Sử dụng máy hút mùi dạng ống cần lưu ý gì? Top 3 máy hút mùi hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết có nên mua sản phẩm máy hút mùi dạng ống hay không thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

Trong không gian bếp hiện đại ngày nay, máy hút mùi dạng ống trở thành một thiết bị không thể thiếu để đảm bảo không khí trong lành và không bị ô nhiễm trong quá trình nấu nướng. Với những tính năng tiện ích và hiệu suất hoạt động cao, máy hút mùi dạng ống đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những lưu ý khi lắp đặt và top 3 máy hút mùi dạng ống trong bài viết sau đây.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi dạng ống

1. Vị trí lắp đặt máy hút mùi và đường ống thoát khí

Không nên bỏ qua việc quan tâm đến vị trí lắp đặt của máy hút mùi, bởi vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến các thiết bị khác trong nhà bếp như tủ bếp, bếp… Hơn nữa, độ dài của đường ống thoát cũng phụ thuộc vào các yếu tố này một cách trực tiếp.

2. Loại máy hút mùi và tiêu chuẩn lắp đặt

Việc lắp đặt đường ống thoát khí của máy hút mùi phụ thuộc vào loại máy hút mùi mà bạn lựa chọn. Mỗi mẫu máy hút mùi khác nhau sẽ có cách lắp đặt riêng biệt, do đó đường ống thoát khí cũng sẽ khác nhau. Các máy hút mùi cổ điển thường có công suất hút nhỏ hơn, trong khi các loại máy hút mùi kính cong, kính thẳng, độc lập lại có ống thoát lớn hơn.

Khi để ống chờ tường cho đường ống thoát khí của máy hút mùi, cần lưu ý rằng lắp quá lớn sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn bếp, trong khi lắp quá nhỏ sẽ làm tăng độ ồn của máy. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên nên để lỗ chờ có kích thước Ф110, vì nó phù hợp với hầu hết các loại máy hút mùi trên thị trường.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi dạng ống
Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi dạng ống

3. Đường ống thoát khí máy hút mùi có độ dài bao nhiêu là đủ?

Trong quá trình lắp đặt máy hút mùi có đường thoát khí, không tránh khỏi việc đường thoát khí sẽ phải dẫn đi xa, và khi đường thoát khí dài thì công suất hút của máy sẽ giảm. Vì vậy, khi lắp đặt máy hút mùi có đường thoát khí, cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nếu thiết kế đường ống thoát khí dài, cần đảm bảo ống thoát khí ít đoạn gấp khúc càng tốt.
  • Nếu có một góc gấp khúc 90 độ, độ dài của ống cần khoảng 4-5m để đảm bảo đủ hiệu suất hút.
  • Nếu có hai hoặc nhiều hơn góc gấp khúc 90 độ, độ dài của ống chỉ cần khoảng 3-4m để đảm bảo đủ hiệu suất hút.

4. Kích thước đường ống thoát khí máy hút mùi thì sao?

Đường ống thoát khí của các mẫu máy hút mùi cổ điển thường chỉ từ Ф90 đến Ф110, trong khi các máy hút mùi kính cong, kính thẳng lại có đường ống thoát khí từ Ф110 đến Ф150. Do đó, khi chọn mua máy hút mùi, bạn cần chú ý đến kích thước của đường ống thoát khí và đặc biệt là phần ống thoát đặt chờ ở tường để phù hợp với mẫu máy hút mùi được lựa chọn.

Top 3 máy hút mùi dạng ống thông dụng nhất hiện nay

1. Máy hút mùi Chefs EH-R107E7

Máy hút mùi Chefs EH-R107E7
Máy hút mùi Chefs EH-R107E7

Chefs EH-R107E7 là một trong những mẫu máy hút mùi kiểu dáng kính thẳng phổ biến với giá cả hợp lý trên thị trường. Được trang bị hệ thống tuabin đôi, máy có công suất hút đạt 960m3/h và sử dụng động cơ 210W. Nó cũng có 3 tốc độ hút và độ ồn tối đa 56dB.

Máy hút mùi Chefs EH-R107E7 có thể hoạt động với hai chức năng khác nhau để loại bỏ mùi khó chịu: hút trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy ra bên ngoài thông qua đường ống thoát khí. Chefs EH-R107E7 có kích thước rộng 700 x sâu 500 và cao từ 560-1000mm, kèm với đường ống thoát khí có kích thước Ø150mm và chiều dài 2m.

2. Máy hút mùi Eurosun EH-70K20

Máy hút mùi Eurosun EH-70K20
Máy hút mùi Eurosun EH-70K20

Eurosun EH-70K20 là một trong những sản phẩm máy hút mùi được đánh giá cao trên thị trường. Với công suất hút mạnh mẽ lên đến 700m3/h, máy có khả năng loại bỏ các chất độc hại trong không khí và giảm độ ồn tối đa.

Điểm nổi bật của máy là thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đèn LED chiếu sáng và bộ điều khiển cảm ứng thông minh. Máy có thể lắp đặt trên tường hoặc trần nhà dễ dàng và hiệu quả.

Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng máy hơi ồn khi hoạt động ở tốc độ cao và giá thành hơi cao so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Tuy vậy, máy hút mùi kính cong Eurosun EH-70K20 vẫn là một sản phẩm chất lượng và đáng cân nhắc cho những người muốn mua máy hút mùi cao cấp với thiết kế đẹp và khả năng hút mạnh mẽ.

3. Máy hút mùi Abbaka Ab-Deluxe 90

Máy hút mùi Abbaka Ab-Deluxe 90
Máy hút mùi Abbaka Ab-Deluxe 90

Abbaka Ab-Deluxe 90 là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với công suất hút lên đến 1000 m³/h, máy có khả năng loại bỏ các chất độc hại trong không khí và giảm độ ồn đáng kể.

Thiết kế của máy rất đẹp mắt và sang trọng, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ và mặt kính đen bóng. Để tiện lợi cho việc đun nấu máy hút mùi Abbaka deluxe 90 còn được thiết kế với 2 đèn chiếu sáng halogen đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu và thuận tiện khi vệ sinh máy

Trên thị trường hiện nay, máy hút mùi dạng ống đang trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và hiệu suất hoạt động tốt, máy hút mùi ống giúp loại bỏ mùi hôi trong không gian bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với nhiều lựa chọn về kiểu dáng và công suất, máy hút mùi ống là sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình. Thông qua bài viết, Websosanh hy vọng nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề mùi hôi trong bếp, máy hút mùi dạng ống là một trong những sản phẩm đáng để bạn xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S có ưu nhược điểm gì?

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S có ưu nhược điểm gì?

Máy hút mùi Eurosun EH-70CF19S là một trong những thiết bị quan trọng trong không gian bếp của gia đình bạn, máy hút mùi sẽ mang lại một không gian sạch sẽ và giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Theo dõi bài viết mà Websosanh.vn cung cấp dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!