So sánh tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB: Nên mua tủ lạnh nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang phân vân lựa chọn chiếc tủ lạnh có dung tích lớn cho gia đình thì bạn không nên bỏ qua tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB. Bài viết dưới đây sẽ so sánh điểm giống và khác để bạn dễ dàng lựa chọn

Nhắc đến tủ lạnh LG mang đến sự kết hợp của các tính năng tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh, chất lượng, độ bền, thiết kế thời trang và dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Bài viết dưới đây sẽ đi so sánh 2 dòng tủ lạnh đang bán chạy và được nhiều người sử dụng yêu thích đó là LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB.

1. Sự giống nhau của tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB

Hai chiếc tủ lạnh này đến cùng một hãng và đều là tủ lạnh 2 cánh Side by Side nên ít nhiều sẽ có điểm giống nhau. Cụ thể, giữa 2 model tủ lạnh dung tích lớn LG này đều đang sở hữu những điểm chung như:

  • Hygiene Fresh+: Hệ thống Hygiene Fresh+ sử dụng bộ lọc không khí năm bước để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và các hạt có hại khác khỏi tủ lạnh, giúp tủ lạnh LG luôn trong lành và sạch sẽ.
  • Door-in-Door: Tính năng Door-in-Door cho phép người dùng truy cập các vật dụng thường dùng mà không cần mở toàn bộ tủ lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Bộ làm đá gắn ở cửa: Tủ lạnh LG đi kèm bộ làm đá gắn ở cửa giúp bạn dễ dàng lấy đá, đồng thời giải phóng không gian giá trị trên kệ.
  • Tiết kiệm năng lượng: Cả 2 mẫu tủ lạnh dung tích lớn này đều được chứng nhận Energy Star, có nghĩa là nó được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và có thể giúp giảm hóa đơn tiền điện.
  • Máy nén tuyến tính biến tần: Cả 2 tủ lạnh LG đều có máy nén tuyến tính biến tần điều chỉnh công suất làm lạnh dựa trên lượng thực phẩm được bảo quản bên trong. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng, ít tiếng ồn hơn và làm mát ổn định hơn.
  • Multi Air Flow: Hệ thống Multi Air Flow đảm bảo làm lạnh đều khắp tủ lạnh, giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn trong thời gian dài hơn.
Sự giống nhau của tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB
Sự giống nhau của tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB

2. Đặc điểm khác biệt của tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB

Tuy có nhiều điểm chung nhưng giữa tủ lạnh LG GR-B257WB và LG GR-B257JDS vẫn có nhiều điểm khác biệt như:

2.1 Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS có một số tính năng nổi bật như:

  • Smart ThinQ: Ứng dụng Smart ThinQ cho phép người dùng điều khiển và giám sát tủ lạnh từ xa từ điện thoại thông minh của họ. Họ có thể kiểm tra nhiệt độ, điều chỉnh cài đặt và nhận thông báo nếu có bất kỳ vấn đề nào trên chiếc tủ lạnh LG GR-B257JDS.
  • Tiết kiệm năng lượng: Tủ lạnh LG này được chứng nhận Energy Star, có nghĩa là nó được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và có thể giúp giảm hóa đơn tiền điện.

Nhìn chung, tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter  là một thiết bị có thiết kế đẹp và nhiều tính năng, có thể giúp giữ thực phẩm tươi ngon và ngăn nắp đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS
Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS

2.2 Tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB

Tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB có một số tính năng nổi bật như:

  • Chẩn đoán thông minh: Tính năng Chẩn đoán thông minh giúp khắc phục sự cố với tủ lạnh LG GR-B257WB bằng cách truyền dữ liệu đến nhóm dịch vụ khách hàng của LG. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc sửa chữa.
  • Tủ đông có thể chuyển đổi: Phần ngăn đá của chiếc tủ lạnh này có thể được chuyển đổi thành tủ lạnh, cung cấp thêm không gian khi cần thiết.

Tóm lại, tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB là một thiết bị có thiết kế đẹp và nhiều tính năng. Tủ đông có thể chuyển đổi là một tiện ích bổ sung và tính năng Chẩn đoán thông minh có thể là cứu cánh thực sự nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

Tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB
Tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB

3. Nên mua tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB hay GR-B257JDS cho gia đình?

Qua so sánh chi tiết trên từ Websosanh.vn ta thấy: Cả hai mẫu tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB và GR-B257JDS đều là những thiết bị chất lượng cao với những tính năng vượt trội, khiến bạn hơi khó quyết định nên mua loại nào. Ngoài những sự giống nhau và khác nhau trên thì bạn có thể căn cứ vào những đặc điểm sau:

  • Giá: Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS nhìn chung rẻ hơn so với tủ lạnh LG Inverter GR-B257WB, chủ yếu là do tính năng chuẩn đoán thông minh. Tủ lạnh LG GR-B257JDS có giá: 16.890.000 VNĐ còn tủ lạnh LG GR-B257WB có giá 19.990.000 VNĐ.
  • Dung tích: Tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS có dung tích lớn hơn một chút so với GR-B257WB, là lựa chọn tốt hơn nếu bạn cần thêm không gian lưu trữ.
  • Thiết kế: Cả hai mẫu đều có thiết kế tương tự nhau với lớp vỏ bằng thép không gỉ, nhưng GR-B257WB có thiết kế cổ điển hơn, trong khi GR-B257JDS có kiểu dáng hiện đại hơn.

Như vậy, nếu ưu tiên tính năng chuẩn đoán thông minh thì bạn nên chọn tủ lạnh LG GR-B257WB Inverter. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn vừa túi tiền hơn với những tính năng nổi bật tương tự thì tủ lạnh LG GR-B257JDS là một lựa chọn sáng giá. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm dung lượng lưu trữ, GR-B257JDS cũng là một lựa chọn tốt hơn nhờ sở hữu dung tích lớn hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!