Sữa bột Biomil Plus số 3 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Biomil Plus số 3 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ siêu sạch cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho các bé từ 1 đến 3 tuổi phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Các bé trên 1 tuổi đã có thể ăn uống khá tốt và uống sữa ít đi, tuy nhiên bé vẫn cần có sữa để phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 1 tuổi thì Biomil Plus số 3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Biomil Plus số 3

sữa bột

Sữa bột Biomil

Sữa bột Biomil Plus số 3 được sản xuất để bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Sản phẩm này được sản xuất từ sữa tươi sạch với hương vị thiên nhiên theo quy trình công nghệ sấy phun khép kín một lân cho ra những hạt sữa đồng nhất, bảo toàn giá trị sinh học, cấu trúc protein, vitamin và khoáng chất, giúp bé hấp thu dưỡng chất tối ưu. Bên cạnh đó,hàm lượng L-Carnitine cao, Inositol và công thức sinh học, Vitamin B1 có trong sữa thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng giúp bé tiêu hóa tốt, ăn uống ngon miệng. Đồng thời, sữa chưa các thành phần như L-carnitine, kẽm, selen, sắt, taurin và các vitamin…giúp tăng cường sức để kháng, bảo vệ bé tốt hơn trước nguy cơ nhiễm bệnh.

Ngoài ra, sữa bột Biomil Plus số 3 chứa hàm lượng Canxi/Vitamin D3, Photpho cao và Protein sinh học đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, hoàn thiện xương và răng, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh. Hàm lượng cao Omega 3 & 6 (tiền chất DHA và AA), taurin, choline, vitamin A có trong sữa giúp phát bé triển trí não, hệ thần kinh và thị lực để học hỏi và khám phá thế giới xung quanh.

Có nên cho bé uống sữa bột Biomil Plus số 3 không?

sữa công thức

Sữa bột Biomil Plus số 3 dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa bột công thức Biomil Plus số 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho bé từ 1 đến 3 tuổi mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải bổ sung sữa bột công thức cho bé nếu bé vẫn bú mẹ và mẹ đủ sữa cho con vì sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sữa bột Biomil Plus số 3 phù hợp khi bé không còn bú mẹ hoặc mẹ ít sữa cần bổ sung thêm. Ngoài ra, các mẹ nên cho bé thử sữa trước khi quyết định có sử dụng lâu dài hay không. Nếu trong thời gian uống sữa mà bé thích sữa, ăn uống ngon miệng, tiêu hóa bình thường thì mẹ có thể yên tâm cho bé tiếp tục sử dụng. Ngược lại, khi bé có các dấu hiệu rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón thì mẹ có thể cho bé ngừng sử dụng sữa và tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng.

Sữa bột Biomil Plus số 3 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột Biomil Plus số 3 khá cao so với các loại sữa bột nội cùng loại của Vinamilk hay một số loại sữa bột ngoại như Abbott Grow, Nan, Physiolac,… Hiện nay, sữa bột Biomil Plus số 3 hộp thiếc 400g có giá bán khoảng 258.000 đồng. Nguyên nhân khiến sản phẩm này có giá bán cao là vì được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, siêu sạch trên dây chuyền công nghệ khép kín. Ngoài ra, thuế nhập khẩu cũng là một lí do đẩy giá sữa bột Biomil cao hơn. Tuy nhiên, với những giá trị dinh dưỡng mà Biomil Plus số 3 đem lại thì sản phẩm này vẫn được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con.

Cách sử dụng sữa bột Biomil Plus số 3

Cách sử dụng sữa công thức Biomil Plus số 3:

– Đun sôi dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm vú và nắp) trong nước sạch trong 10 phút.

– Dùng nước sôi để nguội khoản 40ºC cho vào bình theo đúng hướng dẫn pha chế.

– Cho sữa bột Biomil Plus 3 vào bình chính xác theo số muỗng gạt của hướng dẫn pha chế. Đóng nắp bình và lắc đều cho đến khi bột tan hết. Kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay rồi cho bé uống. Sữa thừa không uống hết trong vòng 1 giờ nên đổ đi.

Cách bảo quản: Đóng kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không bảo quản trong tủ lạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!