Sony giảm giá "sốc" máy ảnh A7R từ 50 triệu xuống còn 4 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Model máy ảnh Alpha A7R bất ngờ giảm giá "sốc" trên gian hàng online của Sony tại khu vực Mỹ. Ngoài ra còn một vài mẫu máy ảnh và ống kính khác được giảm giá mạnh, khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

Mới đây, thông tin về việc chiếc máy ảnh Sony Alpha A7R, đi kèm công nghệ không gương lật cao cấp và dùng cảm biến full-frame được niêm yết với giá 2.299 USD, nay giảm một cách không phanh xuống còn 200 USD khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, khi truy cập cửa hàng trực tuyến của Sony tại địa chỉ Sony Store, mức giá được gắn trên mẫu máy này là 199,99 USD thay vì 2.299,99 USD như ban đầu (tức từ gần 50 triệu, nay chỉ còn hơn 4 triệu đồng).

Người dùng Việt 'sốc' vì Sony giảm giá máy ảnh A7R từ 50 triệu xuống còn 4 triệu

Tuy nhiên, nếu lưu ý chúng ta có thể thấy Sony đã ghi chú thích dòng chữ BACKORDERED thay vì IN STOCK như như mẫu máy khác. Như vậy nhiều khả năng đây chỉ là số tiền đặt cọc để giữ chỗ, còn khi có hàng, người mua sẽ phải trả thêm khoản tiền chệnh lệch khá lớn nữa.

Sự thay đổi này nhiều khả năng sẽ giúp các dân chơi ảnh tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận mẫu máy ảnh “khủng” này hơn, bởi trước đây thì Sony A7R không chỉ được bán với giá rất cao, mà còn giới hạn tại thị trường Mỹ. Khi mà xưa đa số người dùng khi nhắc đến A7R full frame đều lắc đầu ngán ngẩm, thì hiện nay cơ hội để sở hữu mẫu máy ảnh “mơ ước” này có thể sẽ không còn quá xa nữa.

Người dùng Việt 'sốc' vì Sony giảm giá máy ảnh A7R từ 50 triệu xuống còn 4 triệu

Bên cạnh đó, gian hàng máy ảnh của Sony cũng giảm giả “sốc” hàng loạt mẫu máy ảnh khác. Điển hình là mẫu DSLR Alpha A77 có kèm lens 16-50mm và grip (hàng có sẵn) giảm từ 2.100 USD xuống còn 250 USD (tức hơn 5 triệu đồng).

Chưa hết, ống kính tiêu cự 500mm f/4.0 của Sony cũng vừa bất ngờ hạ giá chỉ còn 1.298 USD, có nghĩa là giảm tới 90% so với giá gốc gần 13.000 USD.

Tuy nhiên, dựa theo kinh nghiệm của các chuyên gia, nhiều khả năng người quản lý gian hàng của Sony đã vô tình đăng sai giá sản phẩm, hoặc đây là một chiêu bài marketing khác của Sony. Tuy nhiên xét từ việc người dùng thực hiện mua hàng vào thời điểm này rất có khả năng sẽ không thực hiện được giao dịch, thì uy tín của Sony sau sự kiện này ít nhiều sẽ bị giảm không thương tiếc.

Cũng có khả năng Sony vì quá thua lỗ ở nhiều mảng sản phẩm, nên buộc phải giảm giá các mẫu máy ảnh để phần nào “chuộc” lại vốn, Tuy nhiên khả năng này khó có thể xảy ra trong thực tế. Sony hiện vẫn chưa có phản hồi nào về vấn đề này.

Tổng hợp

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!