Sữa bột Dielac Alpha 123 - Sữa Việt cho trẻ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện giống nhau về kinh tế.Sữa bột Dielac Altha 123 là sự lựa chọn cho túi tiền của mẹ và nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Sữa bột Dielac Alpha 123 được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm Vinamilk theo khuyến nghị của

Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.Công thức độc quyền Alpha bổ sung Sữa non Colostrum, DHA, Choline, Omega 3, Omega 6 và các dưỡng cần thiết khác nhằm cung cấp cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi một năng lượng sống mạnh mẽ và bảo vệ bé khỏi tác nhân gây bệnh trong giai đoạn khởi đầu.

Thành phần và Lợi ích:

– Sữa non Colostrum – Tăng sức đề kháng: Colostrum là một loại sữa non có tính chất đặc biệt quan trọng đối với bé ngay từ khi chào đời. Sữa non Colostrum

cung cấp một lượng lớn các kháng thể, đặc biệt là IgA có tác dụng tăng cường hệ miễn nhiễm và bảo vệ hệ tiêu hoá non nớt của bé. Có sức khoẻ và hệ tiêu hoá tốt sẽ là tiền đề vững chắc cho bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất cần thiết khác để phát triển hoàn hảo.

– DHA được chiết xuất từ cá hồi và acid béo Omega 3, Omega 6 là những dưỡng chất rất cần thiết cho sự hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, tế

bào võng mạc mắt làm nền tảng cho sự phát triển trí tuệ của bé.

– Choline là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh hỗ trợ cho sự phát triển nhận thức của bé.

– Canxi và Khoáng chất: Thúc đẩy phát triển chiều cao và thể chất: Hàm lượng Canxi cao và các khoáng chất cần thiết cho bé có hệ xương vững chắc ngay từ đầu làm tiền đề phát triển chiều cao tối ưu sau này.

– Vitamin và nhiều dưỡng chất khác phù hợp cho sự phát triển hoàn hảo cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius.

– Đối tượng sử dụng: Bé 1 – 3 tuổi.

– Trọng lượng: 900g/hộp thiếc.

Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm: Sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột sản phẩm có giá trị cộng thêm

như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phó mát. Vinamilk cung cấp cho thị trường một những danh mục các sản phẩm, hương vị và qui cách bao bì có nhiều lựa

chọn nhất. Phần lớn sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu “Vinamilk”, thương hiệu này được bình chọn là một “Thương hiệu nổi tiếng” và là một trong

nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn năm 2006. Sữa Vinamilk cũng được bình chọn trong nhóm “Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 1995 đến năm 2007.Hiện tại Vinamilk tập trung các hoạt động kinh doanh vào thị trường đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam. Đa phần sản phẩm được sản xuất tại 9 nhà máy với tổng công suất khoảng 570.406 tấn sữa mỗi năm. Vinamilk sở hữu một mạng lưới phân phối rộng lớn trên cả nước, đó là điều kiện thuận lợi để Vinamilk đưa sản phẩm đến số lượng lớn người tiêu dùng.

Sản phẩm Vinamilk chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và cũng xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Úc, Campuchia, Irắc, Philipines và Mỹ.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!