Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay 3CE với những tone màu bắt trend, thời thượng luôn khiến các tín đồ làm đẹp yêu thích mỗi lần ra mắt một phiên bản mới trên thị trường. Hãy cùng cảm nhận về dòng sản phẩm làm đẹp này trong bài viết dưới đây nhé. 

Để móng trần sẽ khiến cho móng tay của các nàng để lộ khá nhiều khuyết điểm, vậy tại sao bạn không thử lựa chọn sơn móng tay 3CE để tô điểm bộ áo mới cho chúng. Sơn móng của 3CE chắc chắn đã quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích mỹ phẩm của thương hiệu này đúng không? Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu được chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành của chúng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ bổ sung thêm một số thông tin về dòng sơn móng tay Hàn Quốc này nhé. 

Sơn móng tay 3CE dùng có tốt không?

Sơn móng tay 3CE dùng có tốt không?
Sơn móng tay 3CE dùng có tốt không?

3CE hay 3 Concept Eyes là thương hiệu đình đám của NANDA Inc đến từ xứ sở kim chi, được ra mắt tín đồ mỹ phẩm Châu Á vào năm 2009. Các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp mới tại Hàn và nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Châu Á. Bên cạnh phân khúc mỹ phẩm, 3CE cũng tạo được ấn tượng với người dùng thông qua các dòng sơn móng tay nổi bật, làm mưa làm gió ở nhiều nước. 

Đánh giá về thiết kế của sơn móng tay thương hiệu 3CE

Đánh giá về thiết kế của sơn móng tay thương hiệu 3CE
Đánh giá về thiết kế của sơn móng tay thương hiệu 3CE

Ngoại hình của dòng sơn móng này chắc chắn không hề nhầm lẫn với bất kỳ một thương hiệu nào, vô cùng chất riêng và bắt mắt. Thiết kế lọ thủy tinh vuông vức có thể nhìn thấy được chất son bên trong với phần nắp vặn cùng tone với chất sơn trong lọ. Đặc biệt khi cầm, lọ sơn mang lại cảm giác chắc tay, không tuột dù có ngoại hình hơi to hơn đôi chút với các thương hiệu đối thủ khác. Sơn lấy ra rất dễ nhờ đầu cọ hiện đại, thiết kế để đạt được độ che phủ một cách tốt nhất. 

Chất sơn che phủ tốt

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là chất son bao phủ tốt và không gây lem móng hay bọt mịn khó chịu khi sơn. Do đó, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian khi chờ sơn khô đâu cũng không lo lắng về tình trạng sơn vón cục gây khó chịu. 

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên trong vài năm trở lại đây luôn đạt được sự tin dùng của chị em phụ nữ. Sơn móng của 3CE được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần có trong tự nhiên, không có nhiều chất hóa học nên không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người sử dụng. Hiện tượng vàng móng cũng hạn chế xảy ra do sơn không chứa các chất hóa học độc hại. 

Sơn móng tay bám lâu

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn giữ bộ móng của mình thật lâu đúng không nào? Sơn móng tay của 3CE có độ bám khá tốt trên móng và đặt biệt là không gây bong tróc giống như các dòng sơn thông thường. Chất sơn rất mịn, nếu bạn sơn không đều có thể phủ thêm một lớp mà vẫn giữ được độ hoàn hảo của sơn. 

Giá cả phải chăng

Giá bán của các dòng son 3CE thường dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/lọ. 

Bảng màu đa dạng bắt trend 

3CE luôn chịu khó cập nhật bảng màu của mình nên những tín đồ làm đẹp sẽ không thể bỏ qua dòng sơn móng này. 

Sơn móng tay 3CE màu nào đẹp nhất? 

Sơn móng tay 3CE màu nào đẹp nhất? 
Sơn móng tay 3CE màu nào đẹp nhất?

Hiện nay, 3CE đang sở hữu một bộ sưu tập các màu sơn đình đám trong đó không thể không kể đến 3CE Long Lasting Nail Lacquer với các màu sơn đốn tim người dùng như: PK23 (#115) – màu hồng đất, PD (#909) – màu đỏ gạch, BR05 (#116) – màu cam đất, BR06 (#117) – màu tím mận, BR07 (#118) – màu nude beige. Màu sơn lên cực chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm, với dòng sơn móng này chắc chắn bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay vô cùng duyên dáng và thanh lịch đấy. Hãy mua thử và cảm nhận về dòng sản phẩm làm đẹp này nhé. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!