SofaZ – Thương hiệu nội thất ghế sofa cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đáng tin cậy để mua sắm sofa trang trí phòng khách gia đình thì SofaZ sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn.

Ngày nay các bộ sofa đã được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình Việt, ngoài vai trò chính là đem lại cảm giác ngồi thoải mái mà còn là món đồ nội thất này còn giúp tô điểm không gian đẹp hơn, sang trọng hơn. Trong một vài trường hợp, nhiều gia chủ còn bày biện sofa theo nguyên tắc phong thủy để đem lại may mắn, cát lợi nữa. Tuy nhiên, mua sofa không dễ như chúng ta đi chợ. Bên cạnh sự tư vấn của nhân viên bán hàng, bản thân chúng ta cũng phải có sự tính toán về kích thước, loại đệm, kiểu dáng, và giá tiền nữa.

sofaz

Bạn thấy không, mua sofa cũng đâu đơn giản?! Mặt khác, chọn địa chỉ mua cũng quan trọng không kém, ghế sofa chất lượng kém và không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán trôi nổi ngoài thị trường rất nhiều. Nếu không có sự lựa chọn sáng suốt ta rất dễ mắc vào cái bẫy ‘giá rẻ’. Do đó, hãy tìm một địa chỉ bán sofa đáng tin cậy trước đã nhé, tưởng chừng không quan trọng nhưng việc này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng cao mà tiết kiệm chi phí nhiều hơn đấy. Do đó bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn một địa chỉ bán sofa đã có 10 năm tuổi ở Hà Nội, dịch vụ rất đáng tin cậy – SofaZ.

Giới thiệu SofaZ

SofaZ có tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất AZ Việt Nam, chuyên thi công các công trình karaoke chuyên nghiệp và sản xuất các thiết bị nội thất cao cấp, đặc biệt là sofa. Trong những năm qua, SofaZ được biết đến là thương hiệu sofa uy tín cả trong lẫn ngoài nước. Với quy mô nhà xưởng 1200 m2, hàng năm Sofa cung cấp cho thị trường 1000 bộ sofa, tạo công ăn việc làm cho hơn 50 lao động, xuất khẩu sang Mỹ và xây dựng được hệ thống showroom trên toàn quốc. Chỉ dựa vào những thành tựu trên, SofaZ xứng đáng là thương hiệu để bạn cân nhắc.

sofaz

Ngoài ra, khác với các thương hiệu khác, SofaZ rất tạo điều kiện để khách hàng có thể đến tận xưởng tham quan, trải nghiệm quy trình sản xuất chính chiếc sofa của mình, tùy chọn chất liệu, màu sắc, kích thước theo sở thích với giá thành hợp lý, bảo hành theo đúng cam kết đưa ra. Đây là điều mà không phải đơn vị sản xuất, phân phối sofa nào cũng làm được.

Mua gì ở SofaZ?

SofaZ cung cấp đa dạng ghế sofa với kích thước, mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Dưới đây là những dòng sofa bạn có thể tham khảo cho căn hộ của mình.

Sofa góc

Nếu bạn sử dụng một căn phòng nhỏ việc bạn mua một bộ sofa gồm 3 ghế thì đặt trong diện tích không gian phòng khách là rất lớn, tốn khá nhiều diện tích và tốn rất nhiều chi phí cho cả bộ sofa đó. Việc bạn đặt mua một chiếc sofa góc nó sẽ bớt đi phần nào để bạn có thể trang trải được sinh hoạt hàng ngày mà vẫn có được món đồ nội thất đẹp, sang trọng, mang được không gian hoàn hảo cho gia đình mình. Một chiếc ghế sofa góc sang trong tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với một bộ ghế sofa phòng khách mà vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy, ấm áp cho không gian gia đình. Đặc trưng của sofa góc là giúp tiết kiệm không gian gia đình, che đi những khuyết điểm, góc chết của căn phòng.

Model tham khảo: GD454, GD436, GD435, GD430…

sofaz
Sofa góc Moretto GD454

Sofa văng

Sofa văng (sofa băng) là mẫu sofa đa năng và nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay do không gian sinh sống ngày càng bị thu hẹp và không còn chỗ cho những bộ sofa kích thước lớn thông thường nữa. Nó thích hợp với những phòng khách hẹp, phòng khách dài của căn hộ chung cư, căn hộ nhà ống…

Model tham khảo: GD264, GD459, GD455, GD453, GD452…

sofaz
Sofa văng cao cấp Grand CRU GG GD264

Sofa đơn

Sofa đơn hay còn gọi là ghế armchair – một kiểu dáng ghế có kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn, xinh xắn, phù hợp với không gian nhỏ nhắn, có diện tích dưới 36m2, là giải pháp thông minh mang đến một bầu không khí ấm áp, thanh lịch, trần đầy sự sống cho căn phòng. Ghế sofa đơn cũng là một bản thiết kế thu nhỏ cho những kiểu dáng ghế sofa văng, sofa góc, sofa phòng khách có kích thước lớn, tạo nên một sự kết hợp hài hòa, mang lại sự đẳng cấp, trên của tuyệt vời.

