Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có tốt không, có tăng cân không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi cung cấp dưỡng chất còn thiếu từ các bữa ăn giúp bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Trong các loại sữa bột cho bé từ 1 đến 3 tuổi thì Abbott Similac Gain Plus IQ được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có giúp bé tăng cân tốt không?

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 là một sản phẩm của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 3. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, việc tăng cân nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ địa và sự hấp thụ dinh dưỡng của mỗi bé nên sẽ có bé tăng ít, bé tăng nhiều. Nếu bé lanh lợi, khỏe mạnh, cân nặng đạt chuẩn là cha mẹ có thể yên tâm. Abbott Similac Gain Plus IQ 3 chứa bột Whey giàu đạm và các khoáng chất ( Sắt sunphat, Kẽm sunphat, Đồng sunphat, Mangan sunphat, Kali iodua, Natri selenit) giúp bé hấp thụ tốt và lên cân đều đặn. Đồng thời, GOS (prebiotic) có trong sữa kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm này hỗ trợ hệ miễn dịch của bé bằng cách cung cấp Nucleotides – thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ. Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Ngoài ra, hệ dưỡng chất có trong sữa bao gồm AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác. Canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có dễ uống không?

sữa bột

Mẹ nên chọn loại sữa có mùi vị phù hợp với bé

Nhiều loại sữa bột trẻ em có vị hơi tanh, quá ngậy khiến bé cảm thấy khó uống. Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có vị ngọt vừa phải, hương thơm, kích thích vị giác giúp bé uống sữa ngon miệng hơn. Các mẹ nên căn cứ vào khẩu vị của con mình để lựa chọn cho bé loại sữa có hương vị phù hợp.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột công thức Abbott Similac Gain Plus IQ 3 khá cao vì là sản phẩm nhập ngoại. So với các loại sữa nội như Vinamilk thì giá bán của Abbott Similac Gain Plus IQ 3 cao hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại khác như Aptamil, Hipp, Glico, Meiji, Morinaga,… thì giá của Abbott Similac Gain Plus IQ 3 chỉ tương đương hoặc thấp hơn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá thành khoảng 390.000 đồng cho hộp 900g.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!