So sánh tủ mát công nghiệp nào tốt giữa Sanaky, Berjaya và Hoshizaki?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát công nghiệp là thiết khá phổ biến trên thị trường tủ mát hiện nay. Vì vậy từ mẫu mã, thương hiệu, nhà cung cấp cũng khá đa dạng. Điều này khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào tốt.

Dưới đây sẽ là một số thông tin so sánh giữa tủ mát công nghiệp Sanaky, Berjaya và Hoshizaki, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát và dễ dàng hơn khi chọn lựa.

1. Tủ mát công nghiệp Sanaky

Tủ mát công nghiệp Sanaky là thương hiệu Việt Nam, đơn vị nổi tiếng hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị điện lạnh chất lượng cao. Các chi tiết và linh kiện của tủ mát Sanaky được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Trung Quốc, đáp ứng tiêu chuẩn Nhật, sau đó lắp ráp tại Việt Nam.

Tủ mát công nghiệp Sanaky- thương hiệu Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng
Tủ mát công nghiệp Sanaky- thương hiệu Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng

Vì vậy, các tính năng của sản phẩm rất dễ sử dụng, thiết kế ưu Việt. Dàn lạnh bằng đồng nên có hiệu quả làm mát nhanh, bền bỉ. Chất liệu thành tủ, vỏ ngoài cao cấp giúp hạn chế tối đa thất thoát nhiệt ra ngoài, dễ dàng vệ sinh và độ bền cao.

Hơn nữa, giá tủ mát công nghiệp Sanaky còn khá bình dân, phù hợp chi tiêu của nhiều người Việt. Nên đây chắc chắn là gợi ý khách hàng nên tham khảo.

2. Tủ mát công nghiệp Berjaya

Tủ mát công nghiệp Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia, được nhập khẩu nguyên chiếc, đạt chất lượng châu Âu. Vì thế, công nghệ máy cập nhật rất hiện đại, mẫu mã sang trọng đẹp mắt, cũng như chất lượng hoàn toàn đảm bảo chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Tủ mát công nghiệp Berjaya thương hiệu nổi tiếng từ Malaysia
Tủ mát công nghiệp Berjaya thương hiệu nổi tiếng từ Malaysia

Vật liệu tủ mát công nghiệp thương hiệu Berjaya sử dụng đều là cao cấp như: inox không gỉ, kính chịu lực và cách nhiệt. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp tản nhiệt đều và ổn định, duy trì trong dải nhiệt từ 1 – 6 độ C thích hợp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Chất làm lạnh thân thiện với môi trường và sức khỏe. Máy chạy êm ái, tiết kiệm điện.

So với thương hiệu Sanaky, Berjaya được đánh giá có thiết kế thu hút, đẹp mắt và độc đáo hơn. Mẫu mã, chủng loại cũng đa dạng hơn như: tủ mát công nghiệp 6 cánh, 4 cánh, 3 cánh hay 2 cánh thông thường. Tuy nhiên, giá tủ mát công nghiệp Berjaya có phần cao hơn, vì vậy, đây cũng là điểm cân nhắc của nhiều khách hàng khi có giới hạn về mặt tài chính.

3. Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

Tủ mát công nghiệp Hoshizaki là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản. Công nghệ cùng các thiết bị của Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ bền bỉ và thiết kế hiện đại.

Tủ mát công nghiệp Hoshizaki
Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

Vì vậy, đây chắc chắn là sự lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua. Chủng loại của máy rất đa dạng như tủ mát 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh hay bàn mát 2, 3 cánh. Công nghệ làm lạnh siêu nhanh, duy trì nền nhiệt ổn định từ 2- 12 độ C, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu…

Với bề dày hơn 70 năm phát triển, tủ mát Hoshizaki đã và đang ngày càng hoàn thiện trong các sản phẩm của thương hiệu, chiếm trọn sự tin cậy của khách hàng, với nhiều ưu điểm như kết hợp nhiều tính năng, thiết kế tinh tế, làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm cực hiệu quả.

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm về bộ máy, công nghệ hiện đại vượt trội thì giá thành tủ mát công nghiệp Hoshizaki được đánh giá cũng tương đối cao so với sản phẩm cùng phân khúc khác. Đây cũng là nhược điểm của tủ mát Hoshizaki công nghiệp bạn cần biết trước khi lựa chọn.

Qua những thông tin so sánh tủ mát công nghiệp giữa Sanaky, Berjaya và Hoshizaki rất khách quan trên. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hi vọng chúng là hữu ích và giúp bạn đọc có sự lựa chọn tủ mát công nghiệp phù hợp, ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn thường xuyên để luôn nhận được những thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!