Sữa Blackmores số 2 nội địa Úc có tốt không ? Cách pha sữa Blackmores số 2 chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores số 2 là sữa bột được thiết kế đặc biệt cho giai đoạn bé tập đi ( 6 - 12 tháng tuổi ) giúp bé tiêu hóa tốt và hạn chế táo bón trong thời gian sử dụng sữa. Đặc biệt, Blackmores Úc số 2 cũng mang đến hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline,... hỗ trợ phát triển não bộ&thị giác

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về một loại sữa nội địa Úc cho bé đang được các mẹ bỉm sữa đặc biệt quan tâm là sữa Blackmores thì bài viết sau có thể giúp ích cho bạn:

Nguồn gốc sữa Blackmores

Blackmores là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên của Úc. Sữa Blackmores là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Blackmores- một công ty chuyên các sản phẩm dinh dưỡng uy tín tại Úc. Backmores là một trong các công trình nghiên cứu thành công và được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá rất cao. Tại Úc các bà mẹ bỉm sữa đều tin dùng thương hiệu sữa bột công thức này.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong khoảng từ 0 – 24 tháng tuổi. Theo tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến cáo thì tốt nhất mẹ nên cho con bú hoàn toàn sữa mẹ ít nhất trong 6 – 12 tháng đầu đời.

Nếu trong khoảng thời gian nuôi con mẹ vì lý do nào đó như điều trị bệnh, phải dùng kháng sinh không thể cho con bú thì mẹ có thể sử dụng sữa bột công thức như một phương pháp hỗ trợ để bé được phát triển khỏe mạnh và đầy đủ.

Sữa Blackmores số 2 có tốt không ?

Sữa Blackmores số 2 là sữa bột công thức dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi, quy cách đóng hộp lon sắt với trọng lượng 900g/ hộp. Với công thức đột phá INFAT Beta-palmitin (OPO) của thương hiệu sức khỏe tự nhiên hàng đầu Australia, chứa hơn 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất cho bé trong giai đoạn tập đi từ 6 – 12 tháng, sữa Blackmores giúp bé tiêu hóa tốt và hạn chế táo bón trong thời gian sử dụng sữa. Đặc biệt, Blackmores Úc số 2 cũng mang đến hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline,… hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác toàn diện.

Tương tự các dòng sữa Nhật như sữa Glico, Meiji, Morigana,… sữa Blackmores nội địa Úc số 2 được coi là sữa mát có vị gần như sữa mẹ giúp con giảm quấy khóc, cải thiện thời gian ngủ, phân mềm hơn và cải thiện sự hấp thu canxi hỗ trợ sự phát triển của xương giúp con không chỉ tăng cân, phát triển trí não mà còn cải thiện chiều cao tối ưu.

Đặc biệt, một trong những điểm mà các bà mẹ Úc thích nhất ở dòng sữa bột này là với những bé ban đầu không chịu uống sữa bột công thức thì dùng sữa Blackmores này bé lại thích và sử dụng được lâu dài.

Giá sữa Blackmores số 2 bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường giá sữa Blackmores số 2 900g đang dao động trong khoảng từ 499.000 vnđ – 700.000 vnđ. Mức giá này tương đương hoặc cao hơn một chút so với các dòng sữa rau tới từ Nhật Bản nên mẹ cũng cần cân nhắc xem phương án nào sẽ phù hợp hơn với tình hình tài chính của mình rồi hãy quyết định.

Cách pha sữa Blackmores số 2 chuẩn khỏi chỉnh cho mẹ

Nếu mẹ đang lo lắng chưa biệt sữa Blackmores số 2 cách pha như nào mới là chuẩn thì các mẹ cần xem kỹ hướng dẫn phía sau hộp bằng tiếng Anh. Nếu mẹ nhìn mà vẫn chưa hiểu gì thì mẹ có thể tham khảo cách pha sữa Blackmores sau:

  • 1. Rửa sạch tay và các dụng cụ chuẩn bị pha sữa
  • 2. Khử trùng các dụng cụ pha bằng nước sôi trong 5 phút để tiệt trùng.
  • 3. Đun sôi trong 5 phút và để nguội xuống nhiệt độ pha in trên hộp sữa (khoảng 50 đến 55 độ C).
  • 4. Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa Blackmores số 2 để pha theo đúng tỉ lệ nhà sản xuất khuyến cáo hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

*Lưu ý: 1 thìa đong tương đương với 8,8g sữa bột được pha tương ứng với 60ml nước. Mỗi lần pha 3 muỗng. Ngày uống 4 – 5 lần. Cần lấy số lượng nước tương ứng với số thìa đong. Ví dụ bé nhà bạn mỗi lần uống 180ml thì bạn pha 3 muỗng 1 lần. Nên pha đủ lượng bé uống để tránh lãng phí.

  • 5. Kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay của bạn sau đó cho ăn ngay lập tức.

Tạm kết:

Nếu mẹ thiếu sữa hoặc không thể cho con bú vì lý do chủ quan nào đó. Và mẹ đang tìm kiếm một dòng sữa mát giúp con giảm khóc, tốt cho hệ tiêu hóa, out put đẹp, bé tăng cân, phát triển xương và trí não tốt thì sữa Blackmores nội địa Úc số 2 sẽ là một trong những lựa chọn mẹ nên cân nhắc sử dụng cho con.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!