So sánh xe đạp điện Asama ASH Lipo và xe đạp điện Asama Martin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu xe đạp điện của thương hiệu xe đạp điện từ Trung Quốc Asama gây ấn tượng vì có thiết kế khỏe khoắn, tốc độ di chuyển nhanh và sở hữu nhiều công nghệ tốt.

Những mẫu xe đạp điện phổ biến của thương hiệu Asama đều sở hữu những thiết kế và công nghệ đặc biệt vượt trội mang những ưu điểm lớn nhất của thương hiệu đó do vậy đây chính là những lựa chọn đáng lưu tâm nhất khi bạn tìm mua xe đạp điện từ thương hiệu này.

Vận tốc của xe đạp điện Asama ASH Lipo và Asama Martin

Vượt qua nhiều loại xe đạp điện khác với tốc độ khá cao tối đa là 45km/h, cả hai mẫu xe đạp điện của Asama đều có khả năng di chuyển nhanh trong hầu hết mọi địa hình và mật độ phương tiện giao thông trên đường. Bạn có thể dùng hai mẫu xe đạp điện Asama này để di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc hay muốn di chuyển quãng đường xa.

Thiết kế của xe đạp điện Asama ASH Lipo và Asama Martin

Thiết kế xe khá đẹp mắt và có đường nét hài hòa, khá đơn giản, khỏe khoắn trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cả hai mẫu xe đạp điện này đều có điểm chung là bánh xe sau lớn hơn bánh xe trước để tăng tải, trong đó phần đầu xe được ốp nhựa giống với thiết kế đầu xe máy. Xe có bộ phận để chân tiện lợi kèm theo đó có thêm một hộc đựng đồ nhỏ ở phía trước rất tiện lợi

Xe có thiết kế bánh dạng thông thường, sử dụng lan hoa xe đạp với kích độ rộng nhỏ. Thiết kế này giúp xe nhẹ hơn di chuyển dễ dàng trong điều điện đường ngập. Thiết kế vành nhôm cũng giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Phần bánh trước sử dụng phanh cơ ngoài ra có thêm bộ phận giảm sóc nhún ở phía trước.

Động cơ của xe đạp điện Asama ASH Lipo và Asama Martin

Động cơ được gắn ở phần bánh xe sau giúp tăng tốc độ cho xe nhanh hơn, cả hai mẫu xe đạp điện này đều được trang bị công nghệ Diao giúp xe di chuyển nhanh hơn và hiệu quả, bền bỉ, đặc biệt được bảo vệ chống nước tốt nên có thể hoạt động được trong mọi môi trường. Cả hai mẫu xe này của Asama đều có trọng lượng nhẹ chỉ 36 kg nên di chuyển rất nhanh nhẹn và dễ dàng, bộ phận khung xe lại chắc chắn bền bỉ nên hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Linh kiện của xe đạp điện Asama ASH Lipo và Asama Martin 

Cả hai mẫu xe đạp điện thời trang này có linh kiện không khác nhau nhiều, với trang bị phanh xe ngoài bánh trước, phần nan hoa bằng nhôm nhẹ, bộ phận giảm sóc nhún bánh trước. Sự khác biệt là phần nan hoa xe đạp điện Asama ASH Lipo có nan xe lớn hơn trong khi đó Asama Martin sẽ có phần nan hoa mỏng.

Nhìn chung các thông số kĩ thuật và thiết kế của hai mẫu xe đạp điện nổi bật của thương hiệu Asama này không có nhiều điểm khác biệt. Cả hai mẫu xe đạp điện đều có tốc độ tối đa tương đương là 40km/h, giúp xe lưu thông tốt và nhanh trên đường, có thể đạt được vận tốc khá nhanh và không bị xóc, xe lại không quá nặng nhờ có pin sạc Lipo bền bỉ. Bạn có thể chọn xe đạp điện có kích thước và thiết kế phù hợp hơn với sở thích, nhu cầu của mình.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!