Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac Mom là một loại sữa bà bầu và cho con bú khá được ưa chuộng trên thị trường. Hiện sản phẩm đang có khá nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà. Cùng Websosanh ngó xem hiện loại sữa cho bà bầu này đang có khuyến mại quà tặng gì và có nên mua không nhé!

1. Đôi nét về sữa Similac Mom cho bà bầu và mẹ cho con bú

Từ lâu, Similac Mom đã là một sản phẩm sữa cho bà bầu khá nổi và được nhiều mẹ bầu, mẹ cho con bú tin tưởng lựa chọn nhiều. Sản phẩm thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ và được sản xuất tại Singapore rồi được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A Việt Nam.

Sữa Similac Mom cho bà bầu và mẹ cho con bú được biết tới nhiều trên thị trường với 2 hương vị chủ chốt sữa chua dâu tây màu hồng và vị vani màu vàng. Với nhiều mẹ bầu khó tính thì vị vani vẫn là hương vị đặc trưng và dễ uống hơn so với sữa Similac màu hồng.

Hiện tại đã có bao bì mới nhất của sữa bầu Similac Mom Eye-Q (IQ) Plus hương vani như hình ảnh minh họa sau:

sữa Similac Mom cho bà bầu và mẹ cho con bú
Hình ảnh sữa Similac Mom cho bà bầu và mẹ cho con bú hương vani bao bì mới năm 2021 – 2022

2. Hương vị sữa Similac Mom như thế nào? Có dễ uống không?

Loại mới sữa Similac Mom IQ Plus có hương vị vani nên khá thơm ngon và dễ uống. Theo các mẹ bầu đã mua sữa Similac Mom sử dụng đánh giá thì sữa bầu này khá thơm, uống không ngọt lắm, giá cả hợp lý nhưng khi pha hay có cặn trắng đọng dưới đáy cốc. Cũng không rõ là có phải do khi khuấy bột sữa chưa hòa tan hết không.

3. Giá sữa Similac Mom IQ Plus bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac Mom IQ Plus cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú bán ra dao động trong khoảng từ 179.000 vnd – 400.000 vnd/hộp tùy trọng lượng là 400g hay 900g và chương trình khuyến mại.

Giá sữa Similac Mom IQ Plus bao nhiêu tiền?
Giá sữa Similac Mom IQ Plus bao nhiêu tiền?

4. Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì?

Đi mua hàng ai cũng thích khuyến mại cả, sữa bầu Similac cũng vậy có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giúp người tiêu dùng vừa mua được sữa và có thêm quà cho em bé sắp hoặc đã sinh. Nếu bạn cũng tò mò không biết khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn soi qua một chút nhé!

Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì?
Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì?

Trong quý đầu của năm 2022, thương hiệu sữa bột Similac của Abbott đã tổ chức nhiều sự kiện khuyến mại hấp dẫn như: giảm giá, tặng quà cho các mẹ và bé. Những phần quà các mẹ bầu thường được nhận khi mua sữa Similac Mom Eye-Q (IQ) Plus hương vani như sau:

– Mũ em bé sơ sinh

– Bộ treo nôi em bé

– Khăn ủ cho bé

– Túi xách tiện lợi cho mẹ

Có nên mua sữa Similac Mom IQ Plus không?
Có nên mua sữa Similac Mom IQ Plus không?

5. Có nên mua sữa Similac Mom IQ Plus không?

Sữa Similac Mom IQ Plus vani mới là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ mang thai và cho con bú đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Giàu đạm, ít béo giúp bổ sung dinh dưỡng nhiều vào thai nhi hơn nên mẹ bầu không lo bị béo

– Công thức cải tiến mới bổ sung thêm vitamin E tự nhiên vào trong sữa kết hợp với các dưỡng chất quan trọng như Lutein, DHA, Cholin, sắt, Acid folic, vitamin D, chất xơ hòa tan FOS cùng 24 vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú. Đồng thời ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt và giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi trong suốt thai kỳ.

– Hàm lượng canxi cao đáp ứng nhu cầu gia tăng trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Với những ưu điểm của sữa Similac Mom IQ Plus nổi bật trên kèm theo mức giá giảm nhẹ 10 – 15% lại được tặng thêm quà hấp dẫn thì sản phẩm quả đáng để đầu tư chọn lựa. Do đó, nếu mẹ đã quen dùng sữa Similac Mom từ tập trước rồi thì tập tới có thể tiếp tục dùng sữa bầu Similac cho tiết kiệm chi phí. Nếu là lần đầu sử dụng, mẹ chỉ nên mua trước hộp nhỏ sữa Similac Mom 400g để dùng thử, nếu thấy hợp khẩu vị và thích uống thì sau đó nâng lên hộp lớn sữa Similac Mom 900g cũng chưa muộn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Enfamama A+ và Similac Mom : Sữa nào tốt cho mẹ lợi cho con ?

So sánh sữa Enfamama A+ và Similac Mom : Sữa nào tốt cho mẹ lợi cho con ?

Enfamama A+ và Similac Mom là 2 loại sữa bầu đang được các mẹ lựa chọn nhiều. Mẹ muốn cả con và mẹ cùng tăng cân thì uống sữa bầu nào tốt? Mẹ muốn chỉ tăng cân con không tăng cân mẹ thì nên chọn sữa nào? So sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp mẹ giải đáp vấn đề này.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!