Sử dụng đúng cách bình nóng lạnh Centon nhập khẩu Malaysia để đảm bảo an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nóng lạnh Centon nhập khẩu nhưng bạn chưa nắm được cách sử dụng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Bình nóng lạnh gián tiếp Centon có được chất lượng tốt trong tầm giá tiền phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, chính vì thế được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Nếu bạn đã mua bình nóng lạnh Centon nhưng không biết cách sử dụng bình nóng lạnh Centon như thế nào cho an toàn thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

bình nóng lạnh Centon

Hướng dẫn cách sử dụng bình nóng lạnh Centon

1. Cấu tạo bình nóng lạnh gián tiếp Centon

Nhìn một cách tổng quát về cấu tạo chung của bình nóng lạnh gián tiếp Centon, bên trong bình chứa có một thanh đốt và thanh khử dương cực bằng magie. Với một số cửa hàng không trung thực, họ có thể tháo bỏ để bán riêng, bởi vậy khi mua người tiêu dùng nên đề nghị nhân viên bán hàng tháo hẳn bộ phận bên trong bình để kiểm tra thanh đốt và thanh magie.

Phía bên ngoài bình nóng lạnh Centon có lớp vỏ bảo vệ và các thiết bị an toàn về điện như dây cách nhiệt, dây cách điện, attomat, rơ le…

Nhưng nhìn chung thì người dùng không cần chú ý nhiều lắm đến cấu tạo của bình tắm nóng lạnh Centon, vì trong quá trình lắp đặt, người thợ đã đảm bảo cho bạn những yếu tố về an toàn cũng như việc sử dụng bình tắm nóng lạnh được dễ dàng.

2. Cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Centon

Trên thực tế, trong quá trình lắp đặt, hầu hết các thợ đã thiết lập 1 công tắc điện riêng dành cho bình nóng lạnh, chính vì thế để sử dụng nước nóng khi tắm, rất đơn giản, người dùng chỉ cần bật công tắc để bình bắt đầu đun sôi nước.

Tùy từng dung tích của bình nóng lạnh Centon là 20 lít, 30 lít, hay 50 lít…mà sau từ 10 – 15 phút, người dùng đã có nước nóng để sử dụng. Trước khi tắm, người dùng chỉ cần tắt công tắc để đảm bảo an toàn nhất.

Khi đã có nước nóng, người dùng chỉ cần gạt vòi hoa sen đến các vị trí khác nhau và dùng tay để xem nước đủ ấm với nhu cầu của mình hay chưa. Tuy nhiên, tuyệt đối không được gạt đến tận cùng của vị trí màu đó, vì nước sôi chảy ra có thể gây bỏng.

Người dùng cũng cần lưu ý, đảm bảo nguồn nước sạch, tốt nhất là nước máy cho bình nóng lạnh, không nên dùng các nguồn nước với thành phần là nước cứng, có thể khiến đóng cặn trong bình khi sử dụng, và dẫn đến bình nhanh bị hỏng.

3. Những lưu ý để sử dụng bình tắm nóng lạnh Centon an toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Centon, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

– Khi lắp đặt bình nóng lạnh, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nhờ đến những người có chuyên môn trong việc lắp đặt bình nóng lạnh kiểm tra lại dây tiếp đất đã được lắp đặt đúng tiêu chuẩn chưa.

– Nếu như trong quá trình sử dụng, bình nóng lạnh có hiện tượng rò rỉ điện thì bạn cần phải nhờ đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến kiểm tra và khắc phục ngay, tránh ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.

– Sau quá trình sử dụng một thời gian, bình nóng lạnh của gia đình bạn có thể gặp phải các hiện tượng như rò điện, gỉ sét, lắng cặn… Bởi vậy, sau khi sử dụng khoảng 1 tháng đầu tiên, bạn nên mở bình và kiểm tra bên trong bình chứa, sau đó hút cặn, sục rửa bình và bộ lọc bên trong. Nếu gia đình bạn sử dụng nước sạch thì có thể kiểm tra sau 2 hoặc 3 tháng, nhưng nếu gia đình bạn sử dụng nước có độ lắng cặn cao thì bạn phải kiểm tra thường xuyên hơn.

– Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, để tránh lãng phí điện năng, bạn không nên bật bình nóng lạnh 24/24 giờ. Nhiều người cho rằng, trong bình chứa có bộ phận rơ le sẽ tự động ngắt điện nên bật bình nóng lạnh liên tục 24/24. Điều này không những sẽ làm hóa đơn tiền điện gia đình ban tăng lên mà còn khiến cho bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động quá tải và nhanh hỏng hóc hơn.

– Trước khi sử dụng nước, bạn chỉ cần bật 10-15 phút sau đó tắt đi là có đủ nước dùng. Với những chiếc bình nóng lạnh có dung tích lớn, bạn có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có những kinh nghiệm để sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Centon được an toàn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!