So sánh tủ lạnh side by side và tủ lạnh multidoor - Đừng cho rằng 2 loại tủ này là 1 nhé!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người tiêu dùng thậm chí là tư vấn viên tại các trung tâm siêu thị điện máy đều nhầm lẫn 2 loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh multidoor là 1. Nhưng đó là hiểu lầm rất SAI. So sánh sau sẽ giải thích giúp bạn tại sao lại như vậy. Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời ngay:

Do cùng có dung tích lớn trên 400 lít và có nhiều cửa nên rất nhiều người tiêu dùng thậm chí cả các tư vấn viên tại các siêu thị điện máy cũng nhầm lẫn giữa 2 khái niệm tủ lạnh side by side và tủ lạnh multidoor. Bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về 2 loại tủ lạnh này. Nào cùng so sánh ngay!

So sánh tủ lạnh side by side và tủ lạnh multidoor

Tủ lạnh side by side Tủ lạnh multidoor
Hình ảnh minh họa Tủ lạnh side by side Tủ lạnh multidoor
Khái niệm Tủ lạnh side by side là loại tủ có thiết kế 2 cánh lớn bằng chiều cao tủ, mở từ giữa ra hai bên (với bên trái là ngăn đông để bảo quản đồ đông lạnh, và làm đá, bên phải là ngăn mát để bảo quản rau quả, nước uống và các loại thực phẩm thông thường). Thường có dung tích từ 400 lít trở lên. Tủ lạnh multidoor là loại tủ có thiết kế nhiều cửa lớn khoảng từ 2- 6 cửa tùy loại. Với dung tích tủ cũng lớn hơn 400 lít trở lên giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau với khối lượng lớn. Ngoài ra các vị trí ngăn đông và ngăn mát cũng rất khác và không cố định như tủ lạnh side by side.
Đặc điểm nổi bật + Bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

+ Bên trong được trang bị các ngăn riêng biệt để chứa thực phẩm. Ngăn chặn không cho thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau.

+ Có nhiều tính năng thông minh như: lấy nước bên ngoài, làm đá tự động, bảng điều khiển ngoài,…

+ Dung tích lớn, thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm.

+ Có nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng biệt: Cho bạn dễ dàng phân loại thực phẩm sống và chín vào mỗi ngăn, không còn phải dùng nhiều hộp nhựa gây hại cho sức khỏe để chứa, đồng thời không lo lắng mùi vị của chúng lẫn vào nhau.

+ Có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ tiện lợi: Một số dòng tủ lạnh multidoor sẽ được trang bị ngăn riêng có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của bạn.

+ Tiết kiệm điện hơn khi chỉ cần mở riêng từng ngăn của tủ. Đồng thời hạn chế thất thoát khí lạnh, cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Công nghệ làm lạnh Chỉ sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập. Sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập hoặc 3 dàn lạnh độc lập.
Giá thành(VNĐ) 15.290.000 – 54.900.000 20.990.000 – 72.090.000

Như vậy là bạn đã phân biệt được tủ lạnh side by side và tủ lạnh mutidoor rồi đấy. Từ đây khi đi mua tủ lạnh tại các siêu thị điện máy đi chăng nữa bạn cũng sẽ yên tâm là mình không mua nhầm tủ lạnh side by side với các dòng tủ lạnh khác nhé!

Tại sao tủ lạnh điện máy xanh xả hàng trưng bày : Sharp, Samsung và Panasonic vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!