Son hồng Fuchsia - tone hồng mạnh mẽ đầy quyến rũ cho mùa thu đông lạnh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màu sắc tươi tắn, tone hồng fuchsia đậm và cực tôn da sẽ giúp bạn gái trông ấn tượng và vô cùng quyến rũ. Mặc dù không hot như màu hồng đất nhưng nếu muốn "đổi gió" và thêm chút rực rỡ cho mùa đông năm nay, bạn đừng ngại mà thử nghiệm những cây son dưới đây.

Hồng fuchsia là tone hồng đậm khá mạnh mẽ và thường phù hợp với các cô nàng cá tính thích nổi bật. Tone son này không hề kén da mà ngược lại, nó dành cho tất cả phụ nữ trên thế giới, từ những người có làn da ngăm đen đến những người sở hữu làn da trắng hồng.

Son Revlon Ultra HD Lipstick màu HD Rose 830

Những thỏi son Revlon được ứng dụng công nghệ hòa sắc Ultra HD đã từng được dân tình “ca ngợi” hết sức với bảng màu tươi, kết cấu nhẹ nhàng và cực ăn môi. Nếu yêu thích dòng son Revlon Ultra HD Lipstick, bạn có thể thử nghiệm màu HD Rose 830.

Son Revlon Ultra HD Lipstick màu HD Rose 830 có thêm chút bóng nhũ giúp bạn tỏa sáng

Son Revlon Ultra HD Lipstick màu HD Rose 830 có thêm chút bóng nhũ giúp bạn tỏa sáng

Màu son này khá rực rỡ, chỉ cần một layer thôi là đủ để tỏa sáng rồi. Dòng son mới tinh này có độ bám tuyệt vời, lớp finish dạng matte sẽ càng làm cho màu hồng fuchsia thêm nổi bật.

Giá tham khảo: 160.000 đ

Son Maybelline New York Color Elixir Color Sensational Creamy Lip Colour màu Blush Essence

Ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế và đầy chắc chắn, cây son Maybelline New York Color Elixir Color Sensational Creamy Lip Colour còn được lòng các cô gái nhờ bảng màu và chất son mềm mượt.

Maybelline New York Color Elixir Color Sensational Creamy Lip Colour màu Blush Essence

Maybelline New York Color Elixir Color Sensational Creamy Lip Colour màu Blush Essence

Maybelline New York Color Elixir Color Sensational Creamy Lip Colour có kết cấu dạng lỏng có đầu chổi đi kèm, khi đánh lên môi sẽ tan chảy ngay ra, lấp lánh và căng mọng. Nếu bạn đã chán ngấy các loại son lip gloss dính hoặc những loại son quá đặc màu thì bạn nên dùng thử Maybelline Color Elixir. Màu son Blush Essence cũng khá dễ dùng, có thể phù hợp với nhiều màu da, chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua nhé!

Giá tham khảo: 180.000 đ

Son Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm màu Peony

Cây son bút Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm được xem là “người mở đầu” cho trào lưu son bút sau này. Dòng son này vừa có dưỡng lại vừa có độ lì, chất son khá mềm mượt nên khi đánh lên môi sẽ không bị khô môi. Bạn hoàn toàn có thể đánh 3-4 lớp lên môi mà không hề thấy son bị vón cục hay không đều màu. Tuy nhiên, nhược điểm của “em” son này là khá dễ trôi.

Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm màu Peony

Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm màu Peony

Màu Peony của Clinique Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm là tone màu hồng fuchsia không quá đậm mà khá nhẹ nhàng. Cây son này sẽ giúp mùa đông của bạn thêm ấm áp và ấn tượng.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Son Lancôme Lip Lover màu Rose Des Nymphes 333

Lancome là một trong những thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng rồi. Chính vì vậy, nếu có điều kiện thì bạn nên tậu một cây son từ thương hiệu này. Lancôme Lip Lover là một trong những dòng son môi khá mới của Lancome với chất son độc đáo, pha trộn giữa son bóng và son kem nên khá nhẹ nhàng, mượt mịn. Độ lên màu thì khỏi phải chê, chỉ cần một lớp thôi là đủ để màu lên chuẩn rồi.

Lancôme Lip Lover màu Rose Des Nymphes 333

Lancôme Lip Lover màu Rose Des Nymphes 333

Cây son Lancôme Lip Lover màu Rose Des Nymphes 333 có tone hồng đậm fuchsia vừa nữ tính lại vừa quyền lực. Không những lên màu đẹp mà cây son này cũng có khả năng giữ ẩm cho môi rất tốt.

Giá tham khảo: 600.000 đ

Son Tom Ford Lip Color màu Flamingo 08

Những cây son Tom Ford luôn khiến các cô gái phải “phát cuồng” vì thiết kế quá đẹp, chất son lại vô cùng mượt mà. Dòng Tom Ford Lip Color Matte có kết cấu matte, tuy nhiên lại không hề làm khô môi hay bong tróc. Độ bám của son lên đến 6,7 giờ và bạn có thể đánh chồng các lớp lên khi son phai đi mà không hề bị vón cục.

Tom Ford Lip Color màu Flamingo 08

Tom Ford Lip Color màu Flamingo 08

Màu son Flamingo 08 lúc mới đánh lên thì hơi già một chút nhưng sau khi bắt sáng thì những hạt kim tuyến sẽ bắt đầu giúp màu son hồng thêm rực rỡ và thu hút hơn. Chỉ cần đánh màu son này lên, chắc chắn “nửa kia” của bạn sẽ không thể rời mắt được!

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng

Trên đây là một vài lựa chọn cho những bạn gái yêu màu hồng ấn tượng fuchsia, không quá nhẹ nhàng nhưng cũng không phải quá rực rỡ, một màu hồng đủ mạnh mẽ và khiến bao người say đắm!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!