So sánh tủ lạnh mini Beko và Electrolux 94 lít: chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng, bạn ở 1 mình và cần mua tủ lạnh mini dung tích 94 lít nhưng đang phân vân giữa 2 thương hiệu tủ lạnh Beko và Electrolux chưa biết nên mua hãng nào tốt? So sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn:

1. So sánh tủ lạnh tủ lạnh mini Beko và Electrolux 94 lít chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định nên chọn mua tủ lạnh mini Electrolux hay Beko 94 lít thì tốt hơn? Mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 model nổi bật của 2 hãng là tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P và tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN:

1.1 Sự giống nhau giữa tủ lạnh mini Beko và Electrolux 94 lít

– Đều có dung tích khoảng 94 lít thích hợp cho nhu cầu sử dụng của 1-2 người nên khá thích hợp cho các đối tượng: sinh viên, nhân viên văn phòng, người ở trọ một mình, bố mẹ già ở quê,… sử dụng.

– Đều là tủ lạnh mini được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết. Ưu điểm của loại tủ lạnh mini này là giá thành rẻ, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, khi hỏng hóc hay có lỗi phát sinh cần thay thế linh kiện cũng dễ và rẻ. Nhược điểm của loại tủ lạnh mini làm lạnh trực tiếp là thường xuyên có tuyết đóng trong tủ nên không gian bảo quản trong tủ ngày càng bị thu hẹp và cần phải thường xuyên làm vệ sinh.

– Cả tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN và tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P đều là tủ lạnh mini có ngăn đá và có thiết kế 1 cánh nên còn gọi là tủ lạnh 1 cánh.

– Chất liệu tủ đều được làm từ thép không gỉ

– Bên trong tủ đều được trang bị thêm ngăn kệ kính chịu lực, trên ngăn đá có nắp đậy chống lẫn mùi.

– Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh mini của 2 thương hiệu này đều do Trung Quốc sản xuất.

– Cả 2 loại tủ lạnh mini này đều được trang bị bảng điều khiển cơ có số cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu bằng núm vặn bên trong tủ.

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN
Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN

1.2 Giữa tủ lạnh Beko RS9051P và Electrolux EUM0930BD-VN có gì khác nhau?

Tuy sở hữu khá nhiều điểm tương đồng xong ở 2 loại tủ lạnh mini Beko và Electrolux vẫn có những điểm khác biệt như:

Kích thước tủ lạnh mini Beko RS9051P cao hơn một chút xíu, thon và nặng hơn so với kích thước tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN

– Nếu như Beko RS9051P là model tủ lạnh mini đời cũ được ra mắt lần đầu vào năm 2020 thì Electrolux EUM0930BD-VN là model tủ lạnh mini mới nhất năm 2022.

– Nếu như núm điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu trên tủ lạnh Beko mini được thiết kế ở bên ngoài ngăn đá thì ở tủ lạnh Electrolux mini, núm vặn điều chỉnh này được đặt ở cạnh lòng tủ phía trên bên phải theo hướng mắt người dùng.

– Ở model tủ lạnh Electrolux EUM0930BD-VN 94 lít mới có trang bị thêm tiện ích đèn led chiếu sáng trong khi Beko không có.

– Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Electrolux 94l EUM0930BD-VN tốt hơn Beko một chút.

– Về giá thành: giá tủ lạnh Electrolux 94l EUM0930BD-VN nhỉnh hơn giá tủ lạnh Beko RS9051P khoảng 300.000 vnd – 400.000 vnd/sản phẩm tùy nơi bán.

Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P
Tủ lạnh Beko 93 lít RS9051P

2. Nên chọn mua tủ lạnh mini Electrolux hay Beko 94 lít thì tốt hơn?

Qua những so sánh tủ lạnh tủ lạnh mini Beko và Electrolux 94 lít chi tiết trên có thể thấy, model tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN mới nhất 2022 đang chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn so với model tủ lạnh Beko RS9051P.

So sánh tủ lạnh mini Beko và Electrolux 94 lít: chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt hơn?
Nên chọn mua tủ lạnh mini Electrolux hay Beko 94 lít thì tốt hơn?

Tuy không thể sở hữu chất lượng tốt như những chiếc tủ lạnh lớn giá trị cao hơn nhưng tủ lạnh mini cho những người nhu cầu sử dụng ít vẫn là lựa chọn tạm thời khá được ưa chuộng hiện nay. Việc chọn mua tủ lạnh mini thương hiệu nào giữa Electrolux và Beko thì còn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu tài chính của môi người dùng. Tuy nhiên nếu có tầm tài chính dư giả một chút thì bạn nên đầu tư cho model mới tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN vì thiết kế mới giúp ngăn đá rộng rãi hơn và khả năng tiết kiệm điện của tủ cũng tốt hơn so với model cũ như Beko RS9051P.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!