Sữa bột Dielac Alpha 123 giúp bé phát triển toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Alpha 123 là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu sản xuất sữa uy tín tại Việt Nam có giá bán phải chăng, phù hợp với kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng.

Sữa bột Dielac Alpha 123 là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk Việt Nam dành cho bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Trong giai đoạn này, tuy sữa không phải là nguồn dinh dưỡng chính nhưng rất cần để cung cấp canxi, vitamin D3 quan trọng với sự hình thành xương và răng của bé. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao mẹ nên chọn sữa bột Dielac Alpha 123 cho bé yêu của mình:

Thương hiệu uy tín, giá phải chăng

Sữa bột Dielac Alpha 123

Sữa bột Dielac Alpha 123

Vinamilk là một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu này thường có giá bán khá phải chăng, hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Sữa bột Dielac Alpha 123 hộp thiếc, 900g được bán với giá từ 170.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.

Giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm và non nớt vì thế bé dễ bị tác động bởi thời tiết thay đổi và mắc các bệnh thông thường như cảm, sốt, ho,… Hơn nữa, trong giai đoạn 1 đến 3 tuổi bé thường rất nghịch ngợm, luôn muốn khám phá thế giới bên ngoài. Vì vậy, bé cần có hệ miễn dịch thật tốt để chống lại các yếu tố có hại từ môi trường để thoải sức vui chơi, học hỏi.

Sữa bột Dielac Alpha 123được bổ sung các dưỡng chất theo công thức Alpha tăng cường sức đề kháng & hỗ trợ hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển trí não, thúc đẩy quá trình phát triển. Trong đó, chất xơ hòa tan (FOS) tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ. Ngoài ra, các vi chất có trong sữa giúp bảo vệ bé tránh khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài , không bị nhiễm các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé

 sữa bột Dielac Alpha 123 giúp phát triển thị giác và trí não của bé

Sữa bột Dielac Alpha 123 giúp phát triển thị giác và trí não của bé

Sữa bột Dielac Alpha 123 chứa DHA, AA, Axit béo Omega 3 và Omega 6, Choline giúp bé có đôi mắt sáng để khám phá thế giới và trí óc thông minh, hoạt động logic để trả lời các câu hỏi “Vì sao”. Trong đó, DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh đó, Axit béo omega3, omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Choline cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ cholin thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.

Cung cấp hàm lượng canxi và sắt cần thiết

Tất cả các bậc cha mẹ đều mong con mình phát triển cao lớn, khỏe mạnh. Nắm bắt được tâm lý ấy, Vinamilk đã sản xuất sữa bột Sữa bột Dielac Alpha 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi với công thức giàu canxi giúp bé có hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Bên cạnh đó, sữa bột Dielac Alpha 123 chứa hàm lượng sắt cao làm giảm nguy cơ thiếu máu cho bé. Thiếu hụt sắt sẽ khiến bé chậm phát triển tinh thần vận động, bị hạn chế sự nhận thức, vô tâm trước tất cả, thờ ơ, không tập trung, chóng mệt mỏi, buồn ngủ, giảm trí nhớ…

Cách sử dụng sữa

Khi sử dụng sữa bột Dielac Alpha 123, người tiêu dùng cần lưu ý:

  • Pha sữa cho trẻ bằng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và pha theo bảng định lượng in trên thân hộp.
  • Không nên pha sẵn và giữ lại để sử dụng.
  • Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!