SỐC với mức giá iPhone 12 Pro Max xách tay dự đoán khi về Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những khó khăn do đi lại trong thời kỳ Covid-19, dự kiến mức giá của iPhone 12 Pro Max xách tay đầu tiên về Việt Nam sẽ đạt mức kỷ lục.

Trong khi người tiêu dùng thế giới quan tâm nhiều tới iPhone 12 hơn bởi đây là sản phẩm có được mức giá rẻ nhất trong số các iPhone được phát hành năm 2020, lại tích hợp con chip mạnh mẽ cùng các tính năng tương đương với những người đàn anh. Thì tại Việt Nam, iPhone 12 Pro Max mới là sản phẩm được chú ý nhiều hơn.

Tại sao người dân Việt Nam quan tâm tới iPhone 12 Pro Max nhiều hơn?

Bên cạnh các tính năng hiện đại để phục vụ công việc, cuộc sống thì một phần không nhỏ những người mua iPhone thế hệ mới nhất thường là để khẳng định “đẳng cấp” của mình. Và đương nhiên không chiếc điện thoại nào có thể hợp lý hơn là chiếc iPhone 12 Pro Max, bởi nó là smartphone hiện đại nhất, nhiều tính năng nhất, và đặc biệt là…ai cũng biết nó đắt như thế nào.

iphone 12 pro max giá bao nhiêu
iPhone 12 Pro Max có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

Đây chính là lý do mà nhiều người sẵn sàng bỏ số tiền lớn để sở hữu những chiếc iPhone 12 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam.

Giá xách tay dự kiến của iPhone 12 Pro Max về Việt Nam bao nhiêu?

Mặc dù giá niêm yết cho bộ tứ iPhone 12 dự đoán sẽ không có nhiều biến động so với iPhone 11, tuy nhiên năm nay dưới tác động của Covid-19 sẽ khiến việc mua iPhone 12 Pro Max xách tay gặp nhiều khó khăn.

Trước tiên là do các chuyến bay quốc tế bây giờ vẫn còn hạn chế, và muốn đi hoặc về thì cần phải có sự chấp nhận của đại sứ quán các nước. Và nếu vẫn đi được thì khi tới các nước, và về Việt Nam, người dân vẫn phải cách ly 14 ngày, như vậy, sẽ mất ít nhất là nửa tháng sau khi iPhone 12 chính thức bán ra thì nó mới tay người tiêu dùng.

iphone 12 pro max xách tay
Năm này sẽ có thể không có cảnh nhiều người xếp hàng đợi mua iPhone mới nữa.

Hơn thế nữa, Singapore là đích đến chủ yếu được người Việt Nam lựa chọn để tới xếp hàng mua iPhone. Trong thời điểm này khi tới Singapore, bạn sẽ mất chi phí tương đương 3.2 triệu đồng để thực hiện xét nghiệm Covid-19 theo quy định. Cùng với các chi phí khác, nhiều dân chuyên buôn hàng xách tay thự sự “khó định giá” được iPhone 12 có giá bao nhiêu khi về Việt Nam.

Một chủ cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay thậm chí đã đưa ra một con số khiến giật mình cho giá bán chiếc iPhone 12 xách tay đầu tiên về Việt Nam: 200 triệu đồng! Một con số không tưởng,.

Chính vì thế, giá iPhone 12 Pro Max xách tay đầu tiên về Việt Nam cũng sẽ rất khó đoán.

Nhiều người sẽ chọn iPhone 12 Pro Max chính hãng năm 2020?

Cùng với mức giá dự kiến quá đắt đỏ của bộ tứ iPhone 12 khi về Việt Nam theo hình thức xách tay, và với khó khăn do Covid-19 gây nên cho nền kinh tế khiến nhiều người cũng không sẵn sàng chi số tiền lớn để mua iPhone mới như những năm trước đó. Bên cạnh đó, các iPhone 12 chính hãng được phân phối tại Việt Nam còn có chế độ bảo hành chính hãng giúp người dùng an tâm hơn, và một sản phẩm giá trị tới vài chục triệu thì không có lý do gì mà người dùng đánh đổi một chút thời gian chờ đợi.

iphone 12 pro max
iPhone 12 Pro Max hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá về mặt công nghệ.

Do đó, chắc chắn năm nay nhiều người sẽ chọn đợi iPhone 12 Pro Max chính hãng về Việt Nam hơn là vung tiền mua hàng xách tay. Dự kiến, sau khi trình làng vào 15/9, thì có lẽ tới tháng 11 thì iPhone 12 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Tuy nhiên dự kiến năm nay, chắc chắn mọi người sẽ chọn hình thức đặt trước và mua hàng online đặt về tận nhà thay vì tới tận cửa hàng để nhận máy vì giảm thiểu việc tiếp xúc để tránh lây nhiễm Covid-19.

Chính vì thế, các gian hàng online sẽ hoạt động nhộn nhịp hơn, người tiêu dùng có nhu cầu mua iPhone 12 mới đừng quên theo dõi Websosanh để liên tục cập nhật nơi bán iPhone 12 sớm nhất tại Việt Nam nhé.

Những điểm nhấn trên iPhone 12 Pro Max

Là phiên bản cao cấp nhất, đắt đỏ nhất nên dự kiến iPhone 12 Pro Max cũng sẽ hội tụ những trang bị hiện đại nhất, cụ thể:

– Thiết kế cạnh được làm phẳng tương tự thế hệ iPhone 4 thay vì cong cạnh như nhiều thế hệ gần đây

– Tai thỏ cũng sẽ được thu gọn hơn, và có thể có tích hợp khóa vân tay

– Được trang bị chip A14 được sản xuất trên tiến trình 5nm, và tăng bộ nhớ RAM lên 6GB.

– Camera được tích hợp thêm cảm biến LiDAR cho camera chính.

– Sử dụng hệ điều hành iOS 14

– Có khả năng kết nối mạng 5G và thế hệ Wifi 6.

Đương nhiên, đây mới chỉ là dự đoán, tất cả vẫn phải chờ tới ngày ra mắt chính thức bởi lẽ Apple luôn giữ được bí mật tốt và khiến người dùng bất ngờ.

Ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 Pro Max là 15/9/2020, và đây sẽ là một sự kiện online thay vì một buổi ra mắt hoành tráng như những năm trước đó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!