SoundPeats Air 3 giá bao nhiêu tiền? Nó có cải tiến gì so với Air 2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe True Air 2 và True Air 3 đều thuộc dòng sản phẩm True Wireless Earbuds của hãng tai nghe SoundPeats. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi thì mẫu tai nghe không dây SoundPeats Air 3 sở hữu những tính năng cải tiến vượt trội hơn hẳn người tiền nhiệm là Air 2 của mình.

So sánh nhanh SoundPeats Air 3 và Air 2

Thiết kế: Air 3 và Air 2 sở hữu nhiều điểm tương đồng

Tai nghe SoundPeats Air 2 sở hữu thiết kế tương tự với AirPods của Apple, nhưng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản hơn. Trên thân tai nghe có logo “S” của Soundpeats, cùng với điểm nhấn màu xám đậm tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các tai nghe Bluetooth khác. True Air 2 có trọng lượng nhẹ chỉ 4g, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Air 3 cũng có thiết kế tương tự Air 2, với kích thước và trọng lượng giống hệt phiên bản trước đó. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất nằm ở dock sạc của Air 3, chúng có kích thước nhỏ hơn 10% so với Air 2. Nếu bạn không chú ý, rất có thể sẽ nhầm lẫn True Air 3 với người tiền nhiệm của nó.

So sánh chất lượng âm thanh: Air 3 chất hơn nhiều

True Air 2 được trang bị chip Qualcomm QCC3040 và Bluetooth 5.2, giúp cải thiện đáng kể khả năng kết nối với ổn định hơn 75% so với các phiên bản trước đó, tăng tốc độ truyền tải và mã hóa âm thanh. Tai nghe này còn được trang bị bộ giải mã âm thanh AptX và màng loa sinh học 14,2mm, cho âm thanh và âm bass mạnh mẽ, sống động và trung thực hơn.

Tai nghe không dây SoundPeats Air 3 vẫn giữ nguyên cấu hình con chip Qualcomm QCC3040 đình đám, được khen ngợi hết lời cùng với Bluetooth 5.2. Tuy nhiên Air 3 đã được cải tiến lên một chút khi được trang bị bộ giải mã âm thanh aptX-Adaptive codec hỗ trợ đến 24bit 420khz. Hiện không nhiều tai nghe không dây tầm trung được trang bị tính năng này.  Tín hiệu truyền qua tai nghe sẽ mang đến âm thanh ổn định, hạn chế nhiễu. Bạn thoải mái sử dụng tai nghe khi di chuyển hoặc cử động mạnh. Ngoài ra, True Air 3 còn tích hợp công nghệ True Wireless Mirroring, cho phép sử dụng một bên tai nghe phục vụ riêng cho đàm thoại, một bên kết nối để nghe nhạc.

Thời lượng pin: Air 3 cung cấp thời gian sử dụng ít hơn

True Air 2 có thời lượng pin lên đến 5 giờ và có thể sạc lại bốn lần từ hộp sạc. Tổng thời gian để sử dụng thiết bị phục vụ cho việc chơi nhạc lên tới 25 giờ. Phiên bản mới True Air 3 không những không phá được kỉ lục này mà còn có phần lép vế hơn. Air 3 có thời lượng pin lên đến 5 giờ và có thể sạc lại 2.5 lần từ hộp sạc. Tổng thời gian sử dụng là 17.5 giờ. Lý giải cho sự yếu kém này, hãng sản xuất nói rằng do Air 3 được nâng cấp lên chuẩn Bluetooth cao hơn nên hao hụt pin hơn.

Giá cả: Air 3 không quá đắt so với người tiền nhiệm

Về mặt giá, Air 3 có giá bán cao hơn so với True Air 2 nhưng chỉ một chút. Air 2 có mức giá dao động quanh 1.3 triệu đồng còn Air 2 khoảng 1.5 triệu đồng.

Tóm lại, cả hai sản phẩm đều có những tính năng vượt trội và giá thành tương đối hợp lý. Nếu bạn muốn tìm kiếm tai nghe True Wireless Earbuds với khả năng kết nối đa thiết bị và công nghệ âm thanh tốt hơn, True Air 3 sẽ là lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có giá cả phải chăng và tính năng đáp ứng được nhu cầu cơ bản, thì True Air 2 là một sự lựa chọn tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!