Sự khác biệt của 2 dòng bỉm Elprairie Air Thin và Air Wing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Elprairie Air Thin và Elprairie Air Wing đều thuộc thương hiệu bỉm Elprairie nội địa Hàn, nổi tiếng bởi khả năng thấm hút nhanh, phù hợp dùng vào mùa hè nhưng mỗi loại bỉm lại có mục đích sử dụng không giống nhau.

1. Điểm chung của bỉm Elprairie Air Wing và Elprairie Air Thin

Bỉm Elprairie Air WingElprairie Air Thin đều thuộc thương hiệu Elprairie nổi tiếng top đầu tại Hàn Quốc, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi về Việt Nam. Ưu điểm của 2 loại bỉm này là độ dày miếng tã không lớn, được xếp vào dòng bỉm mỏng nhưng thấm hút tốt, giúp làn da bé luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Các dòng bỉm Elprairie đang được phân phối tại Việt Nam
Các dòng bỉm Elprairie đang được phân phối tại Việt Nam

Sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng vào mùa hè vì không gây cảm giác khó chịu, bí bách cho trẻ, hỗ trợ chống hăm hiệu quả. Hơn nữa, độ an toàn của sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện nghiên cứu DermaTest Đức. Chất liệu cả hai loại bỉm đều từ cotton cao cấp, mềm mịn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của các bé.

Độ an toàn đã được thẩm định bởi Viện nghiên cứu DermaTest Đức
Độ an toàn đã được thẩm định bởi Viện nghiên cứu DermaTest Đức

2. Sự khác biệt của bỉm Elprairie Air Thin và Elprairie Air Wing

Tuy đều là bỉm mùa hè nhưng dòng bỉm Elprairie Air Thin và Elprairie Air Wing không hoàn toàn giống nhau. Mỗi sản phẩm lại phù hợp với một mục đích sử dụng khác nhau của từng bậc phụ huynh dành cho con em của mình.

2.1. Bỉm Elprairie Air Wing thích hợp dùng cả đêm lẫn ngày

Bỉm Elprairie Air Wing là dòng được Elprairie ra mắt đầu tiên tại Việt Nam. Dòng này hiện đang có 2 dạng thiết kế là tã dán và tã quần, cụ thể như sau.

Tã dán Elprairie Air Wing có các size:

  • Size S 1 bịch 34 miếng: phù hợp cho bé mới sinh đến dưới 6.5kg
  • Size M 1 bịch 30 miếng: dùng cho bé nặng khoảng 6 – 11kg
  • Size L 1 bịch 26 miếng: phù hợp cho bé nặng 10 – 14kg
  • Size XL 1 bịch 22 miếng: dùng cho bé nặng trên 13kg

Giá bán trung bình từ 150.000 – 185.000đ/bịch

Bao bì của bỉm dán Elprairie Air Wing
Bao bì của bỉm dán Elprairie Air Wing

Size của bỉm quần Elprairie Air Wing

  • Size L 1 bịch 44 miếng: dùng cho bé có cân nặng 9-14kg
  • Size XL 1 bịch 42 miếng: dành cho bé nặng 12 – 17kg
  • Size XXL 1 bịch 40 miếng: dành cho bé nặng từ 15-25kg
Bao bì của bỉm quần Elprairie Air Wing
Bao bì của bỉm quần Elprairie Air Wing

Giá bán tham khảo của dòng tã quần Elprairie Air Wing là khoảng 380.000đ/bịch. Hiện tại, dòng tã dán Elprairie Air Wing đang hết hàng ở nhiều shop, mẫu phổ biến nhất đang là dòng bỉm quần.

Về cấu tạo, tã Elprairie Air Wing có các đặc điểm sau:

  • Độ dày chỉ khoảng 2.08mm, được thiết kế với hơn 100.000 lỗ thoáng khí với tốc độ thấm hút chỉ 7s/ 1 lần tè (gần 100ml).
  • Sức chứa của bỉm lên đến 1,144ml
  • Cấu tạo 2 cánh bên ông chấn ứng dụng từ công nghệ Air Wing, giúp chống tràn tối ưu, ngăn ngừa hiệu quả chất lỏng trào ra dính vào đùi và chân bé. (Mỗi bên cánh rộng 2cm, hỗ trợ tăng cường đến 66% diện tích bề mặt hấp thụ).
  • Bỉm có các dải chung ngang giúp ôm gọn vào mông bé theo kiểu chữ Q (hay còn gọi là Q-fit), hỗ trợ định hình form vững chắc, chống xô lệch dù bé đang nằm, ngồi, đi đứng hay chạy nhảy.
  • Thiết kế rãnh Dual Guide khiến chất lỏng lan tỏa đều và thấm sâu vào lõi bông mà không bị xệ tã hay vón cục.
  • Bỉm có vạch chỉ thị ướt để phụ huynh dễ kiểm tra tình trạng tã của con.
Thiết kế bỉm dán và bỉm quần Elprairie Air Wing
Thiết kế bỉm dán và bỉm quần Elprairie Air Wing

Với cấu tạo và kích thước size trên, bỉm Elprairie Air Wing thường được các mẹ sử dụng nhiều vào mùa hè, dùng cho cả ban ngày lẫn ban đêm.

2.2. Bỉm Elprairie Air Thin thích hợp dùng vào ban ngày

Bỉm Elprairie Air Thin được ra mắt sau vào năm 2021 tại Việt Nam, cũng có 2 nhóm chính bao gồm: bỉm dán và bỉm quần, với các size quần cùng quy cách đóng gói tương tự như dòng bỉm Elprairie Air Wing. Tuy nhiên, với phiên bản tã dán Elprairie Air Thin, thiết kế của bỉm chỉ có size S, M, L phù hợp cho các bé sơ sinh đến 14kg, không có size XL.

Đối với tã quần Elprairie Air Thin, các size và quy cách đóng gói thì tương tự như dòng bỉm quần Elprairie Air Wing. Về giá bán, bỉm dán Elprairie Air Thin có mức giá khoảng 216.000đ/bịch, còn bỉm quần Elprairie Air Thin là tầm 275.000đ/bịch.

Về đặc điểm cấu tạo, bỉm Elprairie Air Thin đều có tất cả các ưu điểm mà bỉm Elprairie Air Wing sở hữu. Điểm khác biệt là bỉm Elprairie Air Thin có độ dày thấp hơn chỉ 1,58mm và nhẹ chỉ 30g nên sức chứa cũng ít hơn, khoảng 1.014ml. Tuy nhiên, ưu điểm là độ thông thoáng cao hơn dòng tã Elprairie Air Wing và giúp da bé mát hơn khoảng 5 độ C so với các dòng bỉm thông thường khác trên thị trường.

Bỉm Elprairie Air Thin giúp da bé mát hơn 5 độ so với các dòng bỉm khác
Bỉm Elprairie Air Thin giúp da bé mát hơn 5 độ so với các dòng bỉm khác

Với thiết kế khá mỏng, bỉm Elprairie Air Thin thường chỉ thích hợp dùng cho ban ngày vào mùa hè chứ không thích hợp sử dụng cho ban đêm, nhất là các bé hay tè nhiều.

Nhìn chung, bỉm Elprairie Air Thin và bỉm Elprairie Air Wing về mặt công nghệ thì không có quá nhiều khác biệt, đều là các dòng tã giấy phù hợp cho mùa hè. Nhưng với cấu tạo mỏng hơn, tã Elprairie Air Thin chỉ thích dùng vào ban ngày, còn tã Elprairie Air Wing thì khá phù hợp cho cả ngày lẫn đêm. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!