Sơn móng tay Opi có những dòng nào tốt? Có tôn da không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay OPI là dòng sơn móng tay cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc lựa chọn một dòng sơn móng tay đẹp, an toàn mà lại còn nuôi dưỡng móng tốt nữa. 

Sơn móng tay Opi là sản phấm chất lượng đến từ thương hiệu OPI nổi tiếng của Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như chất sơn mịn, đa dạng về màu sắc và đặc biệt là chứa các dưỡng chất giúp bảo vệ cũng như nuôi dưỡng móng khỏe từ sâu bên trong. Để biết thêm thông tin về dòng sơn móng tay này đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Sơn móng tay OPI Nail Lacquer có tốt không?

Sơn móng tay OPI Nail Lacquer có tốt không?
Sơn móng tay OPI Nail Lacquer có tốt không?

Sơn khi tô lên móng có màu tự nhiên, mềm mượt với độ bóng vừa phải mà không cần phải sơn thêm lớp sơn bóng bên trên. 

Bảng màu của dòng sơn móng tay này khá đa dạng, lên đến 200 màu, từ tone nhẹ nhàng cho đến tone màu đậm, đáp ứng nhu cầu cho nhiều người sử dụng. Một số tone màu tươi phải kể đến như: 

  • #P19 màu bạc
  • #P20 vàng tươi
  • #P21 đỏ cam
  • #P23 màu đỏ
  • #P25 xanh đậm
  • #P26 xanh nước biển
  • #P27 xanh lá cây
  • #P22 hồng cánh sen

Bên cạnh các gam màu cơ bản thì bạn cũng có thể chọn những gam màu kim tuyến, nhũ để tăng thêm sự đa dạng cho người dùng. 

Sản phẩm giúp tạo vẻ sang trọng và quý phái cũng như quyến rũ cho bạn. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ móng để tránh tình trạng ố vàng. 

Sơn móng OPI Infinite Shine

Sơn móng OPI Infinite Shine
Sơn móng OPI Infinite Shine

Sản phẩm có độ bền màu cao với độ duy trì lên đến 14 ngày nhờ ứng dụng công nghệ màu độc quyền của OPI nên vô cùng dễ tẩy và không gây ố vàng móng. 

Người dùng có thể tạo độ bóng cho móng thông qua 150 gam màu nhẹ nhàng, từ pastel nữ tính cho đến những tông trầm giúp bạn gái tha hồ lựa chọn. 

Thành phần của sơn móng tay an toàn và lành tính không gây kích ứng cho da. 

Sơn móng OPI có chứa nhiều axit amin nên cải thiện tình trạng của móng, dễ gãy và móng tay yếu. 

Tuy nhiên đây là dòng khá hiếm trên thị trường nên giá thành có hơi cao hơn so với các dòng khác, dao động từ 300.000 – 350.000 đồng. 

Sơn móng OPI Nail Envy Nail Strengthener

Sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener
Sơn móng tay OPI Nail Envy Nail Strengthener

 

Sản phẩm có chứa các hạt canxi và protein nuôi dưỡng móng khỏe đẹp từ sâu bên trong nên hạn chế được tình trạng móng yếu và dễ gãy. 

Ngoài ra, vì được chế tạo từ các thành phần tự nhiên lành tính nên không gây kích ứng da cũng như phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm. Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và có thể mang được tới bất kỳ đâu. 

Sản phẩm này có thể thay thế cho dòng basecoat thông thường để tạo hiệu ứng bóng bảy cho đôi bàn tay của bạn hơn. 

Bảng sơn của dòng son này lại không đa dạng nên cũng hạn chế và giá thành cao nên người dùng cũng không quá ưa chuộng. Giá của sản phẩm dao động từ 500.000 – 600.000 đồng. 

Các màu sắc của sơn móng tay thương hiệu OPI được nhiều người ưa chuộng

Bảng màu của OPI nếu được đánh giá là hot nhất thì sẽ là các màu sau đây: 

Libon Wants Moor OPI dành cho những cô nàng yêu thích phong cách dễ thương, bánh bèo, dịu dàng nữ tính. Màu thích hợp để đi chơi hẹn hò nhẹ nhàng. 

Tagus In That Selfie là tông màu hồng nhung với gam màu khá sáng phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng. 

Closer Than You Might Belem là sự kết hợp giữa xanh lá và xanh dương để cho ra màu sắc mới lạ trẻ trung và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Trên đây chính là những màu sắc của sơn móng tay thương hiệu OPI  được ưa chuộng nhất mà bạn cần phải biết. Hãy thử chọn màu sơn này và cảm nhận bạn nhé. Đừng quên chọn mua sản phẩm này và trải nghiệm bạn nhé. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!