Sữa Abbott Grow có tăng cân không? Các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều bậc cha mẹ vẫn đang không rõ sữa Abbott Grow có giúp trẻ tăng cân không? Hoặc vẫn đang loay hoay tìm các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ. Chính vì thấu hiểu điều đó nên hôm nay Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Sữa Abbott Grow có tăng cân không?

Như các mẹ biết và tìm hiểu thì sữa Abbott Grow hỗ trợ trẻ trong việc phát triển chiều cao rất tốt. Nhưng ngoài phát triển chiều cao thì sữa Abbott Grow còn giúp trẻ phát triển trí não và cải thiện cân nặng nữa đấy!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa Abbott Grow có tăng cân không thì câu trả lời là CÓ. Nhưng việc tăng cân còn phụ thuộc vào sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của chính cơ thể trẻ và phải kết hợp thêm các dưỡng chất khác, đồng thời cho trẻ hoạt động thêm về thể chất để việc tăng cân hiệu quả hơn.  

Trên thực tế cơ thể con người chủ yếu được cấu tạo từ protein, nên muốn cơ thể phát triển khỏe mạnh thì bạn cần phải cung cấp đầy đủ protein theo một chuẩn phù hợp. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ thì bạn cần cung cấp protein hợp lý cho từng độ tuổi để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con yêu nhà bạn.

Theo các chuyên gia nghiên cứu sữa Abbott Grow đã nghiên cứu thì trong sữa Abbott Grow có chứa hệ dưỡng chất G-power giàu dưỡng chất chứa các loại protein chất lượng cao. Đặc biệt còn có thêm 9 loại axit amin thiết yếu để hỗ trợ trẻ tăng cân tốt hơn phù hợp chuẩn khuyến nghị.

Sữa Abbott Grow có tăng cân không? Các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ
Sữa Abbott Grow cho bé phát triển tốt hơn

Không chỉ giúp trẻ tăng cân an toàn mà sữa Grow hươu cao cổ còn giúp trẻ phát triển toàn diện các mặt như:

Sữa Abbott Grow hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội: 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa bột Abbott Grow chứa hàm lượng canxi khá cao. Lượng canxi và photpho được bổ sung theo đúng tỷ lệ theo tiêu chuẩn của Châu Âu khuyến cáo. Đồng thời kết hợp với vitamin D nên trẻ sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng, từ đó hệ xương khớp của trẻ sẽ phát triển tốt hơn.

Đặc biệt sữa Abbott Grow không chứa các chất béo chiết xuất từ dầu cọ nên sẽ giúp trẻ dễ dàng hấp thụ canxi. Nếu trẻ sử dụng sữa Abbott Grow kết hợp với vận động tập thể dục hợp lý thì việc phát triển chiều cao sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sữa Abbott Grow hỗ trợ trẻ phát triển trí não:

Bố mẹ nào cũng muốn con mình khỏe mạnh và thông minh. Chính vì thấu hiểu mong muốn của các ông bố bà mẹ, nên sữa Abbott Grow đã bổ sung thêm nhiều thành phần hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ tốt nhất như: DHA, taurin, omega 369,… những thành phần này có nhiệm vụ thúc đẩy hoàn thiện hệ thần kinh và giúp cho thị giác của trẻ tốt hơn.

Sữa Abbott Grow giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt và cải thiện tình trạng táo bón:

Một mối lo lắng khiến cho các bậc bố mẹ đau đầu khi cho con sử dụng sữa công thức là trẻ sẽ bị táo bón. Nhưng từ nay bố mẹ hãy yên tâm, vì sữa Abbott Grow sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Sữa Abbott Grow không chứa dầu cọ và sẽ cung cấp cho cơ thể trẻ một hàm lượng lớn dưỡng chất tốt. Bên cạnh đó sữa còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan thực vật GOS. Đây là thành phần đóng vai trò vừa là thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột và vừa giúp nhuận tràng, tăng nhu động ruột từ đó sẽ giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa Abbott Grow giúp trẻ tăng sức đề kháng:

Các thành phần trong sữa Abbott Grow có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ như: beta-carotene, các loại vitamin A, C, E,… giúp nâng cao hệ miễn dịch, tránh bị các vi khuẩn có hại xâm nhập và giảm thiểu các bệnh ốm vặt ở trẻ.

Sữa Abbott Grow có tăng cân không? Các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ
Sữa Abbott Grow giúp bé ngày một lớn khỏe

2. Các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ

Sau đây Websosanh.vn sẽ liệt kê một số loại sữa bột Abbott Grow phù hợp cho từng độ tuổi của trẻ như: 

Sữa Abbott Grow có tăng cân không? Các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ
Sữa Abbott Grow

– Sữa Abbott Grow 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.

– Sữa Abbott Grow 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.

– Sữa Abbott Grow 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.

– Sữa Abbott Grow 4 dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi.

– Sữa Abbott Grow Gold 3+ dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi.

– Sữa Abbott Grow Gold 6+ dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Các loại sữa bột Abbott Grow này đều có đa dạng quy cách đóng gói từ dạng hộp thiếc nhiều trọng lượng tới dạng sữa bột pha sẵn 110ml & 180ml cho bố mẹ tiện lựa chọn sử dụng cho con theo nhu cầu. Sản phẩm được bán rộng rãi khắp các siêu thị, đại lý sữa bột trên toàn quốc nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc về sữa Abbott Grow có tăng cân không và các loại sữa bột Abbott Grow tốt cho trẻ. Chúc bạn sớm tìm và lựa chọn được cho con một loại sữa Grow phù hợp! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!