Sơn móng chân đẹp màu nào "hot" nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng chân đẹp tôn da là yếu tố được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn không muốn biết màu sơn móng chân nào đang gây bão 2021 nhé. 

Không chỉ móng tay mới cần được ăn diện mà cả móng chân cũng sẽ rất ấn tượng nếu bạn lựa chọn được màu sơn móng chân đẹp. Đừng bỏ lỡ những tone màu “hot hit” mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây vì chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích đấy. Bạn sẽ đỡ đau đầu hơn trong việc nên chọn màu móng như thế nào để hợp với làn da và tôn vinh làn da của mình. Hãy cùng tham khảo tất cả thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Sơn móng chân đẹp màu nào “hot” nhất hiện nay?

Sơn móng chân màu gì đẹp, tôn da luôn là đề tài được rất nhiều cô gái quan tâm, và mỗi cô nàng nên có sẵn một mẫu nail mà mình thực sự yêu thích nhé. Hãy cùng điểm qua một số màu nail đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn khi sải bước dạo chơi cùng bạn bè. 

Sơn móng chân màu đỏ

Sơn móng chân màu đỏ
Sơn móng chân màu đỏ

Màu đỏ thần thánh dường như đã trở thành chân ái của nhiều nàng, đây là màu sắc giúp nâng tone cho da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là các tone như đỏ mận hay đỏ rượu chính là màu sơn giúp làm tăng sức hút và sự quyến rũ của bất kỳ cô nàng nào. 

Cơ bản nhất của nail này chính là màu sơn đỏ trơn hoàn toàn, tuy nhiên bạn vẫn có thể đính kèm phụ kiện như đá, hay sơn nhám để tạo độ lì thu hút hơn. Điều này sẽ giúp bạn tạo được sự thu hút hơn cho đôi chân của mình. 

Sơn móng chân màu xanh

Sơn móng chân đẹp màu xanh
Sơn móng chân đẹp màu xanh

Năm 2021 là năm nổi bật với tone màu xanh đổ bộ, nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được màu nào ưng ý thì hãy thử sơn móng chân màu xanh. Một số sắc xanh được các nàng cực kỳ chuộng trong năm nay như:

Xanh mint mang đến sự tươi mát và dễ chịu cho người dùng, đây là ý tưởng nail tuyệt vời cho những cô nàng thích đi biển. Đặc biệt, nếu sơn màu móng này bạn có thể mix cùng lắc chân chắc chắn sẽ cực kỳ xinh xắn đấy. 

Nếu bạn có làn da hơi ngăm thì nên lựa chọn tone màu trà xanh, chúng sẽ khiến da bạn trông hài hòa và không quá tối. 

Xanh dương đậm cũng là sắc xanh tôn da nhất hiện nay, được nhiều cô nàng cực yêu thích nhờ không kén da và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được kiểu nail mình ưng ý nhất. Sắc xanh này nếu sơn nhũ, sơn xám hay sơn đính đá đều sẽ tạo cho làn da của bạn một điểm nhấn đấy. 

Sơn móng chân màu nude

Sơn móng chân màu nude
Sơn móng chân màu nude

Xu hướng sơn móng chân nude chính là xu hướng được đông đảo các nàng cực kỳ yêu thích và quan tâm. Mẫu sơn này mang đến sự nhẹ nhàng, thu hút nhưng cũng không kém phần trang nhã. Màu sơn nude hợp với nhiều tone da, bất cứ màu da nào cũng có thể được tôn vinh nếu bạn sơn màu nude. Hiện nay, Có hai kiểu sơn nude phổ biến nhất là sơn nude nhám và sơn nude bóng. Để góp phần điểm tô thêm cho đôi chân bạn có thể thử thêm phụ kiện đi kèm nhé. 

Sơn móng chân màu nhũ

Kiểu sơn móng chân này chưa bao giờ lỗi mốt và dường như ngày càng hot hơn nhờ sự kết hợp của kiểu nail mix màu nhũ, nhám và bóng với nhau. Điều nail độc lạ này nghe quá khá cầu kỳ nhưng thực tế hiệu ứng mang lại rất tốt, bằng chứng là chúng đang cực kỳ bắt trend tại xứ sở kim chi đó nhé. 

Là chị em phụ nữ, ai cũng muốn được làm đẹp bằng nhiều cách riêng, hãy thử các mà sơn móng chân trên và tìm ra chân ái của các nàng nhé. Và nhớ theo dõi các bài viết khác về các màu sơn móng chân đẹp trên websosanh, chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng đâu nè. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!