So sánh ưu điểm của máy lọc nước Nano so với máy lọc R.O

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có 2 loại máy lọc nước phổ biến nhất là Nano và R.O , tuy rằng các thương hiệu máy lọc R.O đa dạng hơn nhiều so với máy lọc Nano nhưng ưu điểm của máy lọc nước Nano được nhìn nhận là có nhiều tiện ích trong lắp đặt và sử dụng..

Ưu điểm của công nghệ lọc nước Nano

Công nghệ lọc nước Nano là công nghệ của Nga và nhanh chóng lan sang các nước Châu Âu hiện tại có các thương hiệu của tập đoàn Geyser của Nga, Aquastar, Sukida của Nhật Bản được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay máy lọc R.O bị làm giả làm nhái rất nhiều gây nguy hại tới sức khỏe, việc xem xét những ưu điểm của máy lọc Nano sao cho phù hợp với nguồn nước máy tại các hộ dân cư và điều kiện sử dụng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

j

Máy lọc Nano Geyser có khả năng lọc công suất lớn với kích thước nhỏ gọn

Lọc nước không cần điện

Bạn sẽ không phải lo đặt bình lọc ở vị trí nào để nối đường dây điện, với bình lọc Nano người dùng không cần điện vẫn có thể vận hành bởi không cần áp lực nước qua màng để lọc như máy R.O. Không chỉ tiết kiệm điện mà việc không dùng điện để vận hành sẽ giảm đi rủi ro hỏng hóc và thay sửa bộ phận van cao áp, cũng như có thể lọc nước khi mất điện đột xuất hoặc sử dụng ở những khu vực nguồn điện kém.

Không nước thải

So với lượng nước thải trên 50% của các loại máy lọc R.O thì máy lọc Nano hoàn toàn không có nước thải, đặc điểm này là nhờ có sự khác biệt của công nghệ Nano, công nghệ này tích hợp trong lõi lọc Nano chính của máy cho phép các phân tử chất có hại lắng xuống phía đáy và có thể hoàn nguyên làm sạch dễ dàng để đảm bảo chất lượng nước cho nên việc không phải loại bỏ phần nước thừa hoàn toàn không có ảnh hưởng tới chất lượng lọc.

Không sử dụng bình chứa

Đặc điểm không sử dụng bình chứa khiến máy lọc Nano không chỉ tiết kiệm diện tích lắp đặt và chi phí mua bình chứa nước đầu ra, không sử dụng bình chứa nước là một cải tiến quan trọng giúp đảm bảo chất lượng nước tinh khiết khi sử dụng trực tiếp qua lọc bằng vòi nước. Trên thực tế việc sản xuất, lắp đặt bình chứa nước đầu ra có thể sẽ không được đảm bảo tuyệt đối như chất liệu bình chứa, quy trình sản xuất.. nên có thể gây nhiễm các chất kim loại nặng, chất độc hại, tái nhiễm khuẩn… do đó không đảm bảo an toàn cho người sử dụng nước lọc trực tiếp.

Lõi lọc có thể hoàn nguyên

Đặc điểm này của máy lọc Nano có thể coi là hữu dụng và nâng cao giá trị của máy lọc Nano lên rất nhiều. Một số máy lọc Nano như Geyser, Aquastar.. có thể hoàn nguyên dễ dàng nhờ có thể cọ rửa làm sạch lõi lọc với cơ chế được thiết kế sẵn trong máy, người dùng chỉ cần thực hiện theo các bước như hướng dẫn để làm sạch lõi lọc định kỳ, đảm bảo chất lượng nước. Nhờ có lõi lọc hoàn nguyên mà máy lọc Nano cũng như tuổi thọ của lõi lọc cao hơn rất nhiều so với máy lọc R.O từ 5-7 năm.

Lọc nước giữ lại khoáng chất

Nhờ công nghệ thông minh mà lõi lọc Nano có khả năng lọc các kim loại nặng, hóa chất độc hại, vi rút vi khuẩn nguy hiểm có trong nước .. nhưng vẫn giữ được những khoáng chất, vi chất có lợi cho sức khỏe con người. Chất lượng của nước sau khi lọc được bảo đảm tiêu chuẩn quy định của nhà nước Việt nam và quốc tế.

Công suất lọc lớn

So với máy lọc R.O chỉ có thể lọc nước công suất thông thường là 10 lít/ h và phải sử dụng bình chứa nước đầu ra để tích trữ nước thì máy lọc Nano có khả năng lọc nước trực tiếp lên vòi nhờ có công suất lọc lớn hơn nhiều. Công suất lọc lớn giúp máy lọc Nano có thể lắp đặt và sử dụng ở những nơi công cộng như trường học, bệnh viện, công ty… với khả năng luôn cấp nước 24/24 mà không cần sử dụng tới những máy lọc có bình chứa lớn hay gặp phải tình trạng hết nước do không lọc kịp.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!