Sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ của quạt điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dùng quạt đúng cách, dùng quạt an toàn, tăng tuổi thọ của quạt,

Quạt điện là đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng sử dụng quạt điện như nào để an toàn và hạn chế tối đa những tai nạn không đáng có thì không phải ai cũng biết.

Sử dụng quạt đúng cách cho sự an toàn và sức khỏe của bạn

quạt hộp Senko

quạt hộp Senko

Trẻ em rất hiếu kì và chưa thể tự bảo vệ mình nên bạn luôn phải lưu ý tới sự an toàn của trẻ nhỏ khi mua và sử dụng quạt điện. Bạn nên chọn những chiếc quạt điện dành cho trẻ em như dùng quạt treo tường trong phòng khách, quạt hộp cho phòng ngủ của bé.

Bên cạnh đó, tránh đặt quạt thốc thẳng gió vào mặt trẻ, nên chọn quạt có chế độ gió tự nhiên để trẻ không bị bạt hơi. Lưu ý vị trí đặt quạt, ổ điện, dây cắm và tầm cao quạt ở vị trí thích hợp tránh sự tò mò của trẻ nhỏ.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, kể cả người lớn và trẻ em bạn phải tuần thủ theo các tiêu chuẩn sử dung quạt. Không ngồi ngay gần quạt khi ra mồ hôi nhiều sẽ gây mất cân bằng cơ thể, gây chênh lệch những vùng khác nhau, dẫn đến mất cân bằng nhiệt dễ bị choáng.

Ngoài ra, không nên bật quạt số cao trong thời gian dài tránh bị bạt hơi và khô da. Nằm cùng hướng thổi của quạt để hạn chế mất nước, gia tăng cảm giác khô hanh khó chịu cho cơ thể…

Sử dụng quạt đúng cách để tăng tuổi thọ của quạt

Sử dụng quạt đúng cách để bảo vệ và tăng tuổi thọ của quạt, tưởng rằng khó nhưng thực ra rất đơn giản. Bạn cần đảm bảo sự ổn định của nguồn điện sử dụng quạt, vệ sinh quạt định kỳ để tạo làn gió trong lành hơn. Thường xuyên kiểm tra phát hiện những hỏng hóc trên quạt.

Nếu quạt điện chạy yếu, quạt điện bị nóng rất có thể quạt điện bị khô dầu. Bạn nên kiểm tra ngay và khắc phục những lỗi đơn giản, nếu bạn không thể khắc phục thì có thể đến nơi sửa quạt điện uy tín để bảo dưỡng tránh những tai nạn có thể phát sinh do những hư hại đó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.