Sữa bột Dielac Alpha 456 hỗ trợ khả năng học hỏi và ghi nhớ cho bé từ 4 đến 6 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Alpha 456 cung cấp Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ ở trẻ. Vitamin A, E, C bảo vệ cơ thể khỏe mạnh nhờ việc hỗ trợ quá trình chuyển hóa.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sữa bột nào cho bé yêu của mình ở độ tuổi lên 4 thì Dielac Alpha 456 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên lựa chọn Dielac Alpha 456:

Thương hiệu uy tín, giá tốt

Sữa bột Dielac Alpha 456

Sữa bột Dielac Alpha 456

Dielac Alpha 456 là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Ngoài ra, vì sản phẩm này là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, Dielac Alpha 456 là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt Nam, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt. Hiện nay, giá bán của sữa bột Dielac Alpha 456 hộp thiếc 900g là 160.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa bột Dielac Alpha 456 hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt bằng cách bổ sung chất xơ Fos. FOS là viết tắt của Fructo Oligo Saccharid là chất tiền sinh (prebiotic). Prebiotic là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của chúng. Nhờ có prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non và trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một chất xơ trong tiêu hóa.

Hỗ trợ hệ miễn dịch

Dielac Alpha 456 hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé

Dielac Alpha 456 hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé

Các bé trong giai đoạn từ 4 đến 6 tuổi thường rất hiếu động và ham học hỏi, khám phá thế giới xung quanh nên rất cần có hệ miễn dịch khỏe mạnh để chống lại những thay đổi bất thường của thời tiết. Sữa bột Dielac Alpha 456 bổ sung các kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Trong đó, LgG là kháng thể phổ biến nhất trong máu, sữa non và các dịch mô. LgG có chức năng bắt giữ các tác nhân xâm nhập vào cơ thể như vi khuẩn, vi rút,… vô hiệu hóa tác dụng của vi khuẩn trước khi chúng xâm nhập vào tế bào để gây bệnh.

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Sữa bột Dielac Alpha 456 bổ sung DHA, AA, axit béo omega3, omega 6 và choline là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Trong đó, DHA và AA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Omega 3 và Omega 6 cần thiết cho sự phát triển võng mạc để bé có đôi mắt sáng, khỏe. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cung cấp Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ.Vitamin A, E, C bảo vệ cơ thể khỏe mạnh nhờ việc hỗ trợ quá trình chuyển hóa .

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Dielac Alpha 456 chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Lưu ý khi sử dụng sữa

Khi sử dụng sữa bộtDielac Alpha 456, người tiêu dùng cần lưu ý:

  • Pha sữa cho trẻ bằng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và pha theo bảng định lượng in trên thân hộp.
  • Không nên pha sẵn và giữ lại để sử dụng.
  • Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Có thể bảo quản sữa bột trong tủ có nhiều ngăn hoặc trên giá, cách xa bếp lò, lò nướng, các thiết bị phát nhiệt và vòi nước nóng. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản hộp sữa là nhiệt độ trong phòng, dưới 30ºC. Không bao giờ được mang phơi hộp sữa dưới ánh nắng cũng như tuyệt đối không để sữa bột trong ngăn đá (tủ đông).

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!