Sữa bột Abbott Grow Singapore có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Abbott Grow Singapore được sản xuất tại Singapore trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho bé. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không ?

Sữa Abbott Grow là sản phẩm được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con. Trong đó, sữa Abbott Grow sản xuất tại Singapore được đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bé yêu nhà mình không nhé các mẹ!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Abbott Grow Singapore

sữa

Sữa Abbott Grow Singapore

Sữa Abbott Grow Singapore được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 3 đến 7. Sản phẩm này được dùng để bổ sung dinh dưỡng bên cạnh những bữa ăn hàng ngày của bé. Abbott Grow Singapore cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ của bé. Trong đó, sữa chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào, phòng ngừa các tác nhân có hại từ môi trường để bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, các nguyên tố siêu vi lượng như Selen, Crom, Molybden trong sữa giúp điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng trong cơ thể giúp bé ăn uống ngon miệng hơn.

Sữa bột Abbott Grow Singapore hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng cách bổ sung Prebiotics với sự kết hợp độc đáo giữa Inulin và Fos. Trong đó, Prebiotic là nguồn thức ăn cho Probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ) nhờ vậy bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Đồng thời, Abbott Grow Singapore bổ sung DHA, Taurine, Choline giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối ưu.Canxi, photpho và vitamin D với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe.

Sữa Abbott Grow Singapore có giúp bé tăng cân tốt không ?

sữa công thức

Sữa Abbott Grow Singapore giúp bé trên 3 tuổi phát triển tối ưu

Sữa bột Abbott Grow Singapore được đánh giá là phù hợp để sử dụng cho các bé biếng ăn, nhẹ cân vì chứa hệ dinh dưỡng giúp bé tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng và không bị đói vào ban đêm. Nhiều mẹ đã cho bé sử dụng sản phẩm này phản hồi là sữa giúp bé tăng cân và phát triển tốt. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng sự tăng trưởng của mỗi bé, nhất là về cân nặng và không giống nhau vì vậy không nên so sánh cân nặng của con mình với bé khác. Hãy so sánh sự tăng trưởng của bé với chính bé vào những tháng trước, đối chiếu với bảng tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới đề ra để xem con mình có phát triển đúng chuẩn không. Ngoài ra, các mẹ nên cho bé dùng thử sữa để xem con có hợp sữa không, có tiêu hóa tốt không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Sữa Abbott Grow Singapore giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Abbott Grow Singapore có giá bán không quá cao so với mặt bằng chung. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá thành khoảng 630.000 đồng cho hộp thiếc 1800g. Khi mua sữa cho con các mẹ nên mua tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, để mua được giá rẻ các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để so sánh giá các nơi bán, tìm nơi bán uy tín có giá thành rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!