SoundPeats Mac2 có những cải tiến nào so với Mac? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Soundpeats Mac đã từng là một tai nghe Bluetooth nổi đình đám, được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, hãng âm thanh Soundpeats đã cho ra mắt phiên bản kế nhiệm là SoundPeats Mac 2.

Một số cải tiến của SoundPeats Mac 2 so với Mac

Âm thanh được cải thiện với driver lớn hơn

Khi SoundPeats Mac được trình làng, Driver 6mm của model này đã được khen ngợi hết lời. Chúng cải thiện chất lượng âm thanh giúp thính giác của bạn hưởng thụ âm nhạc đã tai hơn. Với phiên bản Mac 2, hãng Soundpeats đã nâng cấp trình điều khiển âm thanh lên đến 12.5mm, một lần nữa lại cải thiện chất lượng âm thanh lên tầm cao mới, chi tiết hơn hẳn. Chất lượng âm thanh Hi-fi đỉnh cao giúp mọi bản nhạc trở nên thật nhất. Các dải âm được phân khúc rõ ràng, mạch lạc từ âm trầm, trung cho đến cao độ. Người nghe có thể cảm nhận rõ mỗi lần chuyển tông giọng, lên cao hay xuống thấp để hiểu rõ ý tứ của lời ca.

Soundpeats Mac 2 đàm thoại rõ ràng, chống ồn hiệu quả

Điều mà người sử dụng tai nghe không dây Soundpeats Mac chưa ưng ý chính là khả năng chống ồn thấp. Khi đàm thoại các tiếng ồn và tạp âm bị hòa lẫn với giọng nói nên khiến cho cuộc đàm thoại không chất lượng, người nghe đôi khi bị rớt thông tin.

Nhận thấy công nghệ chống ồn là rất quan trọng nên trong model tai nghe không dây mới của mình, hãng sản xuất đã tích hợp 4 micro chống ồn trên Soundpeats Mac 2. Trong đó mỗi tai nghe sẽ sở hữu đồng đều 2 micro. Thử nghiệm cho thấy trong môi trường nhiều tiếng ồn và tạp âm xung quanh, thiết bị vẫn thể hiện rõ nét của giọng nói trong cuộc gọi. Giờ đây người dùng Mac 2 thoải mái sử dụng của sản phẩm trong các môi trường ồn ào, đông người hoặc khi đang di chuyển.

Chế độ Game Mode trên Mac 2

Chế độ Game Mode trên Soundpeats Mac2 là một tính năng giúp cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng. Khi bạn bật chế độ này, âm thanh sẽ được đồng bộ hóa với hình ảnh để giảm thiểu độ trễ giữa âm thanh và hình ảnh. Điều này giúp người dùng có thể thấy hình ảnh và nghe âm thanh đồng bộ hơn, mang lại trải nghiệm chơi game tốt. Người chơi thoải mái nhập vai và cảm nhận đồ họa trong game được tốt hơn.

Chú ý chế độ Game Mode chỉ có thể hoạt động tốt trên các thiết bị hỗ trợ âm thanh đồng bộ, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng thiết bị của mình (điện thoại, máy tính bảng) đã được cập nhật phiên bản mới nhất để tận dụng được tính năng này trên tai nghe Mac 2.

Giá bán Mac 2 là bao nhiêu?

Giá bán của tai nghe True Wireless Soundpeats Mac 2 có thể khác nhau tùy vào nơi bán và thị trường, thậm chí là hàng cũ hay hàng mới. Tuy nhiên, giá trung bình giá của tai nghe này là khoảng dưới 1 triệu đồng tại các cửa hàng trực tuyến và các trang thương mại điện tử. Nếu bạn chọn mua tại các đơn vị cung cấp đang thực hiện các chương trình khuyến mãi chắc chắn sẽ còn có được mức giá ưu ái nữa.

Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe không dây Soundpeats Mac 2 với hàng loạt tính năng tiện ích như trình âm thanh Driver 12.5mm, chống ồn, chống nước IPX5… Rõ ràng Mac 2 là model tai nghe đáng để mua và trải nghiệm rồi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!