Sony Xperia Z5 sẽ dùng chipset Snapdragon 820, 4GB RAM và ra mắt vào tháng 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà Sony Xperia Z4 và phiên bản quốc tế của nó là Z3+ còn chưa tới tay người Việt, thì những tin tức về phiên bản Z5 tiếp theo đã được hé lộ bởi chính Sony.

Sony thời gian qua đã cho ra mắt phiên bản Xperia Z4 cùng hai bản mở rộng là Z3+ (phiên bản quốc tế) và Z4v (phiên bản dành riêng nhà mạng Vertizon). Tuy nhiên có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản chưa có dấu hiệu muốn dừng lại, khi mà họ đã hé lộ những thông tin đầu tiên về thế hệ Xperia Z5.

Không chỉ có vậy, nhiều khả năng Sony sẽ ra mắt đồng loạt tới 3 biến thể của nó, là chiếc Z5 thông thường, Z5 Compact với kích thước thu gọn, và chiếc Z5 Ultra màn hình lớn. Các báo cáo cho biết bộ sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được Sony trình làng vào tháng 9 tới, cùng với thời gian Apple ra mắt iPhone 6s.

Lý do mà Sony vội vã tung ra một phiên bản smartphone mới, có thể được giải thích là vì sự kém tin tưởng vào hai dòng sản phẩm Xperia Z4 và Z3+ của người tiêu dùng ngày một cao. Nguyên do của sự việc đến từ lỗi phần cứng của một vài con chip xử lý Snapdragon 810 trên máy, khiến cho trong quá trình sử dụng chúng bị nóng lên một cách bất thường.

Sony cũng cho biết, trong khi phiên bản Z4, Z3+ là những cải tiến, thì Xperia Z5 hơn thế đóng vai trò là cuộc cách mạng khi so sánh với những người tiền nhiệm. Theo đó, Sony Xperia Z5 dự kiến sẽ sở hữu một phần cứng cực “đỉnh”, bao gồm chip xử lý Snapdragon 820 SoC, 4GB RAM, và pin dung lượng lên tới 4500mAh. Ngoài ra, thế hệ smartphone sắp ra mắt này còn được trang bị công nghệ cảm biến vân tay độc đáo.

Camera chính của Sony Xperia Z5 vẫn sẽ có độ phân giải 20.7 MP, nhưng được hỗ trợ cảm biến mới là Sony Exmor RSIMX230 CMOS, hỗ trợ tốt cho khả năng quay video 4K, và tương thích tốt với chế độ HDR. Về thiết kế, Z5 nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên phong cách Omnibalance truyền thống. Đây là tin tốt cho các tín đồ của Sony, nhưng lại là tin không tốt cho những người dùng kỳ vọng sự đột phá về thiết kế trên thế hệ sắp ra mắt này.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smartphone tầm trung Meizu MX5

Đánh giá Smartphone tầm trung Meizu MX5

Meizu MX5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, sở hữu phần cứng được đánh giá khá xuất sắc với chipset 8 lõi và RAM 3GB, ngoài ra, máy cũng sử dụng màn hình 5,5-inch với công nghệ AMOLED thay vì LCD truyền thống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!