Sony HT-A3000: Thiết kế đẹp mắt, âm thanh hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony HT-A3000 là mẫu loa đem đến cho người dùng một phong cách tối giản và không kém phần sang trọng, phù hợp trang trí ở mọi không gian. 

Loa Sony HT-A3000 là một trong những mẫu sản phẩm gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại, cuốn hút. Không những vậy, sản phẩm còn đem lại cho người dùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí cao hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng vượt trội của mẫu sản phẩm này ngay sau đây.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Loa Sony HT-A3000 sở hữu tông màu đen chủ đạo vô cùng lịch lãm, thiết bị này cũng giúp căn phòng thêm phần sang trọng và hiện đại khi kết hợp cùng một mẫu tivi màn hình kích thước lớn.

Bên cạnh đó, kết cấu hình khối cũng đem lại độ chắc chắn cao và giúp loa hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Phía trước loa còn được trang bị tấm lưới tản nhiệt cao cấp bao phủ toàn bộ củ loa giúp bảo vệ chúng khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Sony HT-A3000

Âm thanh vòm sống động

Mẫu loa này được trang bị hệ thống củ loa cao cấp, bao gồm 1 củ loa trung tâm, 2 củ loa subwoofer tích hợp cùng 2 củ loa hướng trước hai bên.

Bên cạnh đó, thiết kế củ loa được thiết kế hình dạng chữ nhật độc đáo giúp tối đa hóa diện tích màng chắn, cho âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng hơn, giúp âm thanh ít biến dạng hơn, giọng hát rõ ràng và chi tiết hơn.

Loa Sony HT-A3000 được tích hợp một số công nghệ tiến tiến, hiện đại

Một số công nghệ được tích hợp trên loa thanh Sony HT-A3000 là:

  • Công nghệ 360 Spatial Sound Mapping đột phá kết hợp với loa sau của Sony tạo ra nhiều loa ảo, được bố trí tối ưu nhất cho không gian giúp độ phủ âm rộng hơn và đây sẽ là một trải nghiệm âm thanh rất mới mẻ.
  • Công nghệ Sound Field Optimization, sử dụng micro để nhận biết không gian trần, tường cũng như vị trí của mỗi loa sẽ được đo đạc một cách thông minh để tinh chỉnh cho âm thanh chính xác ở mọi vị trí trong phòng.
  • Sự kết hợp của hai công nghệ Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround để tạo ra một không gian đáp ứng chuẩn Dolby Atmos lắng nghe từng bước chân, nhịp thở cũng như giọng nói và âm thanh đến từ mọi nơi trong ngôi nhà.
  •  Công nghệ xử lý tín hiệu độc đáo để lời thoại rõ ràng hơn và âm thanh được định vị tốt hơn, giúp tăng cường độ rõ và tránh biến dạng giọng nói.

Sony HT-A3000

Kết nối linh hoạt và đa dạng

Loa Sony HT-A3000 được trang bị các cổng kết nối như:

  • Bluetooth & WiFi: phát nhạc từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hoặc từ máy tính và thiết bị được kết nối với mạng gia đình.
  • Spotify Connect: sử dụng ứng dụng Spotify Connect trên thiết bị di động như một bộ điều khiển từ xa để truyền phát nội dung Spotify.
  • Chromecast tích hợp: nghe nhạc, radio hoặc podcasts từ thiết bị di động hoặc laptop.
  • Apple AirPlay 2: Truyền phát nhạc từ thiết bị Apple qua loa Soundbar.
  • Ngoài ra, có thể kết nối loa Sony HT-A3000 với TV thông qua cổng HDMI eARC hoặc Optical.

Điều khiển thông minh, dễ dàng thiết lập

Loa Sony HT-A3000 được trang bị ứng dụng Google Home có thể bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hoặc sử dụng nhiều chức năng khác chỉ với giọng nói của mình.

Chế độ giọng nói: rất thích hợp khi nghe các bản tin, nó sẽ điều chỉnh cài đặt âm thanh để làm nổi bật hơn giọng nói.

Chế độ ban đêm: tối ưu hóa sự cân bằng âm thanh để bạn có thể lắng nghe mọi thứ rõ ràng hơn ngay cả ở mức âm lượng lớn.

Sony HT-A3000

Tóm lại, loa Sony HT-A3000 mang lại trải nghiệm âm thanh sắc nét, chân thực và chi tiết hơn, cảm nhận được không gian giải trí hoàn hảo nhất. Đây là sản phẩm đáp ứng tất cả những nhu cầu cơ bản cho người dùng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh phù hợp với ngôi nhà mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!