Sony Center Việt Nam – địa chỉ uy tín để mua sắm, trải nghiệm sản phẩm Sony chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn 5 sao với sự trợ giúp của các chuyên gia đầu ngành.

Các thiết bị điện tử của Sony luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với cộng đồng người dùng Việt Nam nhờ chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại ở mỗi sản phẩm.

Là hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử Sony chính hãng, Sony Center với mô hình chuyên nghiệp, hiện đại nhất cùng hàng loạt dịch vụ cao cấp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Hiện tại hệ thống có tất cả 19 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Cần Thơ và Long Xuyên.

https://youtu.be/ZWWTMv6lvLE

Không chỉ cung cấp cho khách hàng không gian trải nghiệm các sản phẩm đỉnh cao của Sony, Sony Center được biết đến như là một trung tâm dịch vụ cao cấp, nơi mua sắm tuyệt vời với hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng và thành viên. Những ưu đãi đặc biệt bao gồm: Trả góp 0% lãi suất, giao hàng miễn phí toàn quốc, workshop trải nghiệm sản phẩm, ưu đãi thành viên membership….Đến với Sony Center bạn sẽ được hưởng các dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình từ khâu dắt xe.

https://youtu.be/6dxMI4N92HU

Để phục vụ tốt hơn khách hàng, mang các sản phẩm Sony đến tay người dùng trên phạm vi toàn quốc, website Sony Center (Sonycenter.vn) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Với hàng loạt những ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng, Sonycenter.vn dần trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu người dùng yêu thích các sản phẩm Sony.

Quý khách vui lòng truy cập vào link: https://sonycenter.sony.com.vn để biết thêm nhiều sản phẩm đỉnh cao của Sony và khám phá rất nhiều dịch vụ cao cấp, chỉ dành riêng cho khách hàng Sony Center

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe chống ồn nhét tai Sony WF-1000x giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Tai nghe chống ồn nhét tai Sony WF-1000x giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Với chức năng chống ồn cảm biến nhạy, thời gian chờ lên tới 35 tiếng, Sony WF-1000x đang dành được sự quan tâm của nhiều tín đồ tai nghe. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem: Tai nghe chống ồn nhét tai Sony WF-1000x giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ? tại bài viết này ngay nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!