Model tham khảo: GD118, GD457, GD456, GD449, GD448…

sofaz
Sofa đơn da thật tân cổ điển GD118

Sofa phòng ngủ

Sofa phòng ngủ là tên gọi chung cho những món đồ nội thất bọc sofa được đặt trong không gian phòng ngủ – phòng cá nhân của từng không gian gia đình. Sofa phòng ngủ bao gồm rất nhiều kiểu dáng đa dạng, một phần là tô thêm vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho phòng ngủ của mình, hai là phục vụ được tất cả nhu cầu, đảm bảo được cho gia chủ có giấc ngủ sâu, ngon nhất.

Sofa phòng ngủ chia ra làm làm nhiều danh mục khác nhau gồm:

  • Ghế sofa: Sofa giường (sofa bed), sofa thư giãn, đôn đuôi giường
  • Giường ngủ: Giường ngủ bọc nỉ, giường ngủ bọc da, giường ngủ bọc vải, giường ngủ hiện đại, giường ngủ cổ điển, giường ngủ tân cổ điển

Model tham khảo: PN110, PN115, PN154, PN153, PN152…

sofaz
Giường ngủ Fortuny GG PN110

Trên đây là thông tin về SofaZ mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy, được đặt hàng theo kích thước, chất liệu và màu sắc theo yêu cầu thì có thể tìm đến SofaZ nhé. Ngoài đó ra, các đơn vị thi công, thiết kế nội thất muốn tìm đơn vị sản xuất theo yêu cầu, uy tín và chất lượng, các showroom đại lý cần nguồn cung cấp hàng đảm bảo, tận xưởng và giá thành phải chăng cũng có thể cân nhắc SofaZ.

Hiện nay, không khí trung thu đang đến rất gần với con người Việt Nam chúng ta, Tết trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là Tết đoàn viên, Tết của sự đoàn tụ của gia đình, dù có đi bốn phương trời thì khi đến rằm tháng 8, các thành viên trong gia đình sẽ cố gắng trở về nhà sớm để đoàn tuy cùng gia đình. Hòa quyện vào không khí Tết ngày nay, SofaZ có chương trình ĐẶT CỌC SOFA – NHẬN QUÀ TRUNG THU với hàng trăm phần quà hấp dẫn…

sofaz

Cụ thể:

  • Khi quý khách hàng mua sofa với đơn hàng từ 6 ~ 10 triệu sẽ nhận được: 1 Hộp Bánh Trung Thu mang thương hiệu Kinh Đô + 1 Bộ Ấm Chén Bát Tràng và thẻ Voucher 300k
  • Khi quý khách hàng mua sofa với đơn hàng từ 10 ~ 15 triệu sẽ nhận được: 1 Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse + 1 Hộp Bánh Trung Thu mang thương hiệu Kinh Đô và thẻ Voucher 500k
  • Khi quý khách hàng mua sofa với đơn hàng từ 15 ~ 25 triệu sẽ nhận được: 1 Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse + 1 Hộp Bánh Trung Thu mang thương hiệu Kinh Đô và thẻ Voucher 1 triệu đồng.
  • Khi quý khách hàng mua sofa với đơn hàng từ 25 ~ 50 triệu sẽ nhận được: 1 Nồi chiên dầu Kanragoo + 1 Hộp Bánh Trung Thu mang thương hiệu Kinh Đô và thẻ Voucher 2 triệu đồng.
  • Đặc biệt, khi quý khách hàng mua sofa với đơn hàng từ 50 triệu trở lên sẽ nhận được: 1 Bếp đôi điện tử tia hồng ngoại Canzy + 1 Hộp Bánh Trung Thu mang thương hiệu Kinh Đô + 1 Bộ ấm chén Bát Tràng và thẻ Voucher 3 triệu đồng.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất AZ Việt Nam
  • Địa chỉ: số 319 đường Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 094.333.3331
  • Hotline: 097.555.1366
  • Email: sofaz.azvietnam@gmail.com
  • Website: https://sofaz.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!