Nội thất Go Home – cung cấp đồ gỗ nội thất “đẹp-độc-lạ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, thi công nội thất các kiến trúc sư và đội ngũ nhân viên tại Go Home đã và đang mang tới người dùng những giải pháp tốt nhất

Mặc dù rất nhiều các chất liệu mới xuất hiện với nhiều tính năng đa dạng hơn, bền bỉ hơn và giúp tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt hơn nhưng nội thất đồ gỗ vẫn nắm giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, thậm chí khoa học càng phát triển, thì các đồ nội thất bằng gỗ lại có lượng tăng trưởng nhiều hơn bao giờ hết.

Nội thất bằng gỗ không những mang lại sự thân thiện khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe mà còn khẳng định được phong cách riêng của gia chủ nếu biết cách kết hợp và bố trí các đồ dùng một cách hợp lý.

Đương nhiên, để có được thiết kế nội thất đẹp nhất theo nhu cầu của mình, việc quan trọng trước hết là tìm được kiến trúc sư giỏi và tìm được nơi cung cấp các đồ dùng nội thất đáp ứng yêu cầu, và cả 2 điều này Nội thất Go Home đều đáp ứng rất tốt.

Là thương hiệu được bình chọn sản phẩm dịch vụ uy tín năm 2017, Nội thất Go Home với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồ gỗ, và trang trí nội thất đã mang lại cho người dùng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ với các sản phẩm

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất

đồ gỗ nội thất go home

Nội thất không chỉ đơn giản hữu dụng mà còn là vật trang trí, thậm chí mang tính phong thủy giúp gia chủ có được sức khỏe, may mắn và tiền tài, do đó Nội thất Go Home với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng lâu năm trong nghề luôn mang lại cho các gia đình sự hài lòng với các bản kiến trúc thiết kế nội thất và công trình thi công nội thất đáp ứng mong muốn của đa dạng các đối tượng khách hàng.

Nội thất Go Home thực hiện thiết kế nội thấthoặc cải tạo tất cả các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng, showroom, trường học, quán cafe, nhà hàng…hoặc cải tạo nội thất các phòng khách, ngủ, bếp trong các gia đình.

Với đội ngũ thợ tay nghề cao, Go Home đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành phố trên khắp cả nước với mức giá thành hợp lý nhất và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cung cấp giải pháp thiết bị nội thất hoàn chỉnh

thi công nội thất đồ gỗ

Có được những thiết kế làm hài lòng khách hàng, Nội thất Go Home đã có nhà máy sản xuất đồ nội thất gỗ riêng biệt, với các dòng sản phẩm độc lạ, chất lượng cao được kiểm duyệt kỹ càng trước khi mang ra thị trường.

Go Home cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng nội thất gỗ trang trí cho nhu cầu khách hàng như: giá, kệ sách; kệ ti vi; giường ngủ; bàn ghế các loại; tủ gỗ các loại…

Không chỉ đa dạng, mà với mỗi công trình và yêu cầu từ khách hàng, Go Home luôn cố gắng để mang lại những đồ dùng mang tính độc đáo riêng biệt, tạo cho mỗi công trình thi công nét đặc biệt mà không tìm thấy ở những nơi khác.

Để mua hàng và sử dụng các dịch vụ của Nội thất Go Home, liên hệCông ty cổ phần Sunvina

Website: http://gotrangtri.vn/

Showroom 1: Số nhà 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy.

Điện thoại: 024.6655.3777 – 024.6291.3737

Cửa hàng 2: Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa.

Điện thoại: 024.6685.3377 – 024.6291.3377

Showroom 3: Số 110 Đường Chiến Thắng (Trần Phú) Hà Đông.

Điện thoại: 024.6291.4242 – 04.6291.4343

Hotline: 0948.698.992 – Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Góp ý Dịch vụ: 0949.25.66.55 – Email: adsunvina@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!