SteelSeries Apex Pro: Bàn phím cơ cao cấp có tất cả những gì bạn muốn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một bàn phím chơi game cao cấp? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm hiểu về chiếc SteelSeries Apex Pro này.

Tổng quan về SteelSeries Apex Pro

Apex Pro sử dụng công tắc OmniPoint độc quyền của Steelseries. Đây là các phím trò chơi chính hãng gợi nhớ đến các phím chuyển đổi màu đỏ truyền thống, nhưng với một thủ thuật cụ thể của bên. Có thể đặt cho mỗi phím riêng lẻ mức độ bạn phải nhấn để xem nó được đăng ký. Phần mềm tích hợp cho phép bạn chuyển đổi giữa các cấu hình khác nhau ở cấp ứng dụng. Và điều đó diễn ra hoàn toàn tự động. Những game thủ muốn tìm hiểu sâu hơn nữa sẽ tìm thấy thứ gì đó theo ý thích của họ ở đây, bởi vì không phải ai cũng sử dụng các phím của họ theo cách giống nhau. Ví dụ: bạn có thể chọn đặt các phím WASD được sử dụng phổ biến nhất (ZQSD cho người dùng AZERTY) nhạy hơn các phím khác. Các điểm đăng ký có thể thay đổi từ 0,4 đến 3,6 mm.

Nếu bạn chọn điểm đăng ký thấp và do đó rất nhạy cảm, một phím liền kề sẽ tương đối cứng hơn, do đó bạn sẽ không vô tình ấn nhanh (hoàn toàn) vào nó. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều lời nguyền rủa trong khi chơi game, bởi vì một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể gây tử vong. Bạn có thể đăng ký một lần gõ phím chỉ trong 0,7 mili giây. Ví dụ: nếu bạn thường chơi Overwatch hoặc Liên minh huyền thoại, bạn có thể đặt bố cục cho các trò chơi cụ thể đó trong phần mềm Steelseries Engine. Đây là một quá trình khá phức tạp không thực sự rõ ràng và mất nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao nó thực sự chỉ đáng để tạo hồ sơ cho một số ứng dụng mà bạn muốn có trải nghiệm tùy chỉnh. Bởi vì Apex Pro cũng chơi tốt. Khi bạn bắt đầu trò chơi được đề cập, hoặc nếu bạn quay lại ứng dụng khác, hệ thống sẽ phát hiện ra điều đó và đưa bạn trở lại hồ sơ chính xác. Hữu ích.

Hiệu suất

Steelseries đã không mang đến một bàn phím trên thị trường mà phải đặt lại sau một trò chơi. Thời gian phản hồi nhanh này làm cho Apex Pro đặc biệt dễ chịu khi sử dụng hàng ngày. Bằng cách này, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi đọc tài liệu Word hoặc trả lời e-mail của mình. Bạn không cần phải phụ tùng Apex Pro, bởi vì theo Steelseries, các phím có tuổi thọ 100 triệu lần nhấn phím và chúng tôi tin rằng ngay lập tức khi chúng tôi chăm sóc cho chiếc bàn phím mạnh mẽ này. Khung được làm bằng nhôm mà theo Steelseries là ‘cấp máy bay’. Dù tiếp thị hay không, tấm nền vững chắc mang lại cảm giác chất lượng cao và trải nghiệm gõ thoải mái. Steelseries ghi điểm cộng cho phần còn lại cổ tay được bao gồm. Nó làm cho việc sử dụng hàng ngày thậm chí còn dễ chịu hơn và được làm bằng chất liệu mềm mại, có vẻ như miễn nhiễm với các vết mồ hôi. Thật không may, nó là một nam châm hút bụi, mặc dù những người thích giữ bàn làm việc ngăn nắp sẽ gặp chút khó khăn với điều đó. Cũng đáng nói đến là cổng USB (kết nối USB phụ trên bàn phím).

Màn hình OLED bóng bẩy và bánh xe cuộn chắc chắn góp phần tạo nên cảm giác sang trọng. Màn hình nhỏ có thể hiển thị cho bạn nhiều thống kê khác nhau hoặc thậm chí hiển thị hình ảnh hoặc văn bản mà bạn muốn tham khảo một cách nhanh chóng. Đặc biệt với các tác vụ hàng ngày, nó là một tính năng hay giúp nhấn mạnh thêm khía cạnh sang trọng. Theo mặc định, màn hình nhỏ sẽ luân phiên giữa nhiệt độ phòng và sử dụng GPU, CPU và RAM của bạn. Thật là siêu tiện dụng khi có thể kiểm tra nhanh lượng nước ép mà trò chơi của bạn đang hấp thụ mà không cần ứng dụng bổ sung. Ví dụ, bạn có thể theo dõi mức độ tham lam của Chrome, xử lý RAM có sẵn của bạn như thế nào. Khi bạn khám phá nhiều khả năng hơn nữa, bạn sẽ nhận ra Steelseries đã đẩy mạnh tính năng như thế nào vào Apex Pro. Ví dụ: màn hình OLED có thể hiển thị nội dung Spotify của bạn hoặc cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các cấu hình phím khác nhau bằng con lăn bên cạnh. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng hoặc tạm dừng video. Cuối cùng, màn hình thông minh chỉ chiếm thêm một chút không gian và với tính năng đó, Apex Pro thực sự tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

 

Lời kết

Cuối cùng, ánh sáng RGB cũng có một lượng lớn không gian để cá nhân hóa. Tại đây, bạn cũng có thể dễ dàng tạo và tải các cấu hình khác nhau, mỗi cấu hình có kiểu màu và hoạt ảnh riêng. Vì mỗi phím có thể được điều chỉnh riêng lẻ, bạn có thể ghép các bức tranh ghép điên rồ nhất lại với nhau. Bạn thậm chí có thể làm cho các sáng tạo của mình bắt nhịp theo nhịp điệu của âm nhạc hoặc cùng với một số hành động nhất định trong trò chơi để tăng mức độ tương tác. Nhưng những người không muốn biến nó thành một cuộc vui, cũng có thể đơn giản chọn trải nghiệm thư giãn. Đó là điểm mạnh lớn nhất của Apex Pro: bạn có thể điều chỉnh nó hoàn toàn theo sở thích của mình.

Giá của chiếc bàn phím cơ này là 4,7 triệu đồng, mặc dù khá là cao so với nhiều bàn phím cơ cao cấp khác nhưng ‘tiền nào thì của nấy’, những gì mà bạn nhận được từ chiếc bàn phím cơ này chắc chắn xứng đáng với sự đầu tư đó.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!