Sơn móng tay Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay Hàn Quốc được nhiều người cực kỳ ưa chuộng nhờ cập nhật những xu hướng màu sắc mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng sơn móng tay đến từ xứ sở kim chi được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. 

 

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng về những sản phẩm làm đẹp, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Trong đó, không thể không nhắc đến sơn móng tay Hàn quốc đến từ đất nước Kim Chi, với nhiều mẫu mã đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào cho việc làm đẹp đôi tay của bạn thì hãy đến với bài viết này. 

Sơn móng tay Hàn Quốc 3CE Nail Lacquer

Sơn móng tay Hàn Quốc 3CE Nail Lacquer
Sơn móng tay Hàn Quốc 3CE Nail Lacquer

 

Những sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu 3CE đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp. Nổi tiếng với chất lượng và màu sắc bắt mắt, 3CE có cho mình những mẫu sơn móng “ siêu đẹp”, điển hình là 3CE Nail Lacquer

Các sản phẩm sơn móng tay đến từ 3CE được đánh giá rất cao với những ưu điểm như sau 

  • Có chất sơn siêu mịn mượt, có độ bóng cao. 
  • Thành phần lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 
  • Lọ đựng được làm bằng thủy tinh, trong suốt giúp dễ dàng quan sát được màu sắc cũng như dung tích bên trong.
  • Đầu cọ bản và mềm mại, giúp cho sơn được quét đều trên móng tay mà không để lại bọt nhỏ hay gợn.

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails
Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

The Face Shop cũng không phải là một cái tên xa lạ trong giới làm đẹp. Không chỉ có những sản phẩm dưỡng da với chất lượng vượt trội. Nhà The Face Shop cũng cho ra những sản phẩm sơn móng “siêu xịn”, một trong những đại diện đó là dòng The Face Shop Trendy Nails.

Một số ưu điểm nổi trội của những sản phẩm nahf The Face Shop đó là :

  • Sơn lên màu chuẩn với độ bền màu cao và bóng đẹp.
  • Sơn móng tay của The Face Shop chứa thành phần an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên với các loại thảo mộc không những đảm bảo an toàn mà còn có chất nuôi dưỡng móng khỏe đẹp.
  • Bảng màu đa dạng và phong phú, có hội tụ đủ màu trơn, màu nhũ và kim tuyến giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với yêu cầu của bản thân.
  • Đầu cọ thiết kế mềm mại giúp người dùng thoải mái trong việc sử dụng.

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail
Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Từ lâu, các sản phẩm đến từ Innisfree đã nổi tiếng vì sự chất lượng và đa dạng về sản phẩm trải dài từ các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm làm đẹp. Vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua những sản phẩm làm móng đến từ Innisfree được. Đại diện đến từ Innisfree, đó là dòng sản phẩm Innisfree Real Color Nail.

Những sản phẩm Innisfree Real Color Nail có rất nhiều ưu điểm nổi trội như là :

  • Bao bì với thiết kế lọ thủy tinh có thể nhìn thấy màu sắc bên trong giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn màu sắc dễ dàng.
  • Bảng màu của những sản phẩm Innisfree Real Color Nail có rất nhiều màu sắc mới lạ, và luôn được cập nhật để có thể bắt kịp những xu hướng mới nhất.
  • Thành phần lành tính chứa chiết xuất từ vỏ quýt, cung cấp vitamin C, giúp giữ móng chắc khỏe.
  • Sơn móng tay không những bền mà có độ bám dính rất tốt, có thể kéo dài từ 2-3 tuần. Mặc dù, rất bền nhưng sản phẩm đến từ nhà Innisfree rất dễ tẩy rửa, giúp người dùng dễ dàng thay đổi màu sơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn móng tay chất lượng. Những dòng sơn móng tay đến từ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao vì chất lượng và đa dạng màu sắc. Mỗi loại sơn móng tay đều có những ưu điểm riêng và đặc điểm riêng, vì vậy tùy theo nhu cầu của mỗi người sử dụng mà người tiêu dùng có thể đưa ra những lựa chọn của riêng mình. Mong rằng bài viết trên về top thương hiệu sơn móng nổi tiếng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm sơn móng tay phù hợp với bản thân.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!