hợp lý giúp hạn chế xảy ra tình trạng nhiệt độ trong tủ quá lạnh và nhiệt độ không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh.

So sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd nổi bật với hệ thống làm lạnh kép hiện đại giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Một điểm nổi bật khiến cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd là nhờ có thêm công nghệ kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc ag+cu. Bộ lọc khử mùi ag+cu giúp lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa cho vi khuẩn không xâm nhập trở lại từ đó tạo ra môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd còn được hệ thống đèn led hiện đại giúp tăng cường ánh sáng tạo cảm giác luôn tươi mới và không gian thoáng đãng khi bạn sử dụng tủ lạnh. Kèm theo đó các ngăn kệ được thiết kế khá rộng và được làm từ kính chịu lực cao, đảm bảo an toàn, bền bỉ.

3. Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk hay Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd cho gia đình thì tốt hơn?

Nhìn vào những ưu điểm nổi bật trên của cả hai thì thấy cả hai đều là đối thủ nặng ký của nhau. Chính vì thế bạn hãy cứ xem xét kỹ để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Giá của tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk khoảng 25.890.000 vnđ nên sẽ cực kỳ phù hợp với các gia đình có kinh tế tầm trung. Với tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd có giá khoảng 33.400.000 vnđ nên sẽ chỉ phù hợp với gia đình có kinh tế cao. Đới với các gia đình có kinh tế thấp thì nên cân nhắc nhé, vì giá của nó quá cao so với mức thu nhập và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Thiết kế của tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk có phần gọn hơn nên gia đình nào thích thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Đối với gia đình nào thích và đang tìm kiếm dòng tủ lạnh 4 cửa thì tủ lạnh Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd là lựa chọn không khiến bạn thất vọng về chất lượng và mẫu mã đâu đấy.

Thiết kế bên ngoài lẫn bên trong và chất lượng của cả 2 tủ lạnh Hitachi 3 cửa r-fwb490pgv9 gbk và Sharp 4 cửa sj-fx688vg-rd thì khá là tương đồng. Nhưng với dung tích nổi trội hơn lên tới 678 lít thì tủ lạnh Sharp 4 cửa sẽ rất phù hợp với các gia đình đông người, các nhà hàng quán ăn nhỏ.

Hy vọng qua những so sánh phân tích chi tiết trên từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn riêng phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!