So sánh tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) - 230L và Panasonic Nr-bl263pkvn: Nên chọn mua tủ lạnh 2 cánh nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nhưng phân vân lựa chọn giữa tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) - 230L và tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn. Websosanh.vn sẽ so sánh chi tiết hai sản phẩm này để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

1. So sánh tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L và Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn chi tiết

Để biết giữa tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230LPanasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn – tủ lạnh 2 cánh nào tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết qua 4 tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Về thương hiệu

Panasonic là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng và sáng tạo thiết bị điện tử. Năm 1996, tập đoàn Panasonic có nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ sự ổn định trong quá trình sử dụng, chất lượng tốt, hiện đại, bền bỉ theo thời gian. Các sản phẩm tủ lạnh Panasonic được bán trên thị trường Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Tất cả các nhà máy của Panasonic được sản xuất cùng 1 dây chuyền tiên tiến và hiện đại, đồng thời kiểm định chất lượng khắt khe để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường.

Hitachi là cũng là một thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản trong lĩnh lực đồ điện tử, gia dụng. Sau hơn 100 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Hitachi vươn lên mạnh mẽ và cải tiến không ngừng các sản phẩm chủ lực, củng cố được vị trí trên thị trường đồng thời nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng khắp khu vực và thế giới, trong đó có Việt Nam. Trên thị trường nước ta, đa số các sản phẩm tủ lạnh Hitachi đều được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy Hitachi ở Thái Lan nhưng vẫn được kiểm soát công nghệ, kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Nhìn chung cả 2 thương hiệu tủ lạnh này đều có uy tin cao, do đó bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin chọn mua tủ lạnh đến từ 2 thương hiệu này.

1.2 Về thiết kế tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L và Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn

Tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L được thiết kế dạng tủ đứng 2 cửa với ngăn đá ở phía trên giúp việc lấy đá ra vào dễ dàng hơn. Kết hợp màu đen tinh tế, huyền bí, hiện đại giúp căn bếp nhà bạn thêm phần sang chảnh. Với dung tích 230L rất phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên, dung tích ngăn lạnh lến tới 176l giúp bạn thoải mái dự trữ các thực phẩm trong mùa dịch mà không sợ các loại thực phẩm chồng lên nhau gây hư hỏng. 

Còn tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn tuy cũng được thiết kế dạng tủ lạnh 2 cánh nhưng vuông vắn hơn Hitachi một chút. Vẫn nổi bật với tông màu đen huyền bí cùng thiết kế mặt gương phía trước tăng thêm sự sang trọng, kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc nên việc sử dụng rất dễ dàng. Cùng với dung tích 234 lít cũng rất phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên.

So sánh tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) - 230L và Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn
Tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L có mức dung tích chứa lí tưởng cho gia đình 4 thành viên

1.3 Về công nghệ làm lạnh

Nếu như tủ lạnh 2 cánh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L được trang bị công nghệ Inverter hiện đại kết hợp cùng hệ thống quạt kép Eco làm tăng độ lạnh hiệu quả tối đa. Với 2 quạt được lắp 1 cái ở ngăn đông 1 cái ở ngăn lạnh giúp các dòng khí lạnh luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ đảm bảo các thực phẩm trong tủ lạnh được làm lạnh hiệu quả. Công nghệ Inverter nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện tối đa nên bạn không còn phải đau đầu về tiền điện mỗi tháng.

Như các loại tủ lạnh 2 cửa khác của Hitachi, tủ lạnh Hitachi 230 lít H230pgv7(bsl) cũng được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, nấm mốc do đó bạn không cần phải lo về vệ sinh thực phẩm trong tủ, giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, không gây hư hỏng. Thêm vào đó, các khay đựng thực phẩm được làm từ kính chịu lực lên đến 100kg nên bạn tha hồ đựng các thực phẩm mà không sợ bị bể hay hỏng. 

So sánh tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) - 230L và Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn
Công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn

Thì ở tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn được thiết kế hộp chứa riêng biệt nên ngăn việc các mùi đồ ăn không bị trộn lẫn vào nhau giúp bảo quản đồ ăn lâu hơn, không bị ám mùi. Ngăn lạnh được trang bị ngăn riêng biệc Extra Cool Zone đồ uống được làm lạnh chuẩn 2 độ C so với các tủ lạnh thông thường khác.

Giống như tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh 2 cánh Panasonic này cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiện đại Inverter cùng công nghệ cảm biến Econavi giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng động khi vận hành. Đồng thời công nghệ cảm biến Econavi giúp tủ lạnh Panasonic Nr-bl263pkvn tự điều chỉnh độ lạnh phù hợp nên tiết kiệm rất nhiều điện năng. Các dòng khí lạnh được luân chuyển đến mọi ngóc ngách nhờ công nghệ Parorama. Công nghệ kháng khuẩn Bạc Clean giải phóng các tinh thể AG+ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, bảo đảm độ tươi ngon của thực phẩm lâu nhất có thể. 

1.4  So sánh giá tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L và Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 234 lít Nr-bl263pkvn bán ra khá rẻ chỉ từ 6.870.000 vnđ – 8.590.000 vnđ/chiếc. Còn giá tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L đang bán ra dao động trong khoảng từ 6.590.000 vnđ – 8.990.000 vnđ/chiếc.

2. Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L hay Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy: về cơ bản cả hai model tủ lạnh này đều sở hữu các công nghệ nổi bật  và mức giá cũng tương đương nhau. Nên việc lựa chọn như thế nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Vì loại nào cũng tốt, tiết kiệm điện và giá thành rất rẻ so với các loại khác. 2 sản phẩm này ngang tài ngang sức nhau về mọi mặt không chỉ tương đối nhau về giá thành mà còn về mặt dung tích, kiểu dáng thiết kế 2 cánh…. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể chọn mua model dựa vào thương hiệu mà mình yêu thích. 

Công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn
Tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện năng đáng kể

Trên đây, Websosanh.vn đã so sánh về thương hiệu, thiết kế, công nghệ, giá thành của tủ lạnh Hitachi H230pgv7(bsl) – 230L và tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít Nr-bl263pkvn. Hy vọng bạn đã có được sự lựa chọn tủ lạnh 2 cánh phù hợp nhất với nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của gia đình!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!