Sử dụng túi xách tay nữ sao cho đúng cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế với phần quai cầm tay cách điệu tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng cho người mang, túi xách nữ đang là một trong những dòng túi xách bán chạy nhất hiện nay.

Giới thiệu túi xách tay nữ

Túi xách tay nữ vẫn được biết đến là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ hiện nay, túi xách tay nữ được sử dụng chủ yếu bởi các chị em công sở, những người thường xuyên đi dự sự kiện, đi công tác,… Túi xách tay nữ được thiết kế với phần quai cầm tay cách điệu tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng cho người mang. Để biết túi xách tay nữ có những công dụng gì và cách bảo quản túi xách tay nữ sao cho đúng thì bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

túi xách tay nữ công sở

Những ưu điểm của chiếc túi xách tay nữ

Túi xách tay nữ được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng nổi bật khác nhau, có thể kể đến như:

  • Tiện lợi: Túi xách tay nữ giúp chúng ta có thể đựng được rất nhiều vật dụng và tư trang cá nhân khác nhau như: ví tiền, chìa khóa, điện thoại, các giấy tờ cá nhân,… Có thể sử dụng trong nhiều tình huống và hoàn cảnh như: đi làm, đi du lịch, đi công tác, dạo phố,…
  • Linh hoạt: Nhiều mẫu túi xách tay nữ được thiết kế thêm phần dây quai đeo vai, các bạn có thể đeo khi phải cầm trong thời gian dài. Khi không sử dụng đến phần dây quai đeo thì bạn có thể tháo ra và cất vào trong ngăn túi xách. 
  • Chất liệu đa dạng: Chất liệu cấu tạo nên những chiếc túi xách tay nữ được tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau có thể kể đến như: da tổng hợp, da động vật, cói, vải bố,… Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm khác nhau, đồng thời nó còn khẳng định được giá trị của sản phẩm. Nhiều mẫu túi xách được thiết kế từ da cá sấu có mức giá lên đến hàng trăm triệu. 
  • Dễ mua: Túi xách tay nữ đã trở thành mặt hàng phổ biến và thịnh hành, nên chúng ta có thể mua tại bất kì trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Không những vậy, hình thức mua hàng thông qua các trang mạng điện tử mang lại rất nhiều tiện lợi cho người mua hàng.
  • Tính thời trang: Khi lựa chọn túi xách tay nữ thì nhiều bạn rất chú trọng đến tính thời trang, xem chúng thích hợp khi phối với những bộ trang phục nào, sản phẩm có phù hợp với phong cách thời trang của bạn hay không. Đa phần các mẫu túi xách tay nữ làm từ da mang để vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, hơn những mẫu túi xách khác.

túi xách tay nữ hàng hiệu

Sử dụng túi xách tay nữ sao cho đúng cách?

Để duy trì được độ bền cũng như những nét đẹp vốn có của chiếc túi xách tay nữ thì không phải là điều dễ dàng. Và sau đây là những lưu ý cơ bản mà người sử dụng túi xách tay nữ nên biết:

  • Vệ sinh túi xách tay nữ thường xuyên: Đây là công việc quan trọng và cần thiết để duy trì độ bền của chiếc túi xách tay nữ. Đối với những mẫu túi được làm bằng da thì bạn có thể lau bề mặt da bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng, còn đối với các chất liệu như vải thì bạn có thể giặt túi. Các ngăn bên trong cũng cần được làm sạch, để giúp túi bạn không bị mùi khó chịu, dễ gây hỏng hóc cho túi.
  • Không nên vệ sinh túi bằng các chất dung dịch tẩy rửa mạnh, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu, cũng như các chi tiết, phụ kiện được gắn trên bề mặt của túi. Khi vệ sinh tránh tiếp xúc với các vật kim loại sắc nhọn, gây trầy xước, thủng túi xách tay nữ.
  • Không nên để quá nhiều đồ trong túi, đặc biệt là không được để các vật có khối lượng nặng. Đặc biệt đối với các loại túi làm bằng da, khi đeo nặng sẽ làm giãn quai, giãn túi, độ bền sản phẩm sẽ trở nên kém. 

túi xách nữ cầm tay

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